พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก ลีกวัน ชนะ เชลซี 3-0 ในบ้าน ขยับขึ้นรั้งอันดับ 2 ของตาราง

ลี : ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี 3-0 ที่เอลแลนด์ โร้ด ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว

ความผิดพลาดของเอดูอาร์ด เมนดี้ นายทวารของเชลซีในนาทีที่ 33 ทำให้เกมนี้กลายเป็นฝ่ายเจ้าภาพ มันคือเบรนเดน อารอนสันที่ทำประตูให้ลีดส์ สี่นาทีต่อมา โรดริโก โมเรโน ขึ้นนำเป็นสองเท่า ในช่วงพักครึ่ง เส้นสกอร์อ่าน 2-0 ให้กับลีดส์ ยูไนเต็ด

ในนาทีที่ 69 ประตูระยะไกลของแจ็ค แฮร์ริสันทำให้ความหวังของเดอะบลูส์กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เพิ่มการดูถูกอาการบาดเจ็บ Kalidou Koulibaly ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 84 สำหรับความผิดที่จองได้ครั้งที่สอง

ตอนนี้โรดริโกทำไปแล้ว 4 ประตูจาก 3 เกม และได้เติมเต็มรองเท้าของแพทริค แบมฟอร์ดที่ได้รับบาดเจ็บ ด้วย 7 แต้มในสามเกม ลีดส์ทำได้ดีภายใต้เฮดโค้ช เจสซี่ มาร์ช

Thomas Tuchel มีปัญหามากมายที่ต้องดูแล Conor Gallagher ไม่สามารถเติมช่องว่างที่เหลือโดย N’Golo Kante ในตำแหน่งกองกลางในการเปิดตัวเต็มรูปแบบของเขา ในขณะที่ราฮีม สเตอร์ลิ่งดูเป็นภัยคุกคามในช่วงต้นเกม แต่สิงห์บลูส์ไม่เหมาะกับความเข้มข้นของทีมเจ้าบ้าน

ปัจจุบันลีดส์อยู่ในอันดับที่สองในตารางคะแนนโดยมี 7 แต้มในสามเกมและชนะสองครั้ง พวกเขาจะเผชิญหน้ากับไบรตันในวันเสาร์หน้าในนัดต่อไปในลีกวันเสาร์หน้า

ในทางกลับกัน เชลซีอยู่ในอันดับที่ 12 โดยมี 4 แต้ม โดยชนะเพียงเกมเดียวจากสามเกม เลสเตอร์จะเป็นคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกคนต่อไปในวันเสาร์หน้า

Related posts

เลสเตอร์ ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน – รายงานการแข่งขันฟุตบอล – 20 สิงหาคม 2022

ZeanAdmin

เชลซี พบ เอซี มิลาน รายชื่อผู้เล่นและอัพเดตสด

ZeanAdmin

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม นี่คือสิ่งที่! | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin