พรีเมียร์ลีก

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ โคเปนเฮเกน ถ่ายทอดสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก 6 กันยายน 2022

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และโคเปนเฮเกน จะแข่งขันกันที่สนามเวสต์ฟาเลีย ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะลงเล่นในวันอังคารนี้ด้วยความมั่นใจ โดยเอาชนะได้ 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุด ในขณะเดียวกัน โคเปนเฮเกนก้าวเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือ Trabzonspor ในรอบตัดเชือก UCL คุณสามารถรับชมได้ทั้งหมดเมื่อคุณสตรีมการแข่งขันบน Paramount+

เริ่มการแข่งขันจากเยอรมนีเวลา 12:45 น. ET อัตราต่อรองล่าสุดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs โคเปนเฮเกน จาก Caesars Sportsbook รายการดอร์ทมุนด์เป็นรายการโปรด -335 (เสี่ยง 335 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อลุ้นรับ 100 ดอลลาร์) ในมันนี่ไลน์ 90 นาที โดยโคเปนเฮเกนเป็นรอง +900 ราคาเสมออยู่ที่ +450 และสูง/ต่ำสำหรับทุกประตูคือ 3.5 แมตช์วันอังคารจะถ่ายทอดสดทาง Paramount+ พร้อมแพ็คเกจพรีเมียม

Paramount+ เป็นที่เดียวในการสตรีมการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่ใหญ่ที่สุด ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อทดลองใช้งานฟรี 7 วัน เพียงคลิกปุ่ม “ทดลองใช้ฟรี” เพื่อเข้าถึงการแข่งขันฟุตบอลชายที่ดีที่สุด – ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่ายูโรปาลีก, ยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีก และอีกมากมาย – บนอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ ลงทะเบียนที่นี่.

ดูบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs โคเปนเฮเกน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ โคเปนเฮเกน วันที่ 6 กันยายน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ โคเปนเฮเกน โคเปนเฮเกน เวลา: 12:45 น. ETBorussia Dortmund vs. โคเปนเฮเกนสด: Paramount+

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก vs. โคเปนเฮเกน vs. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ก่อนที่คุณจะดูแมตช์วันอังคาร คุณต้องดูยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกจากคนวงในฟุตบอลของ Jon Eimer Eimer เป็นนักพนันระดับสูงที่มีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับลีกและผู้เล่นทั่วโลก นับตั้งแต่เข้าร่วม SportsLine Eimer ได้ครอบคลุมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, กัลโช่, FA Cup และอีกมากมาย เขาอายุ 31-17-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกของเขาสำหรับ SportsLine ในปี 2565 โดยทำกำไรมากกว่า 1,200 ดอลลาร์สำหรับนักพนัน 100 ดอลลาร์และเขาอายุ 13-7 ใน 20 เกมฟุตบอลล่าสุด

สำหรับ โคเปนเฮเกน กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ Eimer สนับสนุนให้ทั้งสองทีมทำคะแนนที่ -155 อัตราต่อรอง ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์รั้งอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา หลังจากชนะ 4 จาก 5 เกมลีกแรกในลีก ทีมของ Edin Terzic ยิงได้ในทุกเกมในฤดูกาลนี้ และพวกเขายิงได้สองประตูหรือมากกว่าในสองนัดจากสี่นัดล่าสุด

ในขณะเดียวกัน โคเปนเฮเกนจะมองหาข้อได้เปรียบจากแนวรับของดอร์ทมุนด์ที่เสีย 3 ประตูในบ้านให้กับแวร์เดอร์ เบรเมนในวันที่ 20 สิงหาคม ฝั่งเดนมาร์กยังประสบปัญหาในการทำให้ทีมไม่อยู่ในตารางในฤดูกาลนี้ อันที่จริง โคเปนเฮเกนเสียไป 13 ประตูจาก 8 นัดแรกในเดนิช ซูเปอร์ลีกา

“แปดเกมแรกของพวกเขาในเดนิช ซูเปอร์ลีกาในปีนี้ โคเปนเฮเกนเสียประตูมากเป็นอันดับสอง” ไอเมอร์กล่าวกับ SportsLine สตรีมการแข่งขันตอนนี้ที่นี่

วิธีดูสตรีมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแบบสดบน Paramount+

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าควรเลือกอะไร เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการชมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เข้าถึง Paramount+ ทันทีเพื่อรับชม UEFA Champions League, CBS Sports ในพื้นที่ของคุณ, การแข่งขันฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดในโลก และอื่นๆ

Related posts

เงินเดือนที่คาดหวังของผู้จัดการทีมคนต่อไปของไบรตันได้รับการเปิดเผยในขณะที่พูดคุยกับลูกศิษย์ของ Jurgen Klopp อย่างใกล้ชิด

ZeanAdmin

เผยอารมณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของปีศาจแดง

ZeanAdmin

นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซนอล ถ่ายทอดสด! พรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin