พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 – 1 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์: สรุปสกอร์, ประตู, ไฮไลท์, แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23

แมนฯซิตี้ vs ดอร์ทมุนด์: รายงานการแข่งขัน

Elling Haaland คว้าตำแหน่งกับอดีตสโมสร Borussia Dortmund ของเขาในนาทีที่ 84 ขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้มาจากข้างหลังด้วยสองประตูเพื่อให้ Chelsea ชนะ 2-1 ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธ

ตอนนี้ชาวนอร์เวย์ทำประตูได้ 13 ประตูในแปดเกมนับตั้งแต่เขาย้ายจากสโมสรบุนเดสลีกาและล่าสุดก็จบได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่เขากระโจนเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านจากรองเท้าบู๊ตของ Joao Cancelo

ลูกบอลเกือบจะไปไกลกว่า Haaland ขณะที่เขากระโดดจากพื้นไปถึงไม้กางเขนที่ผู้เล่นส่วนใหญ่พยายามตีด้วยเท้าขวา

แต่กองหน้าผมบลอนด์ตัวสูงนั้นไม่เหมือนกับผู้เล่นส่วนใหญ่ และเขาก็ทุบบอลกลับบ้านด้วยเท้าซ้ายของเขาเข้าประตูของดอร์ทมุนด์ กระตุ้นเสียงคำรามจากฝูงชนในบ้าน

มีบางอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เกี่ยวกับนักเตะวัย 22 ปีที่ทำประตูได้ 86 ประตูจาก 89 นัดให้ดอร์ทมุนด์ ตัดสินผลการแข่งขัน แต่น่าประหลาดใจที่ซิตี้สู้กลับเกือบชั่วโมง

Pep Guardiola เลือกที่จะหมุนเวียนทีมของเขาเล็กน้อยและผู้เล่นของเขาพยายามหาจังหวะปกติและความคล่องแคล่วในการเปิดที่น่าเบื่อ 45 นาที

แนวรับของเยอรมันรับมือกับจังหวะที่รวดเร็วของเมืองโดยที่ทั้งแจ็ค กรีลิช และริยาด มาห์เรซไม่ได้เล่นในตำแหน่งปีกมากนัก

โอกาสแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 52 และมันตกเป็นของดอร์ทมุนด์เมื่อมาร์โก รอยส์เหวี่ยงเข้ามาจากทางซ้าย แต่เขายิงประตูได้กว้างจากเสา

รอยส์นั้นแม่นยำกว่า สี่นาทีต่อมาเมื่อเตะมุมมาถึงเขาที่ด้านหลังเขตโทษและเขาตีบอลกลับเข้าไปในเขตโทษให้จูด เบลลิงแฮม ทีมชาติอังกฤษจ่ายเอแดร์สัน

Guardiola ทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งเมื่อทำประตูได้และในไม่ช้าเขาก็แนะนำ Bernardo Silva, Phil Foden และ Julian Alvarez

ทั้งสามคนให้เอฟเฟกต์ที่ต้องการ เพิ่มความเร็วที่ขาดหายไปและความคิดสร้างสรรค์ให้กับการเล่นไปข้างหน้าของเมือง แต่เมื่อพวกเขาดึงระดับในนาทีที่ 80 ก็ต้องขอบคุณกองหลัง

เควิน เดอ บรอยน์ เล่นบอลให้จอห์น สโตนส์ ยิงทะลุอเล็กซานเดอร์ เมเยอร์จากนอกกรอบอย่างไร้ความปราณี

ช่วงเวลานั้นอยู่กับซิตี้และความพยายามทั้งหมดของดอร์ทมุนด์ในการต่อต้านฮาแลนด์นั้นนับไม่ถ้วนเมื่อแคนเซโลสร้างไม้กางเขนวิเศษและนอร์เวย์เต็มรูปแบบของเขา

(รอยเตอร์)

Related posts

NBC Premier League ขาดผู้เล่น

ZeanAdmin

จดจำคำอธิบายที่น่าประทับใจของ Arsenal Star เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองการโทรของเขา ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin

อันดับพรีเมียร์ลีก 2022-23: อันดับล่าสุด คะแนนสด ตารางการแข่งขัน และผลสัปดาห์ที่ 3

ZeanAdmin