พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ดต้องการ 23 ตำแหน่งดาวที่ครอง Fred และ McTominay ที่ Old Trafford

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลางของพวกเขาและ Moses Quesdo สตาร์ของ Brighton & Hove Albion อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของ Old Trafford ตามที่ Alex Crook จาก talkSPORT

ปีศาจแดงประสบความผิดหวังในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ แต่เจ้านาย Erik ten Hag พยายามเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขาก่อนกำหนดเส้นตายการโอนวันที่ 1 กันยายน

การโอน GiveMeSport ล่าสุด

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Caicedo คืออะไร?

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจที่จะเสริมตัวเลือกมิดฟิลด์ด้วยการเซ็นสัญญากับไคเซโด้

มีรายงานว่าปีศาจแดงเป็นแฟนตัวยงของทีมชาติเอกวาดอร์ 23 สมัยมายาวนาน แต่พวกเขาอาจรู้สึกผิดหวังในความพยายามที่จะปิดผนึกข้อตกลงเนื่องจากบริสตอลไม่มีเจตนาที่จะลงโทษการจากไปของเขา

เป็นที่เข้าใจกันว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของ Caicedo ในขณะที่คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง Arsenal และ West Ham United ก็จับตาดูเขาพร้อมกับ Juventus, Atletico Madrid และ Bayer Leverkusen

แต่สิบ Hags สามารถชนะการแข่งขันได้เนื่องจากมีรายงานว่าเด็กอายุ 20 ปีถูกกดดันก่อนกำหนดเส้นตายการโอนที่ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตันไม่ควรถูกกดดันให้ขาย Caicedo เนื่องจากสัญญา Amex Stadium ของเขาจะยังไม่หมดอายุจนถึงช่วงฤดูร้อนปี 2025 ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องตอบสนองความต้องการของนายจ้างปัจจุบัน หากพวกเขาต้องการได้ผู้ชาย

Alex Crook พูดอะไรเกี่ยวกับ Caicedo?

ครูกเข้าใจดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปสนใจที่อื่น หลังจากที่ดูไม่น่าเป็นไปได้ที่อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของยูเวนตุสจะย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นักข่าว talkSPORT เชื่อว่า Caicedo จะถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพ แม้จะรับรู้ว่าไบรตันตั้งใจแน่วแน่ที่จะอยู่ในอเมริกาใต้

หลังจากที่ดูเหมือนว่าการเคลื่อนไหวของ Rabiot ล้มเหลว Crook บอกกับ GIVEMESPORT: “ตอนนี้พวกเขากำลังมองหาเป้าหมายอื่น

“ฉันคิดว่า Caicedo อยู่ในรายชื่อของพวกเขาและอยู่มาสองสามปีแล้ว แต่ไบรตันไม่มีความตั้งใจที่จะขายเขา”

Old Trafford เปิดปีไหน?

พ.ศ. 2443 พ.ศ. 2453 พ.ศ. 2473 พ.ศ. 2473

Caicedo จะเป็นสัญญาที่ดีสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือไม่?

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยการแพ้ติดต่อกัน และเคเซโด้ก็มีบทบาทในการออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างน่าผิดหวัง

เขาลงเล่นเต็ม 90 นาทีให้ไบรท์ตันเอาชนะปีศาจแดง 2-1 ในวันเปิดฤดูกาล โดยครองเฟร็ดและสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

แม้ว่า Caicedo จะมีประสบการณ์จำกัดในพรีเมียร์ลีก โดยลงเล่นเพียง 10 นัด แต่ก็ชัดเจนว่าเขาจะให้การปกป้องที่ยอดเยี่ยมสำหรับแบ็คไลน์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นั่นเป็นเพราะสถิติแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ในเปอร์เซ็นไทล์ที่ 91 และ 86 สำหรับเปอร์เซ็นต์ของการต่อสู้ทางอากาศที่ชนะและการสกัดกั้นในแนวรับที่สามตามลำดับในหมู่กองกลางในลีกสูงสุดของอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Caicedo ยังได้รับการอธิบายว่าเป็นส่วนผสมของ N’Golo Kante ดาราเชลซีและอดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Paul Pogba ซึ่งไม่ควรมองข้าม

ข่าวล่าสุด – ข่าวกีฬา

Related posts

พรีเมียร์ลีกอินเดีย 2022: ฤดูกาล GT เป็นรูป

ZeanAdmin

Simba SC เกือบจะไร้พ่ายในการแข่งขันชิงแชมป์ NBC Premier League

ZeanAdmin

Cavalry FC 1-0 HFX Wanderers – CPL Match # 36 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin