พรีเมียร์ลีก

แมนฯซิตี้ ‘เฝ้าสังเกต’ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการเซ็นสัญญากับเอทิฮัด

แดน โจนส์ รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลัง “ตรวจสอบ” สถานการณ์ของ บูคาโย่ ซาก้า ที่อาร์เซนอล

สตาร์ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างไม่คาดฝัน

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Saka คืออะไร?

ซาก้าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเดอะกันเนอร์สในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เขาเหลือสัญญาปัจจุบันน้อยกว่าสองปี ทำให้อนาคตระยะยาวของเขาเหนือลอนดอนเป็นที่น่าสงสัย

การตัดสินใจโอน GiveMeSport

เดลี่เมล์อ้างว่านักเตะทีมชาติอังกฤษได้รับข้อเสนอใหม่ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของสโมสร

อ่านเพิ่มเติม: แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23: โปรแกรมการแข่งขัน เสมอ วันที่ ตาราง รอบชิงชนะเลิศ ทีมและทุกสิ่งที่เรารู้จนถึงตอนนี้

แต่ 90 นาที เชื่อว่าอาร์เซนอล “กังวล” เกี่ยวกับความสนใจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่คนของเป๊ป กวาร์ดิโอลาเชื่อมโยงกับตัวรุกอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ร่วมกับจู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ฝ่ายของ Mikel Arteta มั่นใจว่า Saka จะเซ็นสัญญาขยายเวลาในที่สุด แต่ Jones เชื่อว่า City กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

โจนส์พูดถึงซาก้าว่าอย่างไร?

เขาบอกกับ GIVEMESPORT: “มีความรู้สึกว่า Arsenal กำลังจับ Saka โดยเร็วที่สุดด้วยข้อตกลงใหม่ ฉันได้รับแจ้งว่า Man City กำลังติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดและคิดว่าเขาจะเหมาะสมกับพวกเขา – แต่พวกเขาจะย้ายเท่านั้น ถ้าเขาแสดงความสงสัยเกี่ยวกับสถานการณ์ของอาร์เซนอล”

Saka ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างไร?

Saka สนุกกับแคมเปญที่ดีที่สุดในอาชีพระยะสั้นของเขาในปี 2564-2565 โดยลงทะเบียน 18 ประตูจาก 38 เกมในพรีเมียร์ลีก

แต่นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ยังไม่ได้ลงเล่นจริงๆ ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าปืนใหญ่ของอาร์เซนอลจะอยู่ในตารางก็ตาม

ผู้เล่นของเขาออกจากบัลลังก์อังกฤษในเกมกับเยอรมนีเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเขาเชื่อมโยงได้ดีกับรีซ เจมส์ทางด้านขวาและช่วยทำประตูของเมสัน เมาท์ ซึ่งเป็นเครื่องเตือนใจในเวลาที่เหมาะสมว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง และหลักฐานเพิ่มเติมว่าเหตุใดซิตี้จึงต้องการเซ็นสัญญากับเขา แต่เขา. รูปแบบทั่วไปของสโมสรในวัยเด็กของเขาไม่ค่อยดีนัก

นอกจากนี้ เขายังมีสี่ประตูและหนึ่งประตูจากแปดเกมลีกสูงสุด ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขายังสามารถมีส่วนร่วมได้เมื่อเขาไม่ได้ดีที่สุด

แต่ถ้าอาร์เซนอลต้องการที่จะต่อสู้ต่อไปที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ในที่สุดพวกเขาจะต้องการ Saka เพื่อก้าวขึ้นเกมของเขาและเริ่มผลิตได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้น

บทความถัดไป ข่าวก่อนหน้า ข่าว กีฬา-ข่าว

Related posts

2021/22 กานาพรีเมียร์ลีก: รายงานการแข่งขัน 34 – Bibiani Goldstars 2-2 AshantiGold – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด คะแนนสด ผลการแข่งขัน

ZeanAdmin

ใครคือรายต่อไป – ผู้จัดการทีมที่อาจถูกไล่ออกในเดือนตุลาคม

ZeanAdmin

ผลงานพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุด: อันดับ 24, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จากลิเวอร์พูล vs เลสเตอร์

ZeanAdmin