พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม: เดวิด มอยส์ต้องปล่อยอันโตนิโอ

อ่าน 3 นาที 16/10/2022 | 07:35 น.

เวสต์แฮมยูไนเต็ดมุ่งหน้าสู่พรีเมียร์ลีกในบ่ายวันอาทิตย์กับเซาแธมป์ตันด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยทีมของเดวิด มอยตอนนี้เป็นฝ่ายชนะรวด 4 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ด้วยแฮมเมอร์ยังคงอยู่ที่ 13 ของตารางหลังจากออกสตาร์ทได้ไม่ดีในฤดูกาล 2022/23 นักเตะวัย 59 ปีรายนี้หวังว่าจะคว้าชัยชนะมาได้ห้าครั้งจากการปะทะกับวิสุทธิชนที่อยู่อันดับที่ 18

คุณมั่นใจที่จะชนะเซาแธมป์ตันหรือไม่?

ใช่

โหวต

ไม่

โหวต

ในขณะที่จานลูก้า สคามัคก้าเซ็นสัญญามูลค่า 35.5 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์กำลังเริ่มหาฟอร์มได้ก่อนประตู ด้วยสามประตูจากสี่เกมสุดท้ายของเขาในทุกการแข่งขัน มันเป็นอีกคนหนึ่งที่เวสต์แฮมมอยส์ต้องปล่อยตัวในวันอาทิตย์คือมิคาอิล อันโตนิโอ

อันที่จริง ในขณะที่รายงานของนักเตะวัย 32 ปีมีโอกาส 75% ที่จะพร้อมลงเล่นที่เซนต์ แมรี่ส์ หลังจากล้มป่วยมาหนึ่งสัปดาห์ บันทึกของกองหน้าในเกมพบนักบุญน่าจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ผู้จัดการทีมไอรอนส์มอบตัวเขา เริ่มต้นที่ชายฝั่งทางใต้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FootballFanCast.com

หลังจากพบกับเซาแธมป์ตัน 16 ครั้งในอาชีพค้าแข้ง กองหน้าวัย 9 ล้านปอนด์รายนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องสำหรับกองหลังของนักบุญ โดยทำประตูได้ 4 ครั้ง และช่วยอีก 2 แอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีม

นอกจากนี้ นักเตะ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ยังมีฟอร์มที่น่าประทับใจในการลงเล่น 9 นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 2 ประตู แอสซิสต์ 1 ตัว และสร้างโอกาสมหาศาลให้กับเพื่อนร่วมทีม

เวสต์แฮมจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนเท่าไหร่?

52 54 56

ชาวจาเมกายิงได้ 1.4 ประตู 0.6 แอสซิสต์ และ 0.8 แอสซิสต์ต่อเกม โดยผลตอบแทนเหล่านี้ทำให้อันโตนิโอมีคะแนนโซฟาสกอร์เฉลี่ย 6.83 ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดอันดับ 8 ของมอยส์ในลีก

Scamacca เป็นกองหน้าที่มีความสามารถมาก แต่เมื่อพิจารณาถึงประวัติศาสตร์ของ Antonio กับ Saints ควบคู่ไปกับผลตอบแทนที่น่าประทับใจของเขาในเที่ยวบินชั้นนำในฤดูกาลนี้ ดูเหมือนฉลาดสำหรับ Moyes ที่จะพยักหน้าให้ชาวอิตาลีวัย 32 ปีพยักหน้าในวันอาทิตย์

อันที่จริง ทีมของ Ralph Hasenhutll เสียไปแล้ว 17 ประตูในลีกในฤดูกาลนี้ การปล่อยผู้เล่นที่ 90 นาทีของ Toby Cudworth ได้รับการขนานนามว่า “ยอดเยี่ยม” จะทำให้กองหลังของ Southampton ฝันร้ายอย่างแน่นอน

Related posts

แมนเชสเตอร์ซิตี้ vs ไบรตัน LIVE – แมนเชสเตอร์ซิตี้พยายามปิดช่องว่างที่ด้านบนกับไบรตัน

ZeanAdmin

วัตฟอร์ดต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากเพื่อรักษานักเตะวัย 24 ปีเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเบรนท์ฟอร์ดกำลังได้รับความสนใจ

ZeanAdmin

นัดแรกในพรีเมียร์ลีกของฟอเรต์กับเวสต์แฮมชนะ

ZeanAdmin