พรีเมียร์ลีก

เชลซี vs เอซี มิลาน เดิมพันที่ดีที่สุด ทำนายผลโดยผู้เชี่ยวชาญ เลือก เดิมพันรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ลีก

เชลซีและเอซี มิลานจะเผชิญหน้ากันเป็นครั้งที่หกในประวัติศาสตร์เมื่อทั้งสองทีมพบกันในแชมเปียนส์ลีก 2022/23 กลุ่มอี

เดอะบลูส์อยู่ล่างสุดของกลุ่มหลังจากสองแมตช์ โดยแพ้ไดนาโม ซาเกร็บในเกมสุดท้ายของโธมัส ทูเคิ่ลที่คุมทีมก่อนจะเสมอกับ RB ซัลซ์บวร์ก ความล้มเหลวในการเอาชนะมิลานในบ้านในวันพุธจะทำให้โอกาสของเชลซีในการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของรอบแบ่งกลุ่มตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง

ในขณะเดียวกัน เอซี มิลาน กำลังยืนอยู่บนจุดสูงสุดของกลุ่มแชมเปียนส์ลีก และพวกเขายังปกป้องแชมป์ในประเทศของตนในกัลโช่เซเรียอาของอิตาลีอีกด้วย พวกเขาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางลีกอิตาลี แต่ตามหลังจ่าฝูงนาโปลีและอตาลันต้าเพียง 3 แต้ม

ผู้ชนะที่มีศักยภาพที่ Stamford Bridge สามารถเปลี่ยนอันดับในกลุ่ม E ได้อย่างมากโดยเจ้าภาพเร่งการไล่ล่าเพื่อการแข่งขันหรือผู้มาเยือนอิตาลีเป็นผู้ควบคุมกลุ่มอย่างแน่นหนา

อ่านเพิ่มเติม: อันดับกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุด

เดิมพันฟุตบอล เชลซี vs เอซี มิลาน

แม้จะนั่งที่ด้านล่างของกลุ่มโดยไม่ชนะ เชลซีถือเป็นทีมเต็งในนัดนี้ เป็นเรื่องที่ตรงกันข้ามกันอย่างน่าประหลาดใจสำหรับทั้งสองทีมที่มีแนวโน้มไปในทิศทางตรงกันข้าม โดยที่เดอะบลูส์นั้นยากต่อการตัดสินใจเป็นพิเศษในขณะที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการบริหารงานของเกรแฮม พอตเตอร์

ในเวลาเดียวกันผู้สร้างการแข่งขันไม่ได้กำหนดว่าเกมจะมีลักษณะอย่างไรโดยอัตราต่อรองของ ‘ทั้งสองทีมที่จะทำคะแนน’ ถูกแบ่งเกือบเท่า ๆ กันระหว่างคำตอบ “ใช่” และ “ไม่ใช่” ในขณะที่เป้าหมายรวม 2.5 ถูกแบ่งออก เกือบเท่ากัน

กีฬาซีซาร์
ปฏิสัมพันธ์ SkyBet เชลซี ชนะ -145 1.65 4/6 เสมอ +290 3.89 14/5 เอซี มิลาน ชนะ +390 4.66 4/1 ทั้งสองทีม
ทำคะแนน Y / N -120 / -110 1.75 / 1.85 4/5, 10/11 สูง / ต่ำ
2.5 ประตู -125 / -105 1.82 / 1.92 4/5, 10/11 เชลซี -0.5 -140 1.68 — เอซี มิลาน +0.5 +110 2.15 —

เชลซี พบ มิลาน ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา

สถิติเสมอ เอซี มิลาน พบ เชลซี เชลซี ชนะ 1 นัด เอซี มิลาน ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด

น่าตกใจที่ทั้งสองทีมพบกันเพียง 5 ครั้งในประวัติศาสตร์ ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์สองครั้ง และเป็นไปไม่ได้ที่จะแยกฝ่ายออก อันที่จริงมันต้องพลิกเหรียญ

ล่าสุดทั้งสองฝ่ายได้พบกันในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปียนส์ลีก 1999/00 ในที่สุดเอซี มิลานจะจบอันดับท้ายกลุ่มด้วย 6 แต้ม ขณะที่เชลซีและแฮร์ธ่า เบอร์ลินจะผ่านเข้ารอบ

ครั้งแรกที่พวกเขาพบกันคือรอบที่ 16 ของ European Fairs Cup 1966 หรือที่เรียกว่า Inter-Cities Fairs Cup ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำของยูฟ่าคัพซึ่งในที่สุดก็กลายเป็นยูโรปาลีก ทั้งสองทีมเสมอกัน 3-3 ในสองขา ณ จุดนั้นมีการรีแมตช์ รีเพลย์จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 และนี่คือก่อนวันดวลจุดโทษ ดังนั้นการพลิกเหรียญทำให้เชลซีขึ้นนำ

เชลซี พบ เอซี มิลาน 5 นัดล่าสุด

วันที่ผลการแข่งขัน 26 ตุลาคม 2542 ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
รอบแบ่งกลุ่ม เอซี มิลาน 1-1 เชลซี 15 กันยายน 2542 ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
รอบแบ่งกลุ่ม เชลซี 0-0 เอซี มิลาน 2 มีนาคม 1966 European Fairs Cup
รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอซี มิลาน 1-1 เชลซี* 16 กุมภาพันธ์ 1966 ยูโรเปี้ยน แฟร์ คัพ
รอบ 16 ทีมสุดท้าย
เชลซี 2-1 เอซี มิลาน 9 กุมภาพันธ์ 2509 ยูโรเปี้ยน แฟร์ คัพ
รอบ 16 ทีมแรก
เอซีมิลาน 2-1 เชลซี

*เชลซีเข้ารอบชิงเหรียญรางวัล

ทีเด็ด เชลซี vs มิลาน

ความจริงแล้ว ความเหลื่อมล้ำระหว่างสองทีมนี้ยากจะมองข้าม เป็นเรื่องน่าตกใจที่เชลซีซึ่งนั่งอยู่ในกลุ่มล่างของกลุ่มและดูเหมือนจะสั่นคลอนในพรีเมียร์ลีก เป็นตัวเลือกที่ต้องการในนัดนี้กับทีมอิตาลีที่แข็งแกร่งมาก

ใช่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เกรแฮม พอตเตอร์ ควรยกทีมบลูส์จากจุดต่ำสุดของพวกเขาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และการแนะนำของปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ถือเป็นข้อดีที่สำคัญสำหรับการโจมตี แต่ถึงแม้จะมีผลบวกสุทธิเหล่านั้น แต่สิงห์บลูส์ก็ยังพอใจในการเอาชนะคริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยต้องการให้ผู้ชนะช่วงปลายของคอเนอร์ กัลลาเกอร์เล่นสเก็ต

เอซี มิลาน ยังห่างไกลจากความไร้ตำหนิ แต่พวกเขาก็เอาชนะอินเตอร์เมื่อเดือนที่แล้ว และเอาชนะเอ็มโปลีในครั้งล่าสุด คู่หูสร้างสรรค์ของราฟาเอล ลีโอ และแซนเดอร์ เคเตลาเร่อยู่ในข่าว โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศส โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นผู้นำในการดูแลแทนเซลตัน อิบราฮิโมวิชที่ได้รับบาดเจ็บ พวกเขาทั้งหมดทำมากพอที่จะเท่ากับ 16.13 xG ทั้งหมดของพวกเขาในลีก ซึ่งเป็นอันดับสองในลีก

ฝ่ายอิตาลีสร้างมูลค่าที่น่าประทับใจในนัดนี้

มันนี่ไลน์ยัน: เอซี มิลาน (+390 ต่อซีซาร์)
ต่อต้านการแพร่กระจาย (พิเศษ) no: เอซี มิลาน +0.5 (+110 กับซีซาร์)
การทำนายคะแนน: เชลซี 1-2 เอซี มิลาน

Chelsea vs AC Milan เดิมพันที่ดีที่สุด & การวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ

เชลซี vs เอซี มิลาน เดิมพันที่ดีที่สุด: มิลาน +0.5 ประตูของทีม

เลือก: เอซี มิลาน +0.5 ประตู (+111 ต่อซีซาร์)

อัตราต่อรองในนัดนี้เบ้กับเชลซี มันเกือบจะคาว

เอซี มิลานเป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนี้ แม้จะได้รับบาดเจ็บก็ตาม แม้ว่าจะเป็นการฉลาดที่จะนำเอซี มิลานไปเสี่ยงโชคหากพวกเขามีสุขภาพที่ดี แต่ทีมก็ได้รับบาดเจ็บมากพอที่จะทำให้การเดิมพันมันนี่ไลน์น่าสนใจน้อยลง

+0.5 ประตูของมิลานยังคงให้โอกาสทีมทำลายทางตัน

เพิ่มเติม: อัพเดตตารางเซเรีย อา

เชลซี พบ เอซี มิลาน: มากกว่า 2.5 ประตู

ผู้เล่นเพิ่มเติม: มากกว่า 2.5 ประตู (-125 ซีเอส)

ทั้งสองทีมต่อสู้กันอยู่แล้ว และด้วยอาการบาดเจ็บทั้งสองข้าง ประตูอาจไหลในเกมนี้

สำหรับเอซี มิลาน พวกเขาเห็นดาบิด คาลาบาร์รี แบ็กขวาและไซม่อน เคจรี่ กองกลางได้รับบาดเจ็บระยะยาวในเกมพบเอ็มโปลีในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งหมายความว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ สามารถลงเล่นทางด้านขวาแทนกองหน้าได้ USMNT International Dest เต็มไปด้วยผู้เล่นที่เน้นการจู่โจมซึ่งพัฒนาแนวรับแต่สามารถต่อสู้เพื่อรับมือในระดับสูงได้เช่นกัน ตามจังหวะของ Kjaer คู่หูวัยเยาว์ของ Fikayo Tomori และ Pierre Kalulu ไม่ควรเห็นการลดลงมากเกินไป แต่การสูญเสียผู้นำเดนมาร์กจะทำร้าย

ทางด้านเชลซี เกปา อาร์ริซาบาลาก้าอาจอยู่ในเป้าหมายแทนเอดูอาร์ด เมนดี้ที่มีปัญหาหัวเข่าเล็กน้อย เกปาทำผลงานได้ดีในช่วงท้ายเกม แต่เขายังคงเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองในทีมเชลซี และมีโอกาสผิดพลาดสูงเป็นครั้งคราว สิงห์บลูส์ยังคงไม่มีเอ็นโกโล่ ก็องเต้ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ในช่วงต้นปี เนื่องจากจอร์จินโญ่และมาเตโอ โควาซิชมีปัญหา

นั่นทำให้แนวรับที่สั่นคลอนของเชลซีเพิ่มขึ้น ซึ่งเสียไป 10 ประตูจาก 9.87 xG จาก 8 นัดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นแบ็คไลน์ที่ดีที่สุดอันดับแปดของลีกสูงสุดของอังกฤษ

สำหรับสองทีมที่มีความสามารถเชิงสร้างสรรค์มาก ช่วงเวลานี้ควรจบด้วยจุดอ่อนในการป้องกันของทั้งสองฝ่าย

เพิ่มเติม: ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับนาย Graham Potter ของ Chelsea

เชลซี พบ เอซี มิลาน: ราฟาเอล ลีโอ แอสซิสต์

Prop flier: Rafael Leao แอสซิสต์ (+450 ซีซาร์)

อีกครั้ง การหาโอกาสที่ดีที่สุดคือกุญแจสำคัญในการค้นพบช่องในการแข่งขันครั้งนี้ ในขณะที่ Charles De Ketelaere มีค่า +320 ในการช่วยเหลือเป้าหมาย หุ้นส่วนสร้างสรรค์ของเขา Rafael Leao นั้นสูงถึง +450 อัตราต่อรองที่น่ารังเกียจเมื่อพิจารณาว่ามีผู้เล่นแปดคนเหนือเขาในรายการ

Leau ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 2.02 xA (คาดว่าจะเป็นแอสซิสต์) ดีเป็นอันดับที่ 11 ในเซเรีย อา รวมทั้งหมดนั้นใช้เวลาไม่กี่นาทีกว่าผู้เล่นทั้งสี่ที่อยู่ข้างหน้าเขา นอกจากนี้ รวม 3.53 xG (เป้าหมายที่คาดหวัง) ของเขานั้นมากกว่าที่สูงกว่าเขาในตาราง xA ซึ่งหมายความว่าแนวรับของเชลซีมีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่การหยุด Leao จากการให้คะแนนซึ่งเขาจะสามารถหาเพื่อนร่วมทีมในพื้นที่เปิดได้

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ทำประตูใส่ดาโม ซาเกรับในเกมที่มิลานชนะ 3-1 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และอาจได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

Related posts

Roundup ข่าวการโอนของ Chelsea: Fabrizio Romano ยืนยันการไล่ตาม Christopher Nkunku ของ Blues; สโมสรกำลังต่อสู้กับลิเวอร์พูลเพื่อแย่งชิงกองหน้าชิคาโก ไฟร์ และอีกมากมาย

ZeanAdmin

ตารางคะแนนล่าสุด สีส้มและสีม่วง Cap Standings โพสต์ RCB vs CSK

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีก 2022-23: ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายไบรตัน, ฟูแล่ม, เวสต์แฮม, ท็อตแนม, เชลซีและอาร์เซนอล

ZeanAdmin