พรีเมียร์ลีก

เจอร์ราร์ด ‘เรียนรู้’ บทเรียนล้ำค่าที่วิลล่า พาร์ค

สตีเวน เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า กำลัง ‘เรียนรู้’ ที่จะใช้ทีมชุดใหญ่ของเขา ‘อย่างชาญฉลาด’ ในช่วงเวลาของเขา ตามที่นักข่าวดีน โจนส์ กล่าว

กองกลางมิดแลนด์รายนี้ต้องทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลำบากภายใต้กุนซือวัย 42 ปีรายนี้ ซึ่งตกอยู่ภายใต้ความกดดันอยู่แล้วแม้จะอยู่ในความดูแลเพียง 10 เดือนเท่านั้น

ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วิลล่า คืออะไร?

เจอร์ราร์ดคุมทีมที่วิลลา พาร์คเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ทำได้เพียงชี้นำให้จบอันดับที่ 14 ในพรีเมียร์ลีก

ในการคุมทีมวิลล่า 35 นัด อดีตผู้จัดการทีมเรนเจอร์สเก็บชัยชนะเพียง 12 นัด เสมอ 6 และชนะ 17 โดยได้รับคะแนนเฉลี่ย 1.2 แต้มต่อเกม

ตัวเลขเหล่านี้น่าผิดหวังมากเมื่อพิจารณาจากเจอร์ราร์ดในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ลูคัส ดีญ และบูบาการ์ คามาร่า ต่างก็เซ็นสัญญาถาวร

และประโยชน์ของแคมเปญปรีซีซั่นแบบเต็มยังไม่ได้พิสูจน์ว่าเป็นประโยชน์สำหรับวิลล่าที่ได้รับเพียงสี่แต้มจากการเปิดการแข่งขันบนเครื่องบินหกนัดแรกของพวกเขา

ความไม่สอดคล้องกันในการเลือกทีมและยุทธวิธีของเจอร์ราร์ดอาจไม่ได้ช่วยในกระบวนการพิจารณา แต่สิ่งเหล่านี้สะท้อนถึงสถานะที่คนร้ายอยู่ในขณะนี้และว่าพวกเขาสิ้นหวังเพียงใดที่โชคชะตาของพวกเขาจะพลิกผัน

โจนส์พูดถึงเจอร์ราร์ดว่าอย่างไร?

Ollie Watkins, Danny Ings, Leon Bailey, Ezri Konsa, Calum Chambers และ Emiliano Buendia ต่างก็เข้ามาและออกจากเวทีในฤดูกาลนี้เนื่องจากเจอร์ราร์ดพยายามดิ้นรนเพื่อค้นหาด้านที่ดีที่สุดของเขา

และโจนส์เชื่อว่าการหยุดพักระหว่างประเทศที่กำลังจะเกิดขึ้นสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์สำหรับนายจ้างที่ถูกไฟไหม้

ในการให้สัมภาษณ์กับ GiveMeSport เขากล่าวว่า: “เขาต้องใช้มันอย่างชาญฉลาด นั่นคือสิ่งที่เขากำลังเรียนรู้ และผมคิดว่าเจอร์ราร์ดในช่วงพักเบรกทีมชาติสามารถนั่งลงอย่างเหมาะสมและคิดว่าทีมนี้จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไร”

เจอร์ราร์ดสามารถพลิกสถานการณ์ได้หรือไม่?

เจอร์ราร์ดแสดงแท็คติกของเขาในช่วงสามปีครึ่งที่ประสบความสำเร็จกับเรนเจอร์ส นำพวกเขาไปสู่ตำแหน่งแชมป์สก็อตแลนด์เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีในปี 2020/21

อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถทำซ้ำความสำเร็จนั้นกับวิลล่าได้ แต่แมตช์กับแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครั้งล่าสุดควรให้ความหวังแก่เขา

นอกจากนี้ วิลล่ายังมีโปรแกรมการแข่งขันที่น่าพึงพอใจ โดยพวกเขาจะพบกับเลสเตอร์ ซิตี้, เซาแธมป์ตัน และน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในสามนัดจากสี่นัดถัดไป

ผลลัพธ์ของการเผชิญหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้นเหล่านี้สามารถกำหนดอนาคตของเจอร์ราร์ดได้ และแน่นอนว่าเขาจะต้องหวังว่าจะพบกับสูตรสำเร็จไม่ช้าก็เร็ว

เรื่องถัดไป ข่าวก่อนหน้า – ข่าวกีฬา

Related posts

ราชวงศ์เดินขบวนสู่ชัยชนะครั้งที่ 8 – NationNews Barbados – nationalnews.com

ZeanAdmin

โรนัลโด้ 6 ประตูหลังโม ซาลาห์

ZeanAdmin

มิเกล อาร์เตต้า ประเมินโอกาสของอาร์เซนอลในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังรั้งจ่าฝูง ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin