พรีเมียร์ลีก

อาแจ็กซ์ vs ลิเวอร์พูล: เวลา ทีวี และวิธีดูออนไลน์

สองรุ่นใหญ่ของยุโรปจะประจันหน้ากันที่ Johann Cruyff Arena อาแจ็กซ์ต้อนรับลิเวอร์พูลในวันพุธ ในเกมที่ฝ่ายดัตช์ต้องชนะเพื่อที่จะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

อาแจ็กซ์ vs ลิเวอร์พูล เริ่มกี่โมง?

ในขณะเดียวกัน, หงส์แดงแค่ต้องการแต้มเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ เหลือการแข่งขันอีก 1 นัด แม้ว่าพวกเขาจะตั้งเป้าไว้ 3 แต้มเพื่อมีโอกาสเอาชนะนาโปลีในตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอ

การแข่งขันจะเริ่มเวลา 16:00 น. ET และ 01:00 น. PT. นั่นคือ 9:00 CET และ 20:00 ตามเวลาสหราชอาณาจักร นี่คือเวลาที่การชนเริ่มต้นขึ้นหากคุณอยู่ที่อื่นในโลก

ฉันจะดู Ajax vs Liverpool ในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรได้ที่ไหน

ในสหรัฐอเมริกาและอังกฤษช่องทีวีและบริการออนไลน์ต่อไปนี้จะออกอากาศ Ajax vs Liverpool:

เรา: SiriusXM FC, VIX+, Paramount+.

อังกฤษ: BT Sport 2, TalkSport Radio UK, แอพ LiveScore, แอพ BT Sport, BTSport.com

ค้นหาว่าใครกำลังแสดง อาแจ็กซ์ vs ลิเวอร์พูล ที่อื่นในโลก

อาแจ็กซ์ vs ลิเวอร์พูล: AS USA รายงานสด

คุณสามารถติดตามการถ่ายทอดสดของ Ajax vs Liverpool ได้ที่ AS USA เราจะสร้างเกมขึ้นจากเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนที่จะเริ่ม ก่อนนำคุณเข้าสู่กระบวนการในขณะที่มันเปิดออก

เกมทำหรือตายสำหรับ Ajax

อาแจ็กซ์เริ่มแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีก กับชัยชนะเหนือกลาสโกว์ เรนเจอร์ส 4-0แต่แล้วทีมของอัลเฟรด ชรอยเดอร์ก็แพ้สามเกมติดต่อกัน ซึ่งให้สามแต้มหกลอยของฝ่ายตรงข้ามลิเวอร์พูลของพวกเขาในตาราง

ตอนนี้พวกเขาต้องเอาชนะยักษ์ใหญ่อังกฤษและ หวังว่านาโปลีจะทำเช่นเดียวกันในนัดชิงชนะเลิศ หากพวกเขาต้องการเป็น 16 ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป

อาแจ็กซ์จะพยายามปรับปรุงฟอร์มของพวกเขากับลิเวอร์พูล ขณะที่พวกเขายิงได้ 15 ประตูจาก 3 เกมหลังสุดในเอเรดิวิซี่ เปิดช่องว่าง 4 แต้มเหนือ PSV Indore ที่ด้านบนของตาราง

เจ้าภาพอาจไม่ลืมผลงานที่สำคัญที่สุดในปี 2019 เมื่อพวกเขา กำลังจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก จนผู้ชนะคนสุดท้ายของลูคัส มูร่าส่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผ่านค่าใช้จ่ายของพวกเขาและพวกเขาอาจต้องการให้แฟนๆ รู้สึกตื่นเต้นด้วยการเอาชนะทีมเต็ง

ลิเวอร์พูลสู้เพื่อจ่าฝูง

สำหรับลิเวอร์พูล พวกเขามีสัปดาห์ที่แปลกในพรีเมียร์ลีกขณะที่พวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเวสต์แฮมด้วยสกอร์ 1-0 พวกเขาแพ้ด้วยคะแนนตรงข้ามกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันเสาร์

ข่าวดีสำหรับคล็อปป์ก็คือ พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีขึ้น มากกว่าในสัปดาห์แรกของฤดูกาลที่พวกเขาพยายามเอาชนะอาแจ็กซ์ที่บ้านเมื่อเดือนที่แล้ว พวกเขาจะพยายามคว้าชัยชนะครั้งสำคัญ และหวังว่านาโปลีจะเอาชนะเรนเจอร์สไม่ได้

ผู้บังคับบัญชายืนยันว่า Ibrahima Konate และ Darwin Nunez สามารถเข้าร่วม #UCL ในวันพรุ่งนี้ที่ Ajax เ

— สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (@LFC) 25 ตุลาคม 2022

อาแจ็กซ์จะไม่มี Ahmetcan Kaplan, Devyne Rensch และ Mohamed Ihattaren เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เคนเนธ เทย์เลอร์ มิดฟิลด์จะพร้อมลงเล่น

ในขณะเดียวกัน, หลุยส์ ดิแอซ, ดิโอโก้ โชต้า, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และโจเอล มาติป จะไม่พร้อมสำหรับลิเวอร์พูลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ดาร์วิน นูเญซ และอิบราฮิมา โคนาเต สามารถเล่นในอัมสเตอร์ดัมได้

โต๊ะ

กลุ่มเอ แต้ม PWDL 1 12 4 4 0 0 2 9 4 3 0 1 3 3 4 1 0 3 4 0 4 0 0 4 กลุ่ม A แต้ม PWDL 1 12 4 4 0 0 2 9 4 3 0 1 3 3 4 1 0 3 4 0 4 0 0 4 หัวหน้าผู้เล่นได้รับใบเหลืองสำหรับการละเมิดลิขสิทธิ์

Related posts

The Fiji Times » จากโต๊ะบรรณาธิการ: การบรรยายสรุปวันที่ 18 กรกฎาคมของคุณ

ZeanAdmin

พอล เมอร์สันทำนายผลสเปอร์สกับเอฟเวอร์ตัน

ZeanAdmin

เซบีญ่า,ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นต้องการผู้นำใหม่

ZeanAdmin