พรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ‘คนดี’ ที่จะช่วยให้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ หลังเทรนเนอร์ฟิตเนสเสียชีวิตกะทันหัน

พรีเมียร์ลีก 2022-23: อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าทีมของเขาจะพบกับความยากในการเล่นไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังจาก…

พรีเมียร์ลีก 2022-23: อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าทีมของเขาจะพบกับความยากในการเล่นบริสตอล ซิตี้ หลังจากโค้ชฟิตเนสของพวกเขาเสียชีวิต แต่ชัยชนะในวันเสาร์แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถอยู่ในทีมได้ตลอดเวลา คอยติดตาม InsideSport.IN สำหรับพรีเมียร์ลีก 2022-23 ตารางการแข่งขัน: อันดับล่าสุด, คะแนนสด, การแข่งขัน, ผล: ตรวจสอบ

จานปิเอโร่ เวนโตรเน่ ผู้จัดการทีมในตำนานของสเปอร์ส เสียชีวิตเมื่อต้นสัปดาห์นี้ด้วยวัย 61 ปี เพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งทำให้สโมสรในพรีเมียร์ลีกของเขาต้องพังพินาศอย่างกะทันหัน คอนเต้มีอารมณ์อย่างเห็นได้ชัดในช่วงนาทีแรกของการแข่งขันขณะที่กัปตัน Hugo Lloris ชูเสื้อที่มีชื่อ Ventrone ให้กับการสนับสนุนการเดินทางหลังจากชัยชนะ 1-0 ที่ทำให้สเปอร์สอยู่ในสามคะแนนของตาราง

พรีเมียร์ลีก 2022-23: ‘คนดี’ ช่วยให้ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ชนะหลังจากโค้ชเสียชีวิตอย่างกะทันหันอันโตนิโอคอนเต้กล่าว

สามจุดปลอดภัยบนท้องถนน 🛣

🎥 ไฮไลท์ : ไบรท์ตัน 0-1 สเปอร์ส pic.twitter.com/95lhjWSFq4

– ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ (@SpursOfficial) 8 ตุลาคม 2565

“มันเป็นสัปดาห์ที่ยากจริงๆ สำหรับเรา ไม่ใช่แค่สำหรับฉัน – สต๊าฟฟ์ ผู้เล่น และสภาพแวดล้อมของท็อตแน่มทั้งหมด เขาเป็นคนในหัวใจของทุกคนที่ท็อตแน่ม” คอนเต้ กล่าวกับ BBC

“มันยากมากสำหรับเรา พรุ่งนี้เป็นงานศพ เราจะไปกับเจ้าหน้าที่ มันยากมากสำหรับฉันที่จะพูดถึงสถานการณ์นี้ เพราะมันยากที่จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น “ในที่สุด การชนะเกมในวันนี้กับทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ อย่างไบรท์ตัน มันแสดงให้เห็นว่าผมไม่เพียงสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีได้เท่านั้น แต่ยังเป็นคนดีด้วย”

Conte ทำงานร่วมกับ Ventrone เมื่อผู้จัดการ Spurs ยังเป็นผู้เล่นในขณะที่โค้ชฟิตเนสยังคงเป็นสมาชิกของทีม Marcelo Lippi ที่นำอิตาลีไปสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2549

นอกจากนี้ เขายังเคยร่วมงานกับยูเวนตุส, คาตาเนีย, เจเอส ซูหนิง, กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ และเอซี อฌักซิโอ้ ก่อนย้ายไปสเปอร์สในปีที่แล้วเพื่อร่วมงานกับทีมของคอนเต้ “ฉันพยายามใกล้ชิดกับครอบครัวของเขาเพราะฉันรู้จักพวกเขามานานแล้ว” คอนเต้กล่าวเสริม “บางครั้งชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปในเชิงบวกเสมอไป มีสถานการณ์ที่เลวร้าย แต่ในขณะเดียวกัน คุณต้องดีเพื่อจัดการกับช่วงเวลาเหล่านั้นในทางที่ถูกต้อง”

พรีเมียร์ลีก 2022-23: ‘คนดี’ ช่วยให้ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ชนะหลังจากโค้ชเสียชีวิตอย่างกะทันหันอันโตนิโอคอนเต้กล่าว

คอยติดตาม InsideSport.IN สำหรับพรีเมียร์ลีก 2022-23 ตารางการแข่งขัน: อันดับล่าสุด, คะแนนสด, การแข่งขัน, ผล: ตรวจสอบ

Related posts

ตารางพรีเมียร์ลีกที่ไม่มี VAR – ที่ไบรตัน, เวสต์แฮม, คริสตัลพาเลซ, ท็อตแนมและอาร์เซนอลนั่งหลังผลการแข่งขันล่าสุด

ZeanAdmin

พนันฟุตบอลในสวีเดน – คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้น

ZeanAdmin

สัปดาห์ที่ 12 ของฤดูกาล 2022-23

ZeanAdmin