พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล vs ลีดส์ ยูไนเต็ด: รายชื่อนักเตะและการอัพเดทสด

ลิเวอร์พูลจะมองย้อนกลับจากความพ่ายแพ้ต่อฟอเรสต์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้

หลังจากชกตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูลจะต้องหวนคืนสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในพรีเมียร์ลีก เมื่อพวกเขาต้อนรับลีดส์ ยูไนเต็ด คู่แข่งประวัติศาสตร์ที่แอนฟิลด์ในคืนวันเสาร์

ลิเวอร์พูลตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกในขณะนี้และเริ่มต้นฤดูกาลได้แย่มาก

ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์เอาชนะอาแจ็กซ์ 3-0 ในเกมสุดท้ายของพวกเขาและจะตั้งเป้าที่จะทำเช่นเดียวกันในสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากพวกเขาต้องการเด้งกลับหลังจากพ่ายแพ้ต่อน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษ

ในทางกลับกัน ลีดส์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 18 ในโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก และกำลังตกต่ำในฤดูกาลนี้

ยูเวนตุสเอาชนะฟูแล่ม 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและต้องการผลการแข่งขันอย่างมากในเกมนี้ โดยผู้จัดการทีมเจสซี่ มาร์ชที่เป็นข่าวจากแฟน ๆ ไวท์ในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม งานของพวกเขาไม่ได้ง่ายขึ้นกับลิเวอร์พูลที่ได้รับบาดเจ็บที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ คอนเฟิร์มการแข่งขัน

ลิเวอร์พูล XI (4-4-2): อลิสสัน; อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน; เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, ติอาโก้, เฟอร์มิโน่; ซาลาห์ นูเนซ

ลีดส์ XI (4-2-3-1): เมสลิเยร์; คริสเตนเซ่น, คอช, คูเปอร์, สตรูจค์; โรชา อดัม; ซัมเมอร์วิลล์, แฮร์ริสัน, อารอนสัน; โรดริโก

ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล vs ลีดส์

นัดต่อไปของลิเวอร์พูล

หลังจากเผชิญหน้ากับลีดส์ ลิเวอร์พูลต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ยากลำบากในแคมเปญก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก เมื่อพวกเขาพบกับนาโปลีในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มในวันที่ 2 พฤศจิกายน คล็อปป์ แอนด์ โค การดำเนินการในประเทศจะดำเนินต่อไปเมื่อพวกเขาล็อคแตรกับฝ่ายสเปอร์สที่แข็งแกร่งของอันโตนิโอคอนเต้

ทางเลือกของบรรณาธิการ

Related posts

บล็อกการแข่งขันสด – Super Giants vs RCB Eliminator 2022 – Cricket Insights

ZeanAdmin

การเปิดตัว CPL ล่วงหน้าสำหรับ Trinbago Knight Riders

ZeanAdmin

2021/22 กานาพรีเมียร์ลีก: ดูตัวอย่างแมตช์สัปดาห์ที่ 30 – Elmina Sharks ปะทะ AshantiGold – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด คะแนนสด การแข่งขัน

ZeanAdmin