พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ หมายถึง ท็อตแน่ม พบ อาร์เซนอล รอบรองชนะเลิศ

ท็อตแนมและอาร์เซนอลจะเล่นในดาร์บี้ลอนดอนเหนือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีในเย็นวันพฤหัสบดี โดยจะได้ตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเพื่อชัยชนะ ในขณะที่สิ่งต่าง ๆ โดดเด่น Gunners อยู่ในที่นั่งคนขับเพื่อจบการแข่งขันแบบสี่ทิศทางและในความเป็นจริงสามารถคว้าตำแหน่งของพวกเขาในการแข่งขันระดับแนวหน้าของยุโรปที่บ้านของคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา

หลังจากที่ได้เห็นอาร์เซนอลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ไวท์ ฮาร์ท เลนในเดือนเมษายน พ.ศ. 2547 อันโตนิโอ คอนเต้และทีมสเปอร์สมุ่งมั่นที่จะทำให้แน่ใจว่าคู่แข่งของพวกเขาจะไม่มีรสชาติใน N17 อีกต่อไป การนำสี่แต้มของอาร์เซนอลในสามเกมสุดท้ายของแคมเปญหมายความว่าเป็นเกมที่ Lilywhites จะต้องชนะในภารกิจ Champions League ครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 2019/20

การจับสลากจะเพิ่มในสองเกมสุดท้ายของ Gunners ซึ่งหมายความว่าสเปอร์สต้องการความโปรดปรานของ Newcastle United และ Everton มากกว่า Michael Arteta หากพวกเขาต้องการทำประตูเต็มเวลาในวันสุดท้าย

อ่านเพิ่มเติม:ท็อตแนมส่งคำเตือนทันเวลาก่อนการเรียกโอนคีย์หลังจาก ‘การดำเนินการอายุ’

ด้วยหนึ่งในสองนัดที่พลาดไม่ได้ในสี่อันดับแรกเว้นแต่เชลซีจะตกรอบในสามเกมสุดท้ายของพวกเขา ผู้สนับสนุนของทั้งสองสโมสรสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ หากลิเวอร์พูลชนะแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อสิ้นเดือน ปีศาจแดงจะเอาชนะเรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศเพื่อดูพรีเมียร์ลีกได้ตำแหน่งในการแข่งขันระดับท็อปของยุโรปในปี 2022/23 หรือไม่?

ภายใต้สถานการณ์ปกติ ตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกจะมอบให้กับสี่ทีมชั้นนำในตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม มีสโมสรในพรีเมียร์ลีกสูงสุด 5 สโมสรที่มีสิทธิ์ได้รับแชมเปี้ยนส์ลีก

สถานที่พิเศษจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสโมสรในพรีเมียร์ลีกชนะแชมเปียนส์ลีกหรือยูโรปาลีก แต่จบลงที่นอกสี่อันดับแรก การชนะทั้งสองถ้วยจะถือว่ามีคุณสมบัติโดยอัตโนมัติสำหรับรอบแบ่งกลุ่มของฤดูกาลหน้าโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งสุดท้ายในลีก

หากสโมสรใดชนะหนึ่งในสองรายการของยุโรปและจบในสี่อันดับแรก คุณสมบัติสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกผ่านตำแหน่งในลีกจะไม่ถูกโอนไปยังทีมอื่น ในขณะที่ลิเวอร์พูลรักษาอันดับที่สี่ด้วยคะแนน 21 แต้มจากสามนัดล่าสุดของพวกเขา ผู้จบอันดับที่ห้าจะไม่ได้รับรางวัลแชมเปียนส์ลีก และจะเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดังนั้น มันคือทั้งหมดที่จะเล่นในลอนดอนเหนือในเย็นวันพฤหัสบดี เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมองหาการจบสกอร์สี่ทาง แต่การได้ลงเล่น North London Derby ต่อหน้าผู้ชมที่สนามกีฬาท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นับตั้งแต่เปิดทำการเนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรน่า มันสัญญาว่าจะค่อนข้างมีบรรยากาศในขณะที่แฟน ๆ ของทั้งสองทีมโห่ร้องให้ทีมของพวกเขาชนะ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

Related posts

การตกชั้นพรีเมียร์ลีก: ใครจะลงเป็นแชมป์และทีมโปรดในการแข่งขันเลื่อนชั้น?

ZeanAdmin

ชัยชนะที่ประสบความสำเร็จนำ Paradise Masters ไปสู่อันดับ OBL-FIT

ZeanAdmin

🧤 ถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีก : อันดับปัจจุบันเหลืออีก 2 นัด

ZeanAdmin