พรีเมียร์ลีก

ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ของแมนฯซิตี้ จะเซ็นสัญญากับเชลซี ตามรายงานจากสื่อ

ดาวิด โอนีล ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 50 50 ล้าน ตามรายงานของดาบิด โอมอลลีย์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด มีรายงานว่าสเตอร์ลิงเตรียมลงนามในข้อตกลงห้าปีซึ่งรวมถึงตัวเลือกสำหรับฤดูกาลที่หกและยังคงรอการรักษาพยาบาล

สเตอร์ลิงเล่นในช่วง 4 ปีแรกของอาชีพค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ก่อนจะใช้เวลา 7 ฤดูกาลหลังที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 11 ฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก สเตอร์ลิงยิงได้ 109 ประตู รวมถึง 20 ประตูสูงที่สุดในอาชีพค้าแข้งให้กับซิตี้ในฤดูกาล 2019-20

การย้ายครั้งนี้เป็นผลที่คาดหวังสำหรับเชลซีและสเตอร์ลิงหลังจากมีรายงานว่าการเจรจาเพิ่มขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่แพ้สเตอร์ลิงและกาเบรียลเฮซุสกองหน้าในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ซิตี้ดูไม่กังวลกับมันมากนักในตอนนี้

เลื่อนเพื่อดำเนินการต่อ

การย้ายครั้งนี้เป็นการย้ายทีมครั้งแรกของเชลซีนับตั้งแต่ American Todd Boehly เข้ารับตำแหน่งในเดือนพฤษภาคม Boehly รายงานว่าเขาจะเข้าครอบครองธุรกิจการโอนเงินทั้งหมดในช่วงฤดูหนาวนี้ เนื่องจากเขาได้รับการยอมรับให้ดำรงตำแหน่งใหม่

สเตอร์ลิงเข้าร่วมกับเชลซีซึ่งจบอันดับสามในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม 13 ประตูในลีกของเขา รองจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะนำไปสู่สโมสรใหม่ของเขา

ความคุ้มครองฟุตบอลเพิ่มเติม:

Related posts

รายงาน: ในที่สุด เชลซี ก็ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กาก้า สโลนินา นายทวารทีมชิคาโก ไฟร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ZeanAdmin

Steve Cooper ให้เวลากับการเปลี่ยนแปลงที่ Nottingham Forest – ข่าวฟุตบอลล่าสุด, คะแนนสด, ผลลัพธ์

ZeanAdmin

เบรนท์ฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – รายงานการแข่งขันฟุตบอล 13 สิงหาคม 2022

ZeanAdmin