พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก: ทำไมลีดส์ vs อาร์เซนอลจึงหยุดนานกว่า 30 นาที?

หลังผ่านไปเพียง 5 นาที การแข่งขันพรีเมียร์ลีก ลีดส์ กับ อาร์เซนอล ก็หยุดลงเป็นช่วงเวลาสำคัญก่อนที่จะกลับมาแข่งต่อ ที่นี่ หาสาเหตุว่าทำไม

ด้วยชัยชนะเหนือลีดส์ 1-0 ที่เอลแลนด์ โร้ด อาร์เซนอลจึงเข้าสู่ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ต้องขอบคุณประตูของ Bukayo Saka ทำให้ทีมของ Mikel Arteta พัฒนาขึ้นเป็น 9-0 ใน 10 นัดล่าสุดของพวกเขาและย้ายไปอยู่ที่สี่อันดับแรกของตาราง

ด้วยการเริ่มต้นนี้ Gunners ชนะเก้าใน 10 เกมพรีเมียร์ลีกแรกของพวกเขาซึ่งตรงกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1903-04 เมื่อพวกเขาเป็น 9-0 แม้ว่าชายชาวสเปนจะชนะ แต่พวกเขาก็ทำได้ไม่ยากที่ถนนเอลแลนด์ ลีดส์มีโอกาสมากมายที่จะขโมยแต้ม และแพทริค แบมฟอร์ดพลาดโอกาสที่จะเปลี่ยนจุดโทษและยังทำประตูไม่ได้

ในเวลาเพิ่มเติม Gabriel Magalhaes ของ Arsenal ถูกไล่ออกเนื่องจากการเตะที่ Bamford ทำให้เกิดความตึงเครียดหลังจากที่ Whites เชื่อว่าพวกเขาได้รับโทษ ในขณะที่การเรียกร้องทั้งสองได้รับการปกป้องในขั้นต้น ผู้ตัดสิน Chris Kavanagh ได้เปลี่ยนเส้นทางในภายหลังโดยพิจารณาว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษได้นำกองหลังชาวบราซิลลงไปที่พื้นก่อน

สาเหตุที่ทำให้การปะทะระหว่าง อาร์เซนอล กับ ลีดส์ หยุดไปนานกว่าครึ่งชั่วโมง

Related posts

Sanjay Yadav และ Abhishek Tanwar รักษาตำแหน่งสูงสุด – ดีขึ้นหลังจากผ่านการคัดเลือก 2 ครั้ง

ZeanAdmin

เคลย์ตันจะพบกับสมิธในพรีเมียร์ลีก ไนท์ 16 นัดชิงชนะเลิศที่นิวคาสเซิล

ZeanAdmin

Rajasthan Royals เป็นผู้นำแม้ว่าจะแพ้ 5 ประตูกับ MI

ZeanAdmin