พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านเพื่อเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่า

Mohammad bin Salman ประธานกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ Memphis DePay กองกลางบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ PIF พร้อมด้วยพันธมิตรรายอื่นๆ ได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการสโมสร 300 ล้านครั้งภายในปี 2564

จากข้อมูลของ El Nacional ฝ่ายของ Eddie Howe สามารถจัดการการเสนอราคา 30 30 ล้านสำหรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ สโมสรจะกระตือรือร้นที่จะสนับสนุนอดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธด้านการเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาสามารถพลิกฟื้นความมั่งคั่งของสโมสรได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นที่ต้องการของทั้งนิวคาสเซิ่ลและเอฟเวอร์ตัน (ที่มา: People Sunday)

เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นที่ต้องการของทั้งนิวคาสเซิ่ลและเอฟเวอร์ตัน (ที่มา: People Sunday)

Magpies พบกันในรอบแบ่งกลุ่มในเดือนมกราคม แต่การชนะ 12 จาก 18 นัดหลังสุดทำให้พวกเขาจบอันดับที่ 11 ในพรีเมียร์ลีก รายงานแนะนำนิวคาสเซิลยูไนเต็ดสนใจที่จะให้เมมฟิส เดปายเซ็นสัญญากับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

28 ปีเข้าร่วมกับบาร์เซโลนาในการโอนฟรีเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ตามรายงานของ Target สโมสรได้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบากของยักษ์ใหญ่ในลาลีกาและความกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมสโมสร

เดปายมีความสุขกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าประทับใจ โดยทำประตูได้แปดประตูจาก 15 เกมลาลีกาแรกของเขา อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บและการมาถึงของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ทำให้เขาต้องตกที่นั่งลำบากในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

เวลาเล่นของ Depay อาจลดลงอีกในฤดูกาลหน้าหากบาร์เซโลนาลงนามในเป้าหมายการโอนสูงสุด ทีมของชาบี เอร์นานเดซตกเป็นข่าวว่าจะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค และราฟินญ่า ปีกของลีดส์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ Dutchman ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ดังนั้นฝ่ายของ Xavi จะกระตือรือร้นที่จะจ่ายเงินให้เขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงที่จะเสียเขาไปจากการย้ายทีมในปีหน้า

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับทีมคุณภาพสูงเนื่องจากขาดเป้าหมายจากทีม เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เชื่อกันว่า เดปาย กระตือรือร้นที่จะอยู่กับบาร์เซโลน่า และรอดูสัญญาที่เหลือของเขา อย่างไรก็ตาม เขาอาจพร้อมที่จะออกจากคัมป์ นู หากเขาไม่รับประกันว่าฤดูกาลหน้าจะได้ลงเล่นตามปกติ เขาจะกระตือรือร้นที่จะอยู่ในฟอร์มสูงสุดก่อนฟุตบอลโลก 2022 ในปลายปีนี้

เขาอาจถูกล่อใจให้กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เนื่องจากเขาจะมีแต้มให้พิสูจน์หลังจากใช้เวลา 1 ปีครึ่งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2015-2017

Newcastle United อาจเปลี่ยนโฟกัสไปที่ Colts-O’Dwyer หากพวกเขาไม่เซ็นสัญญากับ Memphis Defender จาก Barcelona

มัลโม่ เอฟเอฟ พบ เชลซี เอฟซี: กลุ่มเอช – ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ความไม่เต็มใจของเมมฟิส เดปายที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าอาจส่งผลให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดมองหาทางเลือกในการย้ายทีม The Sun รายงานว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกของเชลซีกลายเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมของเดอะ แม็กพายส์

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ประสบปัญหาในการบุกเข้ามาเป็นตัวจริงของเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ไม่คงที่ เวลาเล่นของเขาอาจลดลงอีกในฤดูกาลหน้า เนื่องจากสิงห์บลูส์เตรียมเซ็นสัญญากับราฮีม สเตอร์ลิ่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานของสกาย สปอร์ตส์

อ่านต่อบทความด้านล่าง

Hudson-Odo อาจเปิดให้ย้ายจาก Stamford Bridge เขาจะกระตือรือร้นที่จะเป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้าเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างทีมอังกฤษของ Gareth Southgate สำหรับฟุตบอลโลกปี 2022

Related posts

Rajasthan Royals เป็นผู้นำแม้ว่าจะแพ้ 5 ประตูกับ MI

ZeanAdmin

Pacific FC เซ็นสัญญาคว้าตัว Jordan Brown กองหน้าชาวอังกฤษ – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin

7 อดีตผู้เล่นพรีเมียร์ลีกใน MLS หลังจากประกาศของ Gareth Bale

ZeanAdmin