พรีเมียร์ลีก

คริสเตียโน โรนัลโด ยักษ์ใหญ่แห่งรัสเซีย ตกเป็นข่าวท่ามกลางการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด | ข่าวฟุตบอล

คริสเตียโน โรนัลโด ตกเป็นเป้าหมายของ สปาร์ตัก มอสโกว บน Twitter ท่ามกลางรายงานว่าสตาร์ชาวโปรตุเกสกำลังมองหาการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังกับยูไนเต็ด ความทะเยอทะยานของโรนัลโด้สำหรับฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าก็พังทลายเมื่อปีศาจแดงจบอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นกองหน้าจึงขอให้สโมสรยอมรับข้อเสนอให้เขาหากสโมสรเห็นว่าเหมาะสมกับพวกเขา

ในกระบวนการนี้ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของโรนัลโด้ ได้ผลักดันให้สโมสรต่างๆ เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนไม่มีใครสนใจในตอนนี้ ในสถานการณ์เช่นนี้ สปาร์ตักทำคะแนนสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลผ่านการจัดการโซเชียลมีเดีย สโมสรสร้างภาพของตัวเองที่ส่งข้อความถึง ลิโอเนล เมสซี่ ว่า “สวัสดี ลีโอ” และ เมสซี่ ตอบว่า “ไม่” เรื่องตลกเกิดขึ้นกับ โรนัลโด้ เมื่อพวกเขาแชร์รูปภาพเหนือเมสซี่ หนึ่งแสดงให้เห็นว่าโรนัลโด้ส่งข้อความถึงพวกเขาว่า “สวัสดี สปาร์ตัก” และพวกเขาตอบว่า “ไม่”

สโมสรฯ บรรยายว่า “เจ็บอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่สำหรับเรา”

ตรวจสอบโพสต์ด้านล่าง …

เจ็บอีกแล้ว แต่ไม่ใช่สำหรับเราในตอนนี้ — FC Spartak Moscow (@fcsm_eng) 16 กรกฎาคม 2022

เมื่อมาถึงสถานการณ์การย้ายทีมของโรนัลโด้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอารมณ์จะพูดถึงอนาคตของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในขณะที่ทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสรมาถึงเมลเบิร์น

“เราได้ออกแถลงการณ์แล้ว และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” เท็น ฮาก กล่าวก่อนเกมกระชับมิตรกับสโมสร A-League Melbourne Victory ในวันศุกร์ที่ MCG

กองหน้าดาวรุ่งไม่ได้เดินทางท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ Old Trafford และโค้ชชาวดัตช์ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับแผนการของ 37 ปีในงานแถลงข่าว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม โรนัลโด้ จะไม่ออกจากสโมสร แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมที่เหลือในการทัวร์ออสเตรเลีย 3 นัดของพวกเขาหรือไม่

“เรากำลังวางแผนสำหรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สำหรับฤดูกาลนี้ และก็เท่านั้น ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา คริสเตียโนไม่ได้มีไว้ขาย เขาอยู่ในแผนของเรา และเราต้องการความสำเร็จร่วมกัน” เท็น แฮก จาก Dailymail กล่าว .

โค้ชชาวดัตช์กล่าวเสริมว่า “เขาไม่ได้อยู่กับเราและเป็นเพราะปัญหาส่วนตัว ฉันคุยกับเขาก่อนที่ปัญหานี้จะเกิดขึ้น ฉันคุยกับเขาและได้พูดคุยที่ดี นั่นคือระหว่าง Cristiano กับฉัน” (ด้วยอินพุตจาก IANS)

Related posts

T20 League เทียบกับลีกกีฬาอื่นๆ ในแง่ของรายได้ต่อเกมเป็นอย่างไร?

ZeanAdmin

แมนฯซิตี้ พยายามแย่งชิงสามพีท

ZeanAdmin

ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ไนจีเรีย พรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin