พรีเมียร์ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลาดเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล หลังลูกชายคนโตเสียชีวิต

สตาร์ชาวโปรตุเกสวัย 37 ปีจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีมของ Ralf Rangnick สำหรับการเดินทางในพรีเมียร์ลีกที่ Anfield หลังจากลูกชายฝาแฝดของเขาเสียชีวิตในวันจันทร์

(

ภาพ: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผ่าน Getty Imag)

คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการเดินทางไปลิเวอร์พูลในวันอังคารนี้ หลังจากลูกชายของเขาเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสและแฟนสาวของเขา จอร์จินา โรดริเกซ ยืนยันข่าวเศร้าเมื่อวันจันทร์ โดยอธิบายว่าทารกแรกเกิดของพวกเขาเป็น “นางฟ้า” พร้อมเสริมว่าลูกสาวของพวกเขา “ให้กำลัง” กับทั้งคู่ท่ามกลางความทุกข์ทางอารมณ์

คำแถลงจากยูไนเต็ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาอ่านว่า: “ครอบครัวมีความสำคัญมากกว่าสิ่งใดๆ และโรนัลโด้ก็สนับสนุนคนที่เขารักในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เราให้ความสำคัญกับคำขอความเป็นส่วนตัวของครอบครัว”

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสและแฟนสาวของเขาได้เขียนแถลงการณ์ร่วมกันบนโซเชียลมีเดียเมื่อเย็นวันจันทร์ว่า “เราเสียใจอย่างยิ่งที่เราประกาศการเสียชีวิตของลูกของเรา เป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดที่พ่อแม่จะรู้สึกได้ มีเพียงการกำเนิดของลูกเท่านั้น .

Georgina Rodriguez และ Cristiano Ronaldo ยืนยันข่าวเศร้าเมื่อวันจันทร์

ภาพถ่าย:

ไวร์อิมเมจ)

“เราขอขอบคุณคุณและพยาบาลสำหรับการดูแลและความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพ เราทุกคนเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียครั้งนี้ และเราขอความเมตตาจากคุณในการทดสอบครั้งนี้ ลูก ๆ ของเรา คุณคือทูตของเรา เราจะรักคุณตลอดไป”

Marcus Rashford ยังเป็นผู้นำการตอบสนองจากเพื่อนร่วมทีม Man Utd ในข้อความสนับสนุน ผู้ส่งกล่าวว่า: “ความคิดอยู่กับคุณและบราเดอร์จอร์จินา ฉันเสียใจมาก” David de Gea ยังเขียน Heart ในคำตอบของ Ronaldo “ความเจ็บปวดของคุณคือความเจ็บปวดของเรา ส่งความรักและความแข็งแกร่งให้กับคุณและครอบครัวของคุณตอนนี้”

แฟน ๆ ลิเวอร์พูลวางแผนสำหรับ Cristiano Ronaldo ที่ Anfield Stadium หลังจากการเสียชีวิตอันน่าเศร้าของลูกของ Cristiano Ronaldo และครอบครัวของเขา

โดโลเรส อาวีโร แม่ของโรนัลโด้ ตอบกลับอินสตาแกรมด้วยอิโมจิหน้าเศร้า ขณะที่ดิ ดิ ดาโลต์ และอเล็กซ์ เตลเลส เพื่อนร่วมทีมซุปเปอร์สตาร์ของยูไนเต็ด ซึ่งเขาสนิทกันเป็นพิเศษเพราะภาษาโปรตุเกสเป็นภาษาแม่ของพวกเขา ตอบสนองด้วยหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรัก เช่นเดียวกับดอนนี่ ฟาน เดอ ใหญ่. บัญชีทางการของพรีเมียร์ลีกยังแสดงความเสียใจด้วยการเขียนว่า “ความคิดและความเศร้าโศกของทุกคนในพรีเมียร์ลีกอยู่กับคุณและครอบครัวของคุณ คริสเตียโน”

การปะทะกันในพรีเมียร์ลีกในวันอังคารมีความสำคัญต่อทั้งลิเวอร์พูลและยูไนเต็ด โดยเจ้าภาพมีโอกาสที่จะแยกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกจากตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก เสมอหรือชนะในนัดโปรดของพวกเขาก็เพียงพอแล้วสำหรับให้ทีมของ Jurgen Klopp ขึ้นเป็นจ่าฝูง แม้ว่า City จะเล่นน้อยลงก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม

การกระทำที่เหลือเชื่อของ Cristiano Ronaldo สำหรับเด็กที่เขาไม่เคยพบ

อ่านเพิ่มเติม

คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาแถลงหลังลูกชายเสียชีวิตอย่าง “เจ็บปวดที่สุด”

Related posts

Newcastle อยู่ในครึ่งบนของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ZeanAdmin

Michael Owen ให้ความหวังกับแฟน ๆ Norwich City ท่ามกลางการทำนายของท็อตแนมฮ็อทสเปอร์

ZeanAdmin

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2022-23: อันดับล่าสุด, คะแนนสด, ผลการแข่งขันวันที่ 10 ขณะที่ซิตี้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุด

ZeanAdmin