พรีเมียร์ลีก

การคาดการณ์และเคล็ดลับการเดิมพันลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ซิตี้

พรีเมียร์ลีกมีเกมใหญ่ในสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Pep Guardiola พบกับ Jurgen Klopp ของ Liverpool ในการแข่งขันที่สำคัญที่ Anfield ในวันอาทิตย์

ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก และอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ แชมป์เปี้ยนเป็น 0-0 โดยเอฟซีโคเปนเฮเกนในเกมสุดท้ายของพวกเขาและจะต้องได้รับชัยชนะในสุดสัปดาห์นี้

ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูลตอนนี้อยู่อันดับที่ 11 ในตารางลีกและพยายามดิ้นรนเพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะเรนเจอร์ส 7-1 ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและจะมีความมั่นใจก่อนนัดนี้

ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

ลิเวอร์พูลมีสถิติที่ดีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และชนะ 107 นัดจาก 221 นัดที่เล่นระหว่างทั้งสองทีม ซึ่งต่างจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ชนะ 58 นัด ลิเวอร์พูลไม่ชนะใน 5 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกที่พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่ชนะเลย 6 นัด – เกมที่ไม่แพ้ Cityzens ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บได้ 4 แต้มจาก 2 เกมลีกหลังสุดที่พบกับลิเวอร์พูล ซึ่งน้อยกว่าที่พวกเขาทำได้ใน 17 เกมที่แอนฟิลด์ก่อนรอบนี้ ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน้อยสองครั้งในสี่เกมหลังสุด ไม่มีทีมใดที่ทำแบบนั้นกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า 5 เกมติดต่อกัน ลิเวอร์พูลชนะ 22 นัดติดต่อกัน แชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัยมากกว่าทีมอื่นๆ ในการแข่งขัน ลิเวอร์พูลเก็บได้เพียง 10 แต้มจาก 8 นัดในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ สถิติสูงสุดในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13

ทำนายผล ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และยังคงเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก Erling Haaland อยู่ในรูปแบบที่โดดเด่นจนถึงตอนนี้และจะมุ่งมั่นที่จะทำเครื่องหมายของเขาในสุดสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แย่มากในฤดูกาลนี้ แต่ก็สามารถทำเซอร์ไพรส์ได้ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าในครั้งนี้ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทีเด็ด : ลิเวอร์พูล 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โบนัสผู้เล่นใหม่ 2 ต่อ 1 ที่ Barstool

เดิมพันฟุตบอล ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เคล็ดลับที่ 1: ผลลัพธ์ – แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เคล็ดลับ 2: มากกว่า 2.5 เกมเป้าหมาย – ใช่

เคล็ดลับ 3: ลิเวอร์พูลทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: Erling Haaland ทำคะแนน – ใช่

Paul Merson ทำนาย Liverpool vs Man City และการแข่งขัน EPL GW อื่น ๆ! คลิกที่นี่

ลิงค์ด่วน

เพิ่มเติมจาก Sportskeeda

เรียบเรียงโดย อทิตยา โหสงคาดี

Related posts

อัปเดตอันดับ IPL 2022 ตัวพิมพ์ใหญ่สีส้มและตัวพิมพ์ใหญ่สีม่วงหลัง DC vs MI

ZeanAdmin

EPL 2022-23: รอบที่ 4 – โปรแกรมการแข่งขัน กำหนดการ รายละเอียดการสตรีมสด

ZeanAdmin

ฮัง หยวน ชนะ เอซี ไทเป 3-1

ZeanAdmin