พรีเมียร์ลีก

“คุณต้องให้เครดิตเขา”

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเอริค เตนแฮก กุนซือปีศาจแดง เขาอ้างว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์มีความยืดหยุ่นทางแทคติกมากกว่าคู่แข่งอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เยอร์เก้น คล็อปป์ และมิเกล อาร์เตต้า

หลังจากฝันร้ายเริ่มต้นขึ้นในการครองราชย์ของเขาที่ Old Trafford ด้วยการพ่ายแพ้สองครั้งติดต่อกันในฤดูกาลนี้ Ten Hag ได้นำทีมของเขาไปสู่ชัยชนะสี่ครั้ง

ด้วยการชนะอาร์เซนอล 3-1 ครั้งล่าสุด สโมสรขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 12 คะแนน

Manchester United ทำลายการเริ่มต้นฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบของ Gunners ที่ Old Trafford ในวันอาทิตย์ (4 กันยายน) ประตูในการเปิดตัวของเขาจากการเซ็นสัญญาใหม่กับ Antony และรั้งจาก Marcus Rashford ทำให้เจ้าภาพได้สามแต้ม

เมื่อต้นฤดูกาลนี้ Ten Hag ละทิ้งปรัชญาที่ตั้งไว้และใช้แนวทางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นระหว่างที่ทีมของเขาเอาชนะลิเวอร์พูล 2-1

Dutchman เป็นที่รู้จักสำหรับสไตล์การเล่นจากด้านหลังและสร้างโอกาสบนลูกบอล อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีในเกมรุกกับอาร์เซนอลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ตอนนี้อาร์เซนอลแพ้เกมพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (26) มากกว่าทีมอื่นในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน

Erik ten Hag เข้าใจงานที่ได้รับมอบหมาย เ

ตอนนี้อาร์เซนอลแพ้เกมพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (26) มากกว่าทีมอื่นในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน Erik ten Hag เข้าใจการมอบหมาย 🤝 https://t.co/jDuAN1nC6p

เมื่อพูดถึง Premier League Productions สโคลส์ยกย่อง Ten Hag สำหรับความสามารถของเขาในการปรับปรุงระบบของเขา เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า:

“ผู้เล่นคนนี้ตอนนี้อาจไม่เหมาะกับสไตล์ที่เขาต้องการเล่น แต่เขาพบวิธีที่จะชนะเกมกับผู้เล่นกลุ่มนี้ เราพูดถึงปรัชญาตลอดเวลาใช่ไหม ผู้จัดการทีมเหล่านี้ดื้อรั้น อาร์เตต้าจะดื้อรั้น กวาร์ดิโอล่าจะดื้อรั้น คล็อปป์จะดื้อรั้น”

เขาพูดต่อ:

“แต่ผู้ชายคนนี้ คุณต้องให้เครดิตเขาเพราะเขาไปจริงๆ จากสิ่งที่เขาต้องการจะทำ ตอนนี้ ทำไมคุณถึงเปลี่ยนและกลับไปทำสิ่งที่ไม่ได้ผลในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล? เขา พบวิธีเล่นฟุตบอลรุกกับผู้เล่นกลุ่มนี้ – ทำไมต้องเปลี่ยน”

ถัดไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับเรอัล โซเซียดาด ในการเปิดศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่ม E ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน

Erik ten Hag อยู่เบื้องหลังแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะทำในเชิงบวก

หลังจากชัยชนะที่น่าประทับใจในวันอาทิตย์ Erik ten Hag ยอมรับว่าปีศาจแดงยังมีอะไรอีกมากที่ต้องทำก่อนที่จะท้าทายสำหรับถ้วยรางวัล เขาพูดในงานแถลงข่าว (ผ่าน Mirror):

“ผมเข้าใจว่าแฟนบอลฝัน มาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องดี [But] เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการ เรายังห่างไกล เราต้องทำให้ดีกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ที่ [will happen by] ลงทุน เราต้องทำสิ่งนี้ร่วมกันทุกวัน นำมาตรฐานระดับสูงเหล่านั้นมาสู่แคร์ริงตัน เราต้องดีขึ้นกว่านี้ถ้าคุณต้องการที่จะชนะรางวัลในตอนท้าย”

เขาเพิ่ม:

“เราต้องชนะทุกเกม เราดำเนินชีวิตด้วยมาตรฐานและค่านิยมที่สูงเหล่านั้น และเมื่อคุณแสดงวินัยในการสร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข ฉันไม่คิดว่าเราอยู่ที่นั่น แต่เรา กำลังไปในทิศทางที่ดี เราต้องทำให้กระบวนการนี้ดำเนินต่อไป” Soon! Soon!

Related posts

FC Pyunik – F91 Diddeleng Live – แชมเปี้ยนส์ลีก: คะแนนฟุตบอล & ไฮไลท์

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีก: อิเฮียนาโช่ทำประตูให้ไบรท์ตันรั้งจ่าฝูงเลสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้

ZeanAdmin

เชอดัมส์และมาโฮนี่ย์ใน XI สุดท้ายของเบอร์มิงแฮมซิตี้เอาชนะวีแกนแอธเลติก

ZeanAdmin