พรีเมียร์ลีก

Erik Ten Hag เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ช่วงแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงประสบการณ์ช่วงแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ได้เริ่มต้นชีวิตที่บ้านใหม่ของเขาในแมนเชสเตอร์ ในขณะที่เขายังคงดำเนินโครงการสร้างใหม่ของเขาที่ Old Trafford เพื่อแสวงหาการคืนสโมสรให้กลับคืนสู่ยุครุ่งเรือง

หลังจากฝันร้ายเริ่มต้นขึ้นที่สโมสรใหม่ของเขา อดีตกัปตันทีมอาแจ็กซ์ก็กำลังตกอยู่ในอันตราย โดยเอาชนะเกมลีก 3 นัดล่าสุดเพื่อเลื่อนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีก

ชัยชนะเหนืออาร์เซนอลในวันอาทิตย์ที่บ้านจะทำให้ยูไนเต็ดต้องแข่งขันกับคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และลิเวอร์พูล

อดีตผู้จัดการทีมสำรองของบาเยิร์น มิวนิค วัย 52 ปี นั่งคุยกับสื่อของสโมสรเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความประทับใจในช่วงแรกในชีวิตของเขาในลีกสูงสุดของอังกฤษ

“มันยอดเยี่ยมและมีความสุขจริงๆ ที่ต้องเผชิญกับสิ่งนี้” เท็น แฮก กล่าวกับสื่อของสโมสร “ทุกเกมคือความท้าทาย และนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ แต่มันไม่เกี่ยวกับฉัน มันคือการพัฒนาทีมและความก้าวหน้า”

“มีการเล่นหลายประเภทในลีกนี้ และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น มีความเข้มข้นสูง แต่ระบบและสไตล์ต่างกัน และแตกต่างกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่จะเห็น แต่ยังหาวิธีที่จะชนะ พวกเขา “

เมื่อถูกถามว่าเขาดูทุกนัดในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ กุนซือยูไนเต็ดตอบว่า “ใช่ ผมดูพวกเขาและโฟกัสไปที่คู่ต่อสู้ที่กำลังจะมาถึงโดยเฉพาะ สัปดาห์นี้ผมดูอาร์เซนอลเยอะมาก”

หากยูไนเต็ดชนะเดอะกันเนอร์สในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อให้ชนะ 4 เกมติดต่อกัน จะเห็นว่าพวกเขาย้ายจากจ่าฝูงเพียงสามแต้ม ซึ่งอาจเป็นการพลิกกลับที่น่าประหลาดใจเมื่อพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด:

ติดตามสำนักงานโอน Utd: Twitter | Facebook และ Instagram เร็วๆ นี้

Related posts

อัพเดทคะแนนสด นายอำเภอติราสโปล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: โรนัลโด้, ซานโช่ ทำประตูนำแมนฯ ยูไนเต็ดล่าช้า

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีกไม่มี VAR – ที่ทุกทีมนั่ง

ZeanAdmin

Gzira United – Atlètic Club d’Escaldes Live – UEFA Europa Conference League: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin