พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน การทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินการอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เซาแธมป์ตันพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ของเบรนแดน ร็อดเจอร์สที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียมในวันเสาร์

เลสเตอร์ ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน พรีวิว

ปัจจุบัน เซาแธมป์ตัน อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก และไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุด ลีดส์ยูไนเต็ดดึง 2-2 กับลีดส์ยูไนเต็ดในเกมที่แล้วและจะต้องก้าวขึ้นไปบนจานในสุดสัปดาห์นี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 15 ในตารางลีกและยังไม่จบตามที่คาดไว้ในฤดูกาลนี้ ทีมเจ้าบ้านเอาชนะอาร์เซนอล 4-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและจะต้องเด้งกลับในนัดนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน เฮดทูเฮดและตัวเลขสำคัญ

เซาแธมป์ตันมีแต้มเหนือเลสเตอร์ซิตี้เล็กน้อยและชนะ 34 จาก 96 นัดที่เล่นระหว่างทั้งสองทีมซึ่งต่างจากชัยชนะ 32 นัดของเลสเตอร์ซิตี้ เลสเตอร์ ซิตี้ไม่ชนะเซาแธมป์ตัน 4 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นนัดที่ไร้พ่ายยาวนานที่สุด ร่วมงานกับนักบุญตั้งแต่ปี 1968 เซาแธมป์ตันชนะ 2 จาก 4 เกมเยือนหลังที่พบกับเลสเตอร์ ซิตี้ แต่แพ้ 2 เกมหลังที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่เบรนแดน ร็อดเจอร์สคุมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ในปี 2019 จิ้งจอกสยามยิงและเสียประตูในเกมพรีเมียร์ลีก 74 เกม มากกว่าทีมอื่นๆ ในการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้แค่เกมเดียวจาก 10 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้แพ้มาในเดือนพฤษภาคม 2564 เซาแธมป์ตันชนะแค่ครั้งเดียว 14 นัดล่าสุดของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก โดยเป็นการชนะเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้กับอาร์เซนอลในเดือนเมษายนปีนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน ทำนายผล

เลสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก และจะต้องสร้างผลงานอย่างสม่ำเสมอ เจมี่ วาร์ดี้ และเจมส์ แมดดิสัน ยังไม่ก้าวขึ้นมาในฤดูกาลนี้ และจะต้องพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้

เซาแธมป์ตันมีปัญหาตั้งแต่ต้นปีและจะต้องเล่นให้เต็มที่ในวันเสาร์นี้ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนี้ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทำนาย: เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เซาแธมป์ตัน

เดิมพันฟรี $1,000 ที่ FanDuel SB

เลสเตอร์ ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – เลสเตอร์ ซิตี้

เคล็ดลับ 2: เกมจะมีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: เลสเตอร์ ซิตี้ ยิงก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตู – ใช่

Paul Merson ทำนายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูลและการแข่งขัน PL GW3 อื่น ๆ ! คลิกที่นี่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

Guardiola กล่าวว่าเขาสามารถเริ่มต้น “ไททัน” 15 ล้านปอนด์สำหรับ Man City vs Sevilla

ZeanAdmin

สิ่งที่แอนโธนี่ กอร์ดอน เอซเอฟเวอร์ตันทำกับท็อตแน่มเพื่อเตือนฟาบิโอ ปาราติซีให้ย้ายทีม

ZeanAdmin

FC Edmonton ยังคงพัฒนาต่อไปผ่านตาราง CanPL ที่ยากลำบาก

ZeanAdmin