พรีเมียร์ลีก

ท็อตแนมอาจพลาดการย้าย ‘ความฝัน’ .5 8.5 ล้านสำหรับสเปอร์ส

ภาพถ่ายโดย Emrah Yorulmaz / Anadolu Agency ผ่าน Getty Images

มีรายงานว่าท็อตแนมพลาดคว้าตัวริดวาน ยิลมาซดาวรุ่งของเบซิคตัส โดยที่อึนดราคท์ แฟรงค์เฟิร์ตจากบุนเดสลีกากำลังเจรจากับพวกเติร์กอยู่

ตามรายงานของ Sport1 แชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้เริ่มต้นการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 21 ปี อย่างไรก็ตาม การเจรจาได้หยุดชะงักกับแฟรงค์เฟิร์ตแล้ว ไม่สามารถตกลงค่าธรรมเนียมกับเบซิคตัสเพื่อเซ็นสัญญากับ ยิลมาซ ซึ่งมีรายงานว่ามีค่าตัวกองหลังอยู่ที่ปอนด์ . 8.5 ม.

แฟรงค์เฟิร์ตไม่ใช่คนเดียวที่สนใจเซ็นสัญญากับ Yilmaz แม้ว่าท็อตแนมก็มีรายงานว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังที่มีความสามารถ โดยอันโตนิโอ คอนเต้ผลักดันให้เซ็นสัญญาทางซ้ายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับช่วงซัมเมอร์ของเขาในลอนดอนตอนเหนือ ซึ่งปัจจุบันมีผู้เล่นสี่คน . ผู้เล่นใหม่เข้าร่วม

นอกจากนี้ ตามความเห็นของตัวผู้เล่นเอง ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Yilmaz คือการเล่นให้กับสโมสรอย่างท็อตแนมในพรีเมียร์ลีก โดยเบซิคตัสสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายในลีกสูงสุดของอังกฤษในวันหนึ่งเป็นประจำหลังจากสร้างชื่อให้กับตัวเองในซูเปอร์ลีกตุรกี

อันที่จริง Yilmaz เป็นประจำสำหรับ Besiktas เมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจาก Black Eagles จบอันดับที่หกที่น่าผิดหวังในลีกโดยผู้พิทักษ์ดาวของพวกเขากำลังมองหาการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางความสนใจจากท็อตแนมและตอนนี้แฟรงค์เฟิร์ตซึ่งดูเหมือนจะดิ้นรนเพื่อเซ็นสัญญา .

ท็อตแนมต้องเอาชนะแฟรงค์เฟิร์ตเพื่อลงนาม Yilmaz

ภาพถ่ายโดย David Rogers / Getty Images

Yilmaz เป็นคนที่มีเป้าหมายสูงสุดสองประตูในแฟรงค์เฟิร์ตและท็อตแนมกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับฟูลแบ็กที่มีความสามารถ แต่ด้วยเหตุนี้ชาวเยอรมันจึงสูญเสียพื้นที่ในการแข่งขันอายุ 21 ปีสเปอร์สจึงต้องคว้าโอกาสนี้เพื่อคว้าศักยภาพสูงสุดของพวกเขา ลายเซ็นในวันน้ำท่วม

ท้ายที่สุด ท็อตแน่มสามารถทำเช่นนั้นได้ด้วยการขยายปีกซ้าย และ Ylmaz อาจเป็นตัวเลือกพิเศษสำหรับ Conte ด้วยคุณภาพ ศักยภาพ และประสบการณ์ของเขา ไม่ต้องพูดถึงราคา 8.5 ล้านซึ่งอาจลดลงได้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ข่าวอื่นๆ ‘กูมาทุกเรื่อง’ แข้ง 25 ล้าน ส่งข้อความหาแอสตัน วิลล่า ที่แฟนบอลต้องชอบ

Related posts

อาร์เซนอล, เรอัล มาดริด, ยูเนี่ยน เบอร์ลิน, นาโปลี, เปแอสเช ครองตำแหน่งผู้นำใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป

ZeanAdmin

โค้ชเอ็มเบย่า ควานซ่า เอฟซี หวังเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

Pacific FC vs. Cavalry FC – 2022 Match 49 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin