พรีเมียร์ลีก

Cavalry ขึ้นเป็นที่หนึ่งด้วยชัยชนะ 4-2 ที่ Valor – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

มีผู้นำคนใหม่ในพรีเมียร์ลีกแคนาดา

Cavalry FC กระโดดขึ้นเป็นสองอันดับแรกในคืนวันพุธเนื่องจากพวกเขาทำคะแนนได้เร็วและมักจะชนะ Valor FC 4-2 ที่ IG Field

ในการเข้าร่วมการแข่งขัน ผู้จัดการทั้งสองต้องเปลี่ยนหลายๆ แง่มุมเนื่องจากผู้เล่นใช้งานไม่ได้ ฟิล ดอส ซานโตส กุนซือผู้กล้าหาญ ถูกบังคับให้ทำงานโดยไม่มีแอนดรูว์ ฌอง-แบปติสต์ (ปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศกับเฮติ), แมทธิว คาตาโวโล (แคนาดา ยู-20), ดาริล ฟอร์ไดซ์ (บาดเจ็บ) และดิเอโก กูเตียร์เรซ (พักโทษ) นำเบรตต์ เลวิสและโมเสส ไดเยอร์ . กองกลาง – ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ในขณะเดียวกันทหารม้าที่หายตัวไปจาก Jean-Aniel Assi เนื่องจาก U-20 ของแคนาดาและ Karifa Yao ในการตอบโต้กลับใช้ฝ่ายที่แข็งแกร่งกับ Joe Mason และ Aribim Pepple ในการโจมตี

เมื่อเข้าสู่การแข่งขันด้วยชุดสีแดง ทหารม้าไม่เสียเวลาไปกับสิ่งนี้ พวกเขายิงได้เพียงสามนาทีในการแข่งขันและการข้ามของ Jose Escalante พบ Aribim Pepple ที่โพสต์ด้านหลัง ความพยายามของ Pepple ในการผ่านประตูกลับถูกเบี่ยงเบนไปจากกองหลัง Valor Stefan Cebara และเป็นผู้นำ Cavs ในช่วงต้น

ผู้มาเยี่ยมเกือบสองเท่าในเวลาไม่กี่นาทีต่อมา เนื่องจากผู้ที่ตะโกนจากเอลเลียต ซิมมอนส์นอกกรอบก็ดังลั่นประตู

จากนั้น Cavs ยังคงอยู่แถวหน้า ในนาทีที่ 15 พวกเขาทำประตูได้อีกครั้งขณะที่ไซม่อนคว้าบอลจากตรงกลางและตี Sergio Camaco จากระยะไกลเพื่อให้ Jonathan Cyrus ชนะ 2-0

ครึ่งแรกที่เหลือดำเนินไปอย่างกะทันหัน แม้ว่า Cavalry จะมีคู่อื่นเฝ้าประตู และในที่สุดทั้งสองฝ่ายก็มุ่งหน้าไปยังห้องแต่งตัวโดยที่เจ้าภาพเหลือสองคน

บอสของดอส ซานโตส กุนซือของ Valor Phillip ต้องการเปลี่ยนข้างเล็กน้อยในช่วงพักครึ่ง โดยเพิ่ม Alessandro Riggi เข้ามาร่วมทีมแทนจาค็อบ คาร์ลอส

หลังจากหยุดพักได้ไม่นาน Valor ก็พบจุดยืนในการแข่งขัน ลูกบอลกระเด็นจากการจราจรในเขตโทษของ Cavs และกองหน้าชาวชิลี Walter Ponce เตะมันขึ้นไปในอากาศด้วยลูกโหม่งเพื่อให้เป็น 2-1 โดยมีเป้าหมายสูงทางด้านซ้าย

แม้ว่าการขาดดุลหนึ่งประตูจะไม่นานนัก เพียงห้านาทีต่อมา Cavs ชนะฟรีคิกใน Valor ครึ่ง José Escalante กลิ้งไปที่ด้านข้างของกล่องด้วยเท้าซ้ายมองหาหัวของ Daan Klomp ซึ่งเป็นผู้ตั้งเป้าหมายให้ Mason Trafford วิ่งไปที่เป้าหมายและผู้พิทักษ์ก็พุ่งขึ้นไปในอากาศ เพื่อยิงประตู คืนค่าตะกั่วสองประตู

The Cavs ทำประตูได้อีกเพียง 4 นาทีต่อมา ขณะที่ Chelsea ยิงบอลเข้าเขตโทษ และพบว่า Joe Mason ทำประตูให้ Peppe ซึ่งยิงฟรีคิกกลับบ้านในนัดนี้ (หลังจากความพยายามครั้งแรกของ Cyrus) เพื่อทำประตูที่สามในหลายๆ เกม เกมที่ทำให้ 4-1

จากที่นั่น ลมพัดมาจากเรือของ Valor และทั้งสองฝ่ายต่างเปลี่ยนมือเพื่อดูการแข่งขัน เจ้าภาพชนะอีกนัด โดยเปลี่ยนตัว มัตเตโอ เดอ บรอยน์ กระโดดจากด้านขวา และทำประตูเดียวของเกม

ในท้ายที่สุด Cavs ก็ดูแลธุรกิจในช่วงสุดท้ายของการเล่น โดยปล่อยให้คู่ต่อสู้ขาดช่วงขณะที่พวกเขาปิดชัยชนะ 4-2

ด้วยอีกสามแต้มในธนาคาร Cavalry แซงหน้าทั้ง Pacific FC และAtlético Ottawa ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับ CPL เป็นครั้งแรกในปีนี้

คะแนนกล่อง

เป้าหมาย

4 ′ – สเตฟาน เซบาร่า (วาเลอร์ เอฟซี) (ทำเข้าประตูตัวเอง)
15 ′ – Sergio Camargo (ทหารม้า FC)
56 ′ – วอลเตอร์ พอนซ์ (Valor FC)
60 ′ – เมสัน แทรฟฟอร์ด (Cavalry FC)
64 ′ – Aribim Pepple (ทหารม้า FC)
90 + 3 ′ – Matteo De Brienne (Valor FC)

การลงโทษ

38 ′ – สีเหลือง: Jacob Carlos (Valor FC)
45 ′ – สีเหลือง: Sergio Camargo (Cavalry FC)
51 ′ – สีเหลือง: Stefan Cebara (Valor FC)
79 ′ – สีเหลือง: Federico Peña (Valor FC)

Related posts

Sanjay Yadav และ Abhishek Tanwar ยังคงเป็นผู้นำตาราง – ดีขึ้นหลังจากการแข่งขัน 25 นัด

ZeanAdmin

แฟน ๆ ตีอดีตดาราอาร์เซนอลที่อ้างว่ากองหน้าจะชนะพรีเมียร์ลีก ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin

Marinakis ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ Cooper ที่ City Ground

ZeanAdmin