พรีเมียร์ลีก

Valor FC พบกับ Cavalry FC – 2022 Match # 40 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ฤดูกาลปกติ CPL 2022 – นัด # 40
Valor FC vs. Cavalry FC
15 มิถุนายน 2565 เวลา 19:00 น. CT / 8: 00 น. ET
IG Field ในวินนิเพก แมนิโทบา
ดูสด: OneSoccer.ca & TELUS Ch. 980 // บัตรมาแล้ว

นอกจากเว็บไซต์และแอพแล้ว OneSoccer ยังมีให้บริการบน TELUS Channel 980 และ Fubo TV โทรหาผู้ให้บริการเคเบิลในพื้นที่ของคุณเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ OneSoccer วันนี้

คาวาเลียร์ส เอฟซี มีโอกาสที่จะปีนขึ้นไปบนตารางในคืนวันพุธที่พรีเมียร์ลีกแคนาดา ขณะที่พวกเขาเดินทางไปวินนิเพกสำหรับการแข่งขันกับ Valor FC ในคืนวันอาทิตย์

Tommy Wheeldon Jr. Calgary Team การเข้าร่วมทีมนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ทรงอิทธิพลที่สุดใน CPL ในตอนนี้ โดยชนะ 3 นัดติดต่อกันและไม่เคยชนะ 6 เกมหลังในลีกเลย ทำให้ Wheeldon เป็นผู้จัดการลีก การแข่งขันประจำเดือน พฤษภาคม โดยชนะสี่ครั้งและเสมอหนึ่งเดือน

(ก่อนเกมคืนวันอังคาร) Cavs เป็นอันดับสองในตารางลีกด้วยคะแนน 17 แต้ม รองลงมาคือ Pacific FC ที่มีเพียงแต้มเดียว ความแตกต่าง +5 ประตู – บวกสองเกมในมือ แอตเลติโก ออตตาวา ยังขยับขึ้นไปอยู่หัวตารางด้วยคะแนน 17 แต้ม เช่นเดียวกับการเข้าสู่เกมของพวกเขาในวันอังคารที่พบกับยอร์ก ยูไนเต็ด

การกลับมาลงสนามของ Cavalry เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากเกมในบ้านของวันเสาร์ในวันเสาร์ โดย Aribim Peppe ทำประตูหลังจบครึ่งแรกทำให้ทีมของเขาชนะ 1-0 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

“เมื่อคุณได้สามเก้าเก้าอย่างโจ เมสัน, ไมเยอร์ เบแวน และอาริบิม เปปเปิล มันทำให้งานโค้ชของเราง่ายขึ้น” วีลดอนกล่าวเมื่อวันอังคาร “เรามีผู้เล่น 10 คนเช่น Ali Musse และ Sergio Camargo พวกเขากำลังตีกันเพื่อให้ได้เกมมากขึ้น ฉันคิดว่ามีความสมดุลที่ดีในด้านของเราซึ่งทำให้เราสามารถเสียบและเล่นและไม่พลาด ชนะ. “

ในขณะเดียวกัน Valor มองหาชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม กับ York พวกเขาแพ้สองและเสมอสองตั้งแต่นั้นมา รวมถึงการเสมอ 1-1 ล่าสุดกับ FC Edmonton เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยประตูในนาทีที่ 94 ของ William Akio ช่วยให้วินนิเพกได้คะแนนในรอบชิงชนะเลิศ

ทีมของฟิโดส ซานโตส ยังคงอยู่นอกท็อปโฟร์ในขณะนี้ โดยมีสถิติ 2-4-3 จากเก้านัดและ 10 แต้มทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่หกในตาราง พวกเขาจะกระตือรือร้นมากที่จะกลับไปใช้วิธีการชนะในบ้าน โดยที่พวกเขาชนะเพียงครั้งเดียวจากความพยายามสี่ครั้งจนถึงปี 2022

Valor อาจมีปัญหาเล็กน้อยกับการเลือกมิดฟิลด์สำหรับนัดนี้ โดย Diego Gutierrez ถูกระงับและ Matthew Catavolo ทำหน้าที่ระดับนานาชาติกับ U-20 ของแคนาดา ไม่ต้องพูดถึงการเซ็นสัญญาล่าสุดของ Kevin Rendón ซึ่งยังไม่ได้เป็น ชื่อ. กองหลัง แอนดรูว์ ฌอง-บัปติสต์ ไม่ได้ดูแลทีมชาติเฮติในเวลานี้ ซึ่งทำให้เสียความกล้าหาญไปอีก

หัวหน้าโค้ช ดอส ซานโตส บอกกับ CanPL.ca ในสัปดาห์นี้ว่า เป็นไปได้ที่เบรตต์ เลวิสจะเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ส่วนที่เหลือของเขาคงเส้นคงวา

ทั้งสองฝ่ายได้พบกันแล้วครั้งหนึ่งในปีนี้ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เมื่อ Valor เดินทางไปที่ Spruce Meadows แมทช์นั้นจบลงด้วยวิธีของ Cavalry แม้เกือบ 90 นาทีก็ยังรู้สึกเหมือนเป็นปลายทางสำหรับการเสมอ 0-0 ในทางกลับกัน ละครเรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงปิดการแข่งขัน ขณะที่ Myer Bevan นำ Cavalry ขึ้นนำในนาทีที่ 85 เพียงเพื่อให้ Stefan Cebara อีควอไลเซอร์สามนาทีต่อมา ในท้ายที่สุด มันคือเอลียาห์ อเดกุกเบ้ที่ชนะเกมให้เจ้าบ้านโดยทำประตูได้สองนาทีในช่วงทดเวลาเจ็บสำหรับผลการแข่งขัน 2-1

ตามประวัติ ทหารม้าได้เปรียบในการแข่งขันระหว่างทีมเหล่านี้ โดยชนะ 7 ครั้งจากการเผชิญหน้า 11 ครั้ง ชัยชนะครึ่งเดียวของ Valor เกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2021 ในเกมเยือนที่น่าลุ้น 4-2 เกมเยือน ซึ่งรักษาความหวังในรอบเพลย์ออฟไว้ได้ในขณะนั้น

ไม่ว่า Cavs จะยังคงหมุนต่อไปหรือ Valor หาทางกลับไปที่คอลัมน์ที่ชนะ แมตช์นี้จะเป็นเรื่องที่น่าสนใจระหว่างสองฝ่ายที่เต็มไปด้วยศักยภาพในการโจมตี

เลือกก่อนเริ่ม canpl.ca/predictor เพื่อชิงของรางวัลรวมถึงรางวัลใหญ่ของทริป CPL Final 2021!

การแข่งขัน CPL ทั้งหมดมีอยู่ใน OneSoccer หรือ TELUS Optik TV Channel 980

3 สิ่งที่ควรมองหา

พักผ่อน Valor Look เพื่อใช้ประโยชน์จากบ้าน: สถานการณ์การแข่งขันนี้อาจทำให้ Valor ไม่พอใจ ทหารม้าที่ลงเล่นในวันเสาร์ต้องเดินทางไปวินนิเพกในรอบที่สั้นลงโดยไม่มีเวลาเตรียมตัวมากนัก ในขณะเดียวกัน เจ้าภาพก็มีขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน – แน่นอนว่านี่จะเป็นนัดที่สามของพวกเขาที่ IG Field – และพวกเขาได้พักประมาณ 10 วันนับตั้งแต่เกมกับ Edmonton เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การลงทุนในข้อได้เปรียบเล็กๆ น้อยๆ เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกของแคนาดา แต่ Valor ก็ยังทำได้ไม่ดีนักกับการแข่งขันในบ้านในปีนี้ พวกเขาจะกระตือรือร้นที่จะปรับปรุงรูปแบบของพวกเขาก่อน Trench ที่ IG Field และนำชัยชนะมาสู่กระดาน “เมื่อคุณแพ้สามเกมจากเก้าเกม คุณต้องอยู่ในอันดับที่สูงขึ้น” ฟิล ดอส ซานโตส กล่าวเมื่อวันอังคาร “การเสมอในบ้านเป็นเรื่องยาก เราต้องเข้าใจว่าเราต้องเข้าสู่เกมที่มีพลังและกัดเซาะมาก”

Cavs หวังว่าจะหายใจโจมตี Valor: ทหารม้ามักเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จับคู่บอลในการเล่น CPL ปีนี้ แม้ว่าพวกเขาจะได้พัฒนาระบบป้องกันใหม่ให้กับเกมของพวกเขาด้วย ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญในการปิดการโจมตีของ Valor อันทรงพลังเช่น William Akio หรือ Sean เร. ทอมมี่ วีลดอน จูเนียร์ “มันน่าสนใจเพราะผมคิดว่าเกมของเราพัฒนาขึ้นเล็กน้อย แน่นอนเราเพิ่มองค์ประกอบอื่นให้กับความอดทนของเราและสร้างขึ้นในแง่ของการควบคุมเมื่อเราบรรลุเป้าหมายเพื่อพยายามรับโมเมนตัมกลับคืนมา จากนั้นเราจะยากขึ้น เราแทบจะดูดเอาชีวิตออกจากทีม และฉันคิดว่าคุณต้องทำอย่างนั้นเพื่อ Valor “สิ่งที่น่าพอใจคือเมื่อเราเล่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เรามีเครื่องมืออื่นให้ไป”

ห้ามปิดจนกว่าจะเต็มเวลา: ในการแข่งขันที่เล่นโดยทั้งสองทีม ขอแนะนำไม่ให้มองไกลเกินไปในช่วง 15 ถึง 20 นาทีที่ผ่านมา ไม่ว่าสกอร์จะอยู่ที่ใด นัดสุดท้าย 0-0, 2-1 ในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทั้งสองทีมสามารถหาเป้าหมายที่จะพลิกผลลัพธ์ในช่วงระยะเวลาการตายได้ ประตูในนาทีที่ 94 ของ Daan Klomp ใน Halifax ทำให้ Cavs เสมอ 2-2 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ขณะที่ William Akio รักษาตำแหน่ง Valor กับ FC Edmonton ในรอบชิงชนะเลิศ โดยรวมแล้ว ผลการแข่งขันของทหารม้าห้านัดและการแข่งขันความกล้าหาญหกนัดจะตัดสินจากประตูในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถปิดได้ในขั้นตอนสุดท้ายของเรื่องนี้ “นี่คือลีกที่คุณต้องการเชื่อมต่อและติดตามเป็นเวลา 90 นาที” ฟิล ดอส ซานโตส กล่าว “โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นกับทีมที่ไม่ต้องการทำร้ายคุณจริงๆ มันบอกเราว่าเราอยู่ไม่ไกล มันแสดงให้เห็นว่าเราต่อสู้อย่างหนักหน่วงในทุกเกม แต่ตอนนี้ มันเกี่ยวกับการเปลี่ยนช่วงเวลาเล็กๆ เหล่านั้นที่ไม่เข้าข้างเราเพื่อให้ช่วงเวลาเหล่านั้นเข้ามาอยู่ในความโปรดปรานของเรา ได้สามแต้ม”

ชุดกลม

Valor FC ชนะ: 1 || Cavalry FC ชนะ: 7 || ผลการวาดภาพ: 3

การแข่งขันล่าสุด:

21 พฤษภาคม 2022 – Cavalry FC 2-1 Valor FC

คำสำคัญ

“หาทางนั้นเพื่อเร่งเกมหน่อย เล่นด้วยพลังงานที่สูงขึ้นและตั้งจังหวะแทนที่จะยอมรับจังหวะของฝ่ายตรงข้าม สำหรับเรานั่นคือระดับถัดไป นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเป็น ฉันคิดว่ามัน จะนำความมั่นคงและความสม่ำเสมอมาสู่เกม ของเรา” – ฟิล ดอส ซานโตส เฮดโค้ชของ Valor FC

“คุณต้องพร้อม พวกเขาจะสดหรือขึ้นสนิม? เราต้องจัดการเกมและฉันคิดว่าเราเข้าใจสิ่งที่เกมพูดกับเราและปรับให้เข้ากับสิ่งนั้น … เรามีแนวคิดว่าเราต้องการเล่นอย่างไรและหลักการที่เราต้องการบังคับใช้ แต่ถ้ามันไม่ได้ผล เราก็มีองค์ประกอบอื่นให้เราได้ปรับตัวตามนั้น” – ทอมมี่ วีลดอน จูเนียร์ หัวหน้าโค้ชของ Cavalry FC

Related posts

Lage กำลังเผชิญกับ ‘สองสามสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่’ ท่ามกลาง ‘ความไม่สงบ’ ที่ Molineux

ZeanAdmin

อองรี เลือกคู่อาร์เซนอลที่ ‘ทำปาฏิหาริย์ได้’ ในขณะที่เขาส่งคำเตือนเกี่ยวกับดาวที่ ‘ติดต่อ’

ZeanAdmin

ตอนนี้ Ten Hag เผชิญกับ ‘ห้องแต่งตัวแบ่ง’ ที่ Old Trafford

ZeanAdmin