พรีเมียร์ลีก

Cavalry FC 1-0 HFX Wanderers – CPL Match # 36 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

คะแนนสุดท้าย: Cavalry FC 1-0 HFX Wanderers
ผู้รักษาประตู: Pepple 46 ′
เกมแห่งฤดูกาล 2022: 36
การแข่งขัน CPL: 287

ตรงกันในไม่กี่นาทีหรือน้อยกว่า

Cavalry FC รักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาที่ Spruce Meadows ในการแสดงพรีเมียร์ลีกของแคนาดาหลังจากชนะ 1-0 เหนือ HFX Wanderers Aribim Pepple ทำประตูเดียวของการแข่งขันโดยชนะเกมที่สองติดต่อกันเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลแรกของเขา

มาร์โก คาร์ดุชชียิงหกประตูเพื่อเก็บอันดับที่สี่ในลีก ชัยชนะดังกล่าวทำให้ทหารม้าขึ้นเป็นอันดับสองในตารางพรีเมียร์ลีกของแคนาดาและไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นลำดับที่หกในลีก อีกคนจะสร้างสถิติของสโมสรสำหรับสตรีคที่ไร้พ่ายยาวนานที่สุด

สามบันทึก

Aribim Pepple เริ่มแสดงศักยภาพของเขาสำหรับ Cavalry

วันนี้ Aribim Pepple กองหน้าวัย 19 ปี ได้แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมสโมสรในยุโรปจำนวนมากถึงให้ความสนใจในบริการของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และทำไมเขาถึงมีคุณสมบัติที่จะเล่นให้กับทีมเยาวชนของเกตาเฟ่ สำหรับการแข่งตรงครั้งที่สอง เขาทำประตูชัยให้กับทหารม้า คราวนี้ทิ้งวอลเลย์อันยอดเยี่ยมซึ่งจะเป็นเป้าหมายของผู้เข้าแข่งขันประจำเดือนอย่างแน่นอน

ทหารหนุ่มมั่นใจว่าตอนนี้การแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้ว การแข่งขันจะไม่สิ้นสุดในเร็วๆ นี้

“ตลอดชีวิตผมเป็นแบบนี้ ปกติผมเริ่มช้าเพราะคนมักบอกว่าประตูแรกยากที่สุด เมื่อคุณได้ประตูแรก มันแทบจะเหมือนกับแรงกดดันจากข้างหลังคุณ ผมรู้ว่าเมื่อได้รับโอกาสนั้น โอกาส จะมาเสมอและในที่สุดฉันก็สามารถหาใหม่ได้และหวังว่าจะเดินหน้าต่อไป “

มันจะเป็นเป้าหมายในการสร้างประตูสำหรับ Pepple แต่กองหน้าหนุ่มยังคงมีอัตราการวิ่งที่น่าทึ่งตลอดทัวร์นาเมนต์เพื่อช่วยให้ Cavalry เห็นผลลัพธ์ เขาชนะฟาล์ว 2 ครั้ง รวมทั้งฟาวล์ที่นำไปสู่ประตูของเขา ชนะ 6 ครั้ง และสกัดบอลได้

สำหรับ Cavalry เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่ผู้เล่นต่างแสดงความสามารถในการโจมตี ขณะที่พวกเขายังคงสร้างกรณีให้เป็นทีมที่ลึกที่สุดในลีก

“ถ้ามีรองเท้าทองคำสำหรับประตูร่วม ผมคิดว่าเราจะมี สิ่งที่ทำให้ Myer Bevan ที่นั่งอยู่ในวันนี้ มันทำให้เขาหิว” Tommy Wheeldon Jr. ผู้จัดการทหารม้า Joe Mason กล่าว . มีบทบาทที่ลึกซึ้งกว่าทุกวันนี้เพราะนั่นคือสิ่งที่ทีมต้องการและเอาชนะ เป็นตัวของตัวเองได้ และอาริบิมก็มีความมั่นใจเช่นเดียวกัน ในฐานะโค้ช มันทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น คุณแค่ไปกับคนที่มีความมั่นใจ [Aribim] “มีเกมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่านอกจากประตูของเขาแล้ว ผมคิดว่าการเล่นโดยรวมของเขาในวันนี้ก็น่าประทับใจเช่นกัน”

ความมั่นใจของ Pepple หลังทำสกอร์ได้ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาพยายามจะขับมอเตอร์ไซค์ช้าในการแข่งขันที่ไม่ออกมา

“ปั่นจักรยานเล่นในสนามหลังบ้านกับพี่ชายของฉัน คุณพยายามทำตัวงี่เง่าตลอดเวลา” Pepple กล่าว “ความมั่นใจมันไหล ฉันไม่รู้ว่ามันใกล้แค่ไหน ฉันมองไม่เห็นจริงๆ”

Pepple พยายามเตะจักรยานในช่วงครึ่งหลังกับแฮลิแฟกซ์
CFC Media Mike Sturk

สร้างความสุขให้ทหารม้ากับแฮลิแฟกซ์อีกครั้ง

เมื่อ Myer Bevan และ Ali Musse ไม่ได้ลงเล่นในแมตช์นี้ด้วยเหตุผลที่ระมัดระวัง ทหารม้าไม่มีสองประตูที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ นั่นหมายถึงการมองหาวิธีอื่นๆ เพื่อสร้างโอกาส และสำหรับนัดที่สองกับแฮลิแฟกซ์ เป้าหมายของพวกเขามาจากซีรีส์

ทั้งห้าประตูในฤดูกาลนี้ วันนี้และสี่ประตูจากการเสมอ 2-2 ในแฮลิแฟกซ์เมื่อเดือนพฤษภาคม ระหว่างทั้งสองฝ่ายมาจากการแข่งขัน วันนี้เป็นการยิงฟรีคิกทางอ้อมของ Ben Fisk ซึ่งเป็นความแตกต่างเมื่อเขาตีลูกบอลไปข้างหลัง ซึ่ง Karifa Yao มุ่งหน้าไปยังเส้นทางของ Pepple แผ่นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นจุดที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ผิวสวย

พริกอาริบิม 🔥

การจบสกอร์อันยอดเยี่ยมจากตัวรุกทำให้ @CPLCavalryFC ทำประตูได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง 🐎 #CanPL l 📺: @onesoccer
pic.twitter.com/LoqtLc12Lc

– พรีเมียร์ลีกแคนาดา (@CPLsoccer) 11 มิถุนายน 2565

“โดยเฉพาะในลีกนี้ เกมจะแน่นเสมอ ดังนั้นคุณก็รู้ว่าชุดเดียวสามารถเปลี่ยนเกมได้” เป๊ปเปิลกล่าวหลังเกม “ในช่วงสัปดาห์เลออน [Hapgood] แบบว่าพูดว่า ‘เมื่อบอลมาแค่ให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในและรอบๆ พื้นที่เพื่อแย่งชิง’ และขอบคุณที่ออกมา เราทุกคนรู้ถึงความสำคัญของชุดของชิ้น “ปีนี้ทำให้เราได้อย่างน้อย 9 แต้ม และมันอาจเป็นข้อแตกต่างระหว่างการเข้าชิงชนะเลิศกับรอบชิงชนะเลิศ”

แฮปกู๊ด โค้ชของสโมสรและผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร ได้รับการยกย่องอย่างสูงในฤดูกาลนี้สำหรับผลงานของเขาในลูกตั้งเตะของทหารม้า และอีกครั้งที่ทีมใช้เวลาในสัปดาห์นี้เพื่อสร้างความมั่นใจว่าพวกเขาพร้อมสำหรับการแข่งขันในวันนี้ มันจ่ายออกไปในทางใหญ่

“สิ่งที่เราเห็นคือวิธีที่เราทำคะแนนกับพวกเขาในท้ายที่สุด วิธีที่พวกเขาตั้งตนต่อต้านเรา และวิธีที่พวกเขาทำแต้มกับเรา และเราแก้ไขบางสิ่ง” วีลดอน จูเนียร์ กล่าว “เพราะเราต้องการให้พวกเขาเดาอะไรบางอย่าง”

การ์ดตรงกลางขนาดกะทัดรัดช่วยให้แฮลิแฟกซ์ออกตัวได้แข็งแกร่งบนท้องถนน

เมื่อต้องการควบคุมการแข่งขันบนท้องถนน ศูนย์กลางของสวนคือจุดเริ่มต้นที่ดีเสมอ และแฮลิแฟกซ์ทำตามสูตรนี้สำหรับครึ่งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมกับทหารม้า

เจเรมี กาญง-ลาปาเร มิดฟิลด์ทั้งสามของพวกเขา, ปิแอร์ ลาโมธ และอังเดร รัมเพอร์ซาด เป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขัน พวกเขาทำเช่นนั้นโดยเล่นในหลายพื้นที่ ปิดกั้นศูนย์กลางของสวนสาธารณะ และบังคับให้ทหารม้าเปิดกว้าง

ภาพด้านล่างแสดงตำแหน่งเฉลี่ยในครึ่งแรกของ Lamonthe (# 5), Gagnon-Laparé (# 28) และ Rampersad (# 18 ซ่อนอยู่หลังวงกลมของ Lamonthe) และไตรมาสแรกที่พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ใกล้แค่ไหน 45 นาที .

มารยาท: StatsPerform

ในการจู่โจม วิธีนี้ช่วยให้พวกเขาเคลื่อนบอลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำในระยะทางสั้นๆ ระหว่างพวกเขาสามคน สร้างสามเหลี่ยมโจมตีที่ทำหน้าที่เป็นกระดูกสันหลังสำหรับการโจมตีหลายครั้งในแฮลิแฟกซ์ ทีมวันเดอเรอร์สจ่ายบอลให้ฝ่ายตรงข้าม 129 ครั้งในช่วง 45 ครั้งแรก และอัตราความสำเร็จ 81.2 เปอร์เซ็นต์ในช่วงที่สามในรอบสุดท้าย ส่วนใหญ่มาจากผลงานของลาโมเธ่, แรมเปอซาด และกาญง-ลาปาเร

“เราต้องการดึงกองกลางของพวกเขาออกมา และผมคิดว่าในการครองบอล เราเคลื่อนบอลด้วยความเร็วที่ดีและการป้องกันเราก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อขัดขวางการเล่นของพวกเขา” ฮาร์ทกล่าวหลังเกม “มิดฟิลด์สามคนนั้นยอดเยี่ยมมาก”

ภาพแผนที่ความร้อนด้านล่างแสดงให้เห็นว่า Cavalry เล่นผ่านแดนกลางได้ยากเพียงใดในครึ่งแรก และให้เครดิตว่าการเล่นบอลผ่านใจกลางสวนนั้นยากเพียงใด ในที่สุดพวกเขาก็ไม่สามารถได้ผลลัพธ์ในคัลการี แต่กองกลางแฮลิแฟกซ์ยังคงเป็นศูนย์กลางที่พวกเขาสามารถสร้างแคมเปญที่แข็งแกร่งได้

มารยาท: สถิติประสิทธิภาพ

CanPL.ca ผู้เล่นแห่งการแข่งขัน

Karifa Yao, Cavalry FC

การได้รับความช่วยเหลือในการทำประตูเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเล่นรับที่โดดเด่นของเย้า เขาชนะการดวล 6 ครั้งจากทั้งหมด 8 ครั้ง ผ่านบอลได้ 5 ครั้ง และเล่นลูกกลางอากาศได้ช่วยให้ Cavalry ประสบความสำเร็จอย่างมาก

อะไรต่อไป?

ทหารม้ามีทริปกลางสัปดาห์ที่วินนิเพกเพื่อเผชิญหน้ากับความกล้าหาญในวันพุธที่ 15 มิถุนายน (20.00 น. ET / 18:00 น. MT) ในขณะเดียวกัน The Wanderers ยังคงทัวร์อัลเบอร์ตาต่อเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ FC Edmonton ในวันอังคาร (22.00 น. ET / 23:00 น. AT)

ดูการแข่งขันสดทั้งหมดบน OneSoccer นอกจากเว็บไซต์และแอพแล้ว OneSoccer ยังมีให้บริการบน TELUS Channel 980 และ Fubo TV โทรหาผู้ให้บริการเคเบิลในพื้นที่ของคุณเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ OneSoccer วันนี้

Related posts

ความคิดเห็น: บริสตอลซิตี้ต้องมั่นคงในเดือนมกราคมเนื่องจากคริสตัลพาเลซจับตาดูการย้ายทีมวัย 20 ปี

ZeanAdmin

อันดับพรีเมียร์ลีกสำหรับฤดูกาล 2021-22 – NBC New York

ZeanAdmin

Wolves: Neves อาจมุ่งหน้าไปที่ทางออก

ZeanAdmin