พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด vs เชลซี: เดิมพันที่แนะนำ

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เชลซี สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ในวันพฤหัสบดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และนักเตะชั้นยอดที่ต้องคว้าชัยชนะในฐานะทีมที่หวังในแนวหน้า แต่พวกเขาจะเอาชนะเชลซีได้หรือไม่? การพบกันสามครั้งหลังสุดของพวกเขากับเดอะบลูส์ในทุกรายการจบลงด้วยการแข่งขัน

ตำแหน่งในพรีเมียร์ลีก: แมนฯ ยูไนเต็ด vs เชลซี

เมื่อดูอันดับในพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ทั้งสองฝ่ายมีคะแนนที่ชัดเจน 11 แต้มที่ด้านบนของตาราง เชลซีจะพยายามคว้าทั้งสามแต้มอย่างไม่ต้องสงสัยเพื่อก้าวไปสู่ระดับต่อไปในลีก แม้จะมีบุคคลภายนอกในการปะทะครั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามทำให้วันนี้เป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับคู่แข่งของพวกเขา ผลลัพธ์ของเกมนี้อาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อทั้งสองทีมในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง มีเหตุผลทุกประการในการซูมเข้าในการปะทะกันระหว่าง Man Utd และ Chelsea

ฟอร์มและประวัติการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด vs เชลซี

แมนฯยูฯ รับผลการแข่งขัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ไม่กี่เกมจากสามเกมหลัง แม้จะแพ้นอริช 3-2 ก็ตาม ตามไม่ทัน พวกเขาตามหลังลิเวอร์พูล 4-0 ก่อนเก็บสามแต้มในเกมที่แพ้อาร์เซนอล 3-1

เชลซี ฟอร์มกำลังดี

เชลซีกลับมาแล้ว แต่อย่างน้อยส่วนใหญ่ก็ตกรอบ เมื่อพวกเขาเอาชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 การติดตามนั้นยากเกินไปเมื่อพวกเขาแพ้ 2-4 ให้กับอาร์เซนอลก่อนที่จะทำคะแนนได้สามคะแนนในการชนะเวสต์แฮม 1-0

การพบกันครั้งสุดท้ายระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี

นัดสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเชลซีเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 แมทช์ดังกล่าวไม่สามารถสร้างผู้ชนะได้ด้วยสกอร์ 1-1 หลังจากการเป่านกหวีดครั้งสุดท้าย ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การเดิมพันของคุณ แมตช์อื่นจะทำให้คุณสะสมเครื่องเทศครั้งต่อไปได้อย่างแน่นอน

สถิติการเดิมพันและข้อเท็จจริงสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดและเชลซี

มาดูข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเดิมพันที่น่าสนใจที่สุดบางส่วนจากสถิติจากเกมล่าสุดที่แมนฯ ยูไนเต็ดและเชลซีเล่นในทุกการแข่งขัน

แมนฯยูไม่ชนะ 8 ในช่วง 10 . ที่ผ่านมา แมตช์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยิงได้ 8 ในช่วง 10 . ที่ผ่านมา การแข่งขันในบ้าน 3 ใน 4 . สุดท้าย ในเกมที่แมนฯยูลงเล่น ทั้งสองทีมทำประตูให้เชลซีชนะ ในที่สุด 9 นัดของเชลซีในรอบสด 20 รอบชิงชนะเลิศ 22 นัดที่เชลซีชนะ 4 ใน 5 . สุดท้าย แมตช์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ ในที่สุด3 แมตช์กับเชลซีติดต่อกัน 7 ใน 9 . สุดท้าย ประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเชลซีต่ำกว่า 2.5 นิ้ว ในที่สุด 4 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด v เชลซี ຜົ เป้าหมายภายใต้ 2.5

นักเตะที่ไม่ควรพลาดในแมนฯ ยูไนเต็ด vs เชลซี

Cristiano Ronaldo เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมเมื่อเร็ว ๆ นี้ แน่นอน แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องพึ่งพาเขาให้ฉายแววอีกครั้งในนัดที่จะมาถึง ในขณะเดียวกัน เชลซีจะมองหาตัวติโม แวร์เนอร์ ด้วยความหวังว่าเขาจะรวมสามประตูจากหกเกมหลังสุด

เคล็ดลับการเดิมพันที่ดีที่สุด: แมนฯ ยูไนเต็ด vs เชลซี

สรุป แมตช์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ดูเหมือนจะเป็นโอกาสที่ดีในการวางเดิมพัน ดังนั้นเราจึงได้เสนอเคล็ดลับการเดิมพันที่แนะนำสำหรับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม เรายังเสนอตัวเลือกความเสี่ยงที่ต่ำกว่าและสูงกว่าอีกด้วย

Related posts

MLS หลุดตาราง ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด พิจารณาตัวเลือกพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา

ZeanAdmin

กองหลังวัย 29 ปีรายนี้กลายเป็นเป้าหมายของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin