พรีเมียร์ลีก

Asante Kotoko แพ้อีกครั้งในกานาพรีเมียร์ลีก

Asante Kotoko ประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สองในกานาฟุตบอลลีกหลังจากแพ้ 3-1 ที่บ้านให้กับ Legon Cities เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Mudasiru Salifu ทำแต้มให้เจ้าภาพ แต่ประตูจาก Michael Otuo และ Hans Kwofie (สอง) ได้รับสามแต้มสำหรับผู้มาเยือนในนัดที่ 26 ที่ Baba Yara Stadium ใน Kumasi

บรรณาธิการที่เลือก

การสูญเสียเกิดขึ้นหลังจากพ่ายแพ้ 2-1 ที่ Real Tamale United

แม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลวในการรวบรวมคะแนน แต่ Kotoko ยังคงเป็นจ่าฝูงของลีก แต่การนำแปดแต้มในปัจจุบันของพวกเขาอาจถูกตัดสามแต้มหากคู่แข่งที่ใกล้ที่สุด Bechem United เอาชนะ Karela United อันดับที่เก้าในวันจันทร์

เลกอนในขณะเดียวกันครองตำแหน่งที่แปด

อันดับที่สามในตารางคือ Medeama ซึ่งเอาชนะ Wafa 1-0 ใน Tarkwa โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก Vincent Atinga ในนาทีที่ 67 Wafa เป็นอันดับสองจากด้านล่างของตาราง

Hearts of Oak ย้ายมาอยู่ในอันดับที่สี่ด้วยชัยชนะ 3-0 เหนืออักกราไลออนส์เมื่อวันศุกร์ คู่ของ Daniel Afriyie Barnieh และผู้โจมตี Agyenim Boateng ตัดสินให้ Lions ในอันดับที่ 12

Aduana Stars สามารถอยู่เหนืออันดับห้าได้หากพวกเขาไม่ยอมแพ้ 1-0 ด้วยการชนะ Berekum Chelsea ซึ่งปัจจุบันตามหลังอยู่เพียงจุดเดียว เป้าหมายของเคลวิน โอเบงตัดสินใจแข่งขันในดอร์มา

ในทำนองเดียวกัน การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ยิ่งใหญ่สามารถครองตำแหน่งที่ 7 ได้หากพวกเขาไม่ทำเช่นนั้นโดยเป้าหมายเพียงอย่างเดียวของ Yaw Annor สำหรับ Ashanti Gold ผู้ซึ่งรักษาอันดับที่ 10

ผู้ชนะเลิศเหรียญทองเพิ่มโอกาสในการอยู่ในทีมชั้นนำด้วยชัยชนะ 1-0 เป็นเวลาสิบเอ็ดวัน Prince Cabena ฮีโร่ของวัน ทั้งสองฝ่ายอยู่ในอันดับที่ 11 และ 16 ในตาราง

ในเมือง Dawu ความฝันในตำแหน่งที่ 13 และกษัตริย์ Faisal คนที่ 14 จะต้องถูกตัดสินด้วยผลเสมอ 1-1 หลังจากที่ Samuel Kusi ยิงประตูเพื่อยกเลิกการเปิด Issah Yakubu สำหรับความฝัน

คะแนนไม่แตกต่างกันที่ Nduom Stadium ที่เป้าหมายของ Victor Aidoo สำหรับการมาเยือนของ Real Tamale United และ Isaac Donkor กองหน้า Elmina Sharks ทำให้มั่นใจได้ว่าแบ่งของที่ริบได้ ในขณะที่ RTU ตั้งอยู่ที่ใดที่หนึ่งเหนือบริเวณที่ถูกตัดออก ฉลามนั้นอยู่ด้านล่างสุดของหิน

Related posts

Simba SC เกือบจะไร้พ่ายในการแข่งขันชิงแชมป์ NBC Premier League

ZeanAdmin

Laxmesha Suryaprakash และ P Saravana Kumar รับคะแนนสูงสุด – อัปเดตหลังการแข่งขัน 6

ZeanAdmin

Rajasthan Royals เป็นผู้นำแม้ว่าจะแพ้ 5 ประตูกับ MI

ZeanAdmin