พรีเมียร์ลีก

Powell จี้ไม่พอในขณะที่ Hetmyer’s Royals ขึ้น | กีฬาท้องถิ่น

การมาถึงอย่างกล้าหาญของ Rovman Powell พิสูจน์แล้วว่าสายเกินไปในขณะที่ Rajasthan Royals ของ Shimron Hetmyer ย้ายไปอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางพรีเมียร์ลีกของอินเดียด้วยชัยชนะ 15 นัดเหนือกรุงนิวเดลีเมื่อวานนี้

ในการแข่งขันที่คะแนนสูงที่สนามกีฬา Wankhede ราชวงศ์เก็บได้ 222 สำหรับสองเท่าจาก 20 นัดหลังจาก Jos Butter กองหน้าทีมชาติอังกฤษ Jos Butter ตะลึง 116 จาก 65 การผ่าน – สามร้อยของเขา – จากนั้นจำกัดทุนที่ 207 สำหรับแปด

พาวเวลล์ขึ้นสู่หมายเลขแปดและยิงห้าในหกใน 15 ลูก 36 ก่อนที่จะตายในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

กัปตัน Rishabh Pant ทำคะแนนสูงสุดด้วยคะแนน 44 ในขณะที่ผู้เปิดบอล Prithvi Shaw และ Lalit Yadav ทั้งคู่บิ่นใน 37 แต่ 36 คะแนนจากรอบชิงชนะเลิศได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่มีใครสามารถเอาชนะได้ แม้ว่า Powell จะขว้างหกครั้งจากการส่งสามครั้งแรกจาก Obed McCoy เพื่อนร่วมทีม West Indies

ชัยชนะทำให้ราชวงศ์เป็น 10 แต้ม นำหน้า Gujarat Titans และ Royal Challengers Bangalore ด้วยอัตราการวิ่งสุทธิ ทุนอยู่สี่แต้มตามหลังในอันดับที่หกในอันดับทีม

เมื่อสำเร็จ ราชวงศ์ได้รับแรงผลักดันจากบัตเลอร์ที่น่าเหลือเชื่อซึ่งตี 9, 4 และ 9 ในหก ในการแข่งขันกับอาชีพที่ห้าของเขา T20 เปอร์เซ็นต์จากการส่งมอบ 57 ครั้ง

เขาใส่ 155 สำหรับประตูแรกให้กับ Devdutt Padikal ซึ่งต่อยเจ็ด สี่และสองหกจาก 35 ลูกก่อนที่จะเพิ่มอีก 47 สำหรับประตูที่สองให้กับ Sanju Samson ซึ่งตี 19 ลูก 46 ด้วยห้าสี่และสามหก Hetmyer จบบอลลูกเดียวที่เขาเผชิญหน้าหลังจากมาถึงจุดสิ้นสุดของช่วงสุดท้าย

ในการตอบสนอง Shaw ประกาศ 43 สำหรับประตูแรกของ David Warner (28) และเพิ่ม 51 สำหรับประตูที่สามใน Pant แต่การปะทะกันของ wickets ทำให้ Capitals ลดลงเหลือ 127 สำหรับห้าเมื่อสิ้นสุดเทอมที่ 13 Lalit ซึ่งตีสาม สี่ และสองหก เพิ่ม 30 สำหรับประตูที่หกให้กับ Shardul Thakur (10) และอีก 30 สำหรับประตูที่เจ็ดให้กับ Powell เพื่อฟื้นฟูโอกาสและรักษาการแข่งขันให้คงอยู่

เมื่อลลิตออกรอบที่ 19 พาวเวลล์รับผิดชอบการไล่ล่า แต่ดอกไม้ไฟครั้งสุดท้ายของเขายังไม่เพียงพอ ของแท้ทั้งสามของ McCoy รั่วไป 52 นัดและส่งผลให้เสมอกันโดยไร้สกอร์ – พาวเวลล์รีบไปหาผู้รักษาประตู

Related posts

Sanjay Yadav และ Kiran Akash เป็นผู้นำตาราง – อัปเดตหลังจากการแข่งขัน 10 นัด

ZeanAdmin

MLS หลุดตาราง ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด พิจารณาตัวเลือกพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีก 2021/22: อันดับ, โปรแกรมและผลการแข่งขัน

ZeanAdmin