พรีเมียร์ลีก

2022/23 Fantasy Premier League: การเตรียมเกมสัปดาห์ที่ 14

อีกแค่สามสัปดาห์ก็จะถึงฟุตบอลโลก ผู้จัดการควรตั้งตารอ GW16 เนื่องจากมีการโอนย้ายที่ไม่จำกัดในฟุตบอลโลก

คุณสมบัติยอดนิยมหลายแห่งมีอุปกรณ์ที่ดี ให้มองหา GW14 โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม มีข้อสงสัยปรากฏขึ้นเกี่ยวกับตัวเลือกยอดนิยมสองสามตัว สร้างความปวดหัวให้กับชุมชน

ผู้จัดการควรเตรียมพร้อมสำหรับ GW14 ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังมี 15 และ 16 อีกด้วย เนื่องจากมีการปรับปรุงอีกมาก ในการทำเช่นนั้น นี่คือทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับสัปดาห์หน้า

อัปเดต:

หลังจากทางออกของสตีเวน เจอร์ราร์ดที่ใกล้จะถึงหลังจากแอสตัน วิลล่าแพ้ฟูแล่ม 3-0 อูไน เอเมรี่ก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชคนต่อไป

Emery จัดการ Arsenal ระหว่างปี 2018 ถึง 2019 ก่อนที่จะถูกไล่ออกและย้ายไปที่ Villarreal ในปี 2020 เขากลับมาที่อังกฤษหลังจากสองปีในสเปนโดยหวังว่าจะฟื้นฤดูกาลของ Aston Villa

Unai Emery ระหว่างดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม Arsenal:

▪️43W 15D 20L (ทุกรุ่น)
▪️จบหนึ่งแต้มจากท็อปโฟร์ในฤดูกาลเดียวของเขา
▪️แพ้นัดชิงยูโรป้าลีก
▪️ไล่ออกหลังจาก 18 เดือน pic.twitter.com/exUTdXogHq

– ฟุตบอล B/R (@brfootball) 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ได้รับบาดเจ็บตีทรัพย์สินยอดนิยมอีกครั้ง ที่สำคัญที่สุดคือ Erling Haaland ผู้ต้องสงสัยว่าได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า เขาลงเล่น 45 นาทีในแชมเปี้ยนส์ลีกกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะถูกถอดออกในครึ่งแรก

“สามสิ่ง: ฉันเห็นเขา [Haaland] เหนื่อยมาก. ประการที่สอง เขามีไข้เล็กน้อยในร่างกาย – เช่นเดียวกับ Joao [Cancelo]. ประการที่สาม เขาเคาะประตู” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังการแข่งขัน

“เขา [Haaland] “รู้สึกดีขึ้นแต่เราซ้อมบ่ายนี้ และเราจะประเมินเขาในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า” กวาร์ดิโอล่ากล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกม สองวันหลังจากเกมกับดอร์ทมุนด์

จาร์ร็อด โบเวน แนวรุกเวสต์แฮม และ โดมินิก โซลันกี้ กองหน้าบอร์นมัธ ต่างก็ประสบปัญหาข้อเท้าก่อน GW14 เช่นกัน

Bowen พลาดเกม Conference League ของ West Ham ที่เอาชนะ Silkeborg ของเดนมาร์ก แม้จะอยู่ในทีมก็ตาม ตอนนี้เขากำลังสงสัยในเกมพรีเมียร์ลีกที่สำคัญของเวสต์แฮมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ข่าว | David Moyes เปิดเผยว่า Jarrod Bowen จะพลาดชัยชนะ UECL ในคืนนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

🗣️ “พรุ่งนี้จะประเมินดูว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ยังไม่รู้ ไม่คิดว่าจะแย่แต่พรุ่งนี้เจอกัน” #FFScout | #FPL | #WHUFC ⚒️ pic.twitter. com/EuLwplUfGo

– ลูกเสือแฟนตาซี (@FFScout) 27 ตุลาคม 2565

อาการบาดเจ็บของ Solanke อาจไม่รุนแรงเท่าที่ควรในตอนแรก อย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นข้อสงสัยสำหรับการปะทะกับ Bournemouth ของท็อตแนม

“มีข่าวดีและเขาฟื้นตัวได้ดี” แกรี่ โอนีล หัวหน้าโค้ชชั่วคราวของบอร์นมัธกล่าว

“ด้วยเหตุนี้ เราหวังว่าเขาจะได้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์”

ข่าว FPL เพิ่มเติม

2022/23 Fantasy Premier League: การเตรียมเกมสัปดาห์ที่ 13

2022/23 Fantasy Premier League: การเตรียมเกมสัปดาห์ที่ 12

2022/23 Fantasy Premier League: Gameweek 11 เตรียมการ

ใครฮอต?

ดีน เฮนเดอร์สัน (GK – 4.7 ล้านปอนด์)

แม้จะนั่งเสียชีวิตในตารางพรีเมียร์ลีก แต่ผู้รักษาประตูของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เฮนเดอร์สัน ยังให้ตัวเลขสองหลักในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งสองเกมกับไบรท์ตันและลิเวอร์พูล ฟอเรสต์จะถูกตัดสินอย่างยุติธรรมว่าเป็นทีมรองบ่อน แต่เฮนเดอร์สันชนะ

ฟอเรสต์เก็บคลีนชีตทั้งสองเกม บวกกับสถิติของเฮนเดอร์สัน เฮนเดอร์สันยังอ้างสิทธิ์โบนัส 6 คะแนนในสองสัปดาห์นั้น

เฮนเดอร์สันยังมีข้อสงสัย เนื่องจากฟอเรสต์มีอาร์เซนอลให้เล่นใน GW14 และมีตัวเลือกที่ดีกว่าทั้งที่ถูกกว่าและแพงกว่า

ทิโมธี คาสตาญ (DEF – 4.5 ล้านปอนด์)

เลสเตอร์ ซิตี้ เผชิญหน้า ฟอร์มิดี้ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าผิดหวัง

ใน 5 เกมหลังสุดของเขา Castagne ทำคะแนนได้ 39 แต้ม เฉลี่ยเพียง 8 แต้มต่อเกม

แม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเขาจะดูน่าดึงดูด แต่ดูเหมือนว่าโชคของเขาจะหมดลงแล้ว เลสเตอร์มีแมตช์ที่ยากลำบากก่อนฟุตบอลโลก โดยเริ่มจากแมนเชสเตอร์ซิตี้

หากคุณเป็นเจ้าของ Castagne คุณอาจไม่ต้องนั่งกับเขา แต่การซื้อเขาใน GW14 เป็นความคิดที่แย่มาก

มิเกล อัลมิรอน (กองกลาง – 5.4 ล้านปอนด์)

ผู้จัดการทีมได้สังเกตเห็นความคลั่งไคล้ของนิวคาสเซิ่ลของมาสโทรปารากวัย เนื่องจากฟอร์มของเขาได้รับการพิสูจน์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

Almiron ทำคะแนนได้ 45 คะแนนจาก 5 เกมในสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึง 4 รีบาวน์และ 3 ดับเบิลฟิกเกอร์

ที่จุดราคาของเขา Almiron เป็นที่ต้องการอย่างมาก เขาไม่เพียงแต่อยู่ในฟอร์มที่ดีและราคาไม่แพงเท่านั้น แต่นิวคาสเซิ่ลยังมีเกมที่ยอดเยี่ยมรออยู่อีกด้วย

จนถึงฟุตบอลโลก นิวคาสเซิ่ลจะพบกับแอสตัน วิลล่า และเซาแธมป์ตัน ก่อนเป็นเจ้าภาพเชลซีก่อนพัก Almiron ยังคงทำคะแนนได้ดีในการแข่งขันเหล่านั้นและอาจถือรูปแบบนั้นได้จนกว่าจะพัก

การเลือกกัปตัน:

ความสงสัยเกี่ยวกับ Haaland ทำให้ยากที่จะแนะนำให้ผู้จัดการเลือกเขาเป็นกัปตัน อย่างไรก็ตาม ยังมีทรัพย์สินอื่นๆ อีกสองสามรายการที่สามารถจัดส่งได้ใน GW14

แฮร์รี่ เคน vs บอร์นมัธ (A)

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียแค่ 2 ประตูในฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีก และยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

เมื่อเปรียบเทียบกับ Haaland แล้ว Kane ยังคงประสบความสำเร็จในแง่ของ xG และเป้าหมายที่แท้จริง แต่จากอีกมุมมองหนึ่ง – มุมมองที่สร้างสรรค์ – Kane นำเสนออะไรมากมาย

Kane มี xA ที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับ Haaland เช่นเดียวกับการส่งบอลเข้าเขตโทษมากกว่า เขาสามารถให้อะไรมากมายต่อหน้าเป้าหมายรวมทั้งให้การสนับสนุน

เมื่อเทียบกับบอร์นมัธที่ตกชั้นซึ่งได้รับชัยชนะเพียงครั้งเดียวตั้งแต่ GW8 Kane อาจมีวันลงสนาม บอร์นมัธเสีย 8 ประตูจาก 6 สโมสรชั้นนำในปัจจุบัน ซึ่งส่องให้เห็นความแตกต่างของท็อตแน่มและเคน

บูคาโย่ ซาก้า vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (เหย้า)

ซากะได้พักยาว อาร์เซนอลเล่นในยูโรปาลีกระหว่างสัปดาห์ โดยซาฮาเล่นเพียง 30 นาที

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ เมื่อเทียบกับทรัพย์สินอื่นๆ ของ Arsenal เขาถูกกำหนดให้เป็นผู้เล่นที่พักผ่อนมากที่สุดและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับจุดต่ำสุด

Saka ได้เล่นเพียงสองครั้งที่เอมิเรตส์ในฤดูกาลนี้กับเลสเตอร์และท็อตแนม ในทางกลับกัน เมื่อยิงไม่ได้ เขาก็ยิงได้สองครั้งและช่วยอีก 2 แอสซิสต์

อาร์เซนอลอาจตั้งนาฬิกาบนสนาม เนื่องจากโฟเร็ตยังไม่ได้ลงทะเบียนชัยชนะในฤดูกาลนี้ ผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขา – เสมอกับเอฟเวอร์ตันและไบรตัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด (เหย้า)

ซาลาห์มีรถไฟเหาะตีลังกาของฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก แต่บางคนอาจมองว่ามันเป็นผลงานที่ด้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว

ผู้เล่นอียิปต์ทำประตูได้เพียง 3 ประตูในนัดนี้ในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ประตูสุดท้ายของเขาคือการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ตั้งแต่นั้นมา ซาลาห์ก็ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกกับเรนเจอร์สและอาแจ็กซ์ในโอกาสปกติ ผู้จัดการหลายคนหวังว่าเขาจะดึงโมเดลดังกล่าวไปทั่วประเทศ

อีกด้านหนึ่งของเรื่องคือลีดส์ ชัยชนะครั้งสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกคือ GW3 ในการชนะเชลซี 3-0 ตั้งแต่นั้นมา ลีดส์สามารถเก็บได้เพียงสองแต้มในลีกและอยู่ในอันดับที่ 18

สมัครรับจดหมายข่าวของเรา!

อ่านต่อไป

Related posts

แกรี่ เนวิลล์ ตั้งข้อสงสัยใน 4 อันดับแรกของ อาร์เซนอล

ZeanAdmin

Valor FC พบกับ Cavalry FC – 2022 Match # 40 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin

Sanjay Yadav เป็นผู้นำตาราง – อัปเดตหลังการแข่งขัน1

ZeanAdmin