พรีเมียร์ลีก

2022-23 ค่าเฉลี่ยอายุน้อยที่สุดของพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นXI

อาร์เซนอลเป็นข่าวในการฟื้นฟูที่น่าประทับใจและเริ่มต้นฤดูกาล 2022/23 ในพรีเมียร์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า ได้ตัดแต่งทีมที่ตายแล้วและชุบชีวิตทีมที่อายุน้อยกว่า สดชื่นขึ้น ในขณะที่สร้างรูปแบบการเล่นที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา

พวกเขามองหาแคมเปญที่น่าตื่นเต้นในฤดูกาลที่สนุกสนานของฟุตบอลอย่างแน่นอน แต่ใครในพรีเมียร์ลีกที่ลงสนามเป็นทีมที่อายุน้อยที่สุด?

ในยุคที่ความคุ้มค่าในตลาดการโอนเป็นเรื่องยากมาก การสร้างความสำเร็จกับทีมเยาวชนที่ยังคงเป็นข้อพิสูจน์ในอนาคตคือแผนการที่เหมาะสมในการปฏิบัติตาม

ไม่ใช่เรื่องง่าย มิฉะนั้น ทุกสโมสรจะทำได้

การสร้างสมดุลระหว่างการสร้างทีมที่จัดตั้งขึ้นเพื่อครองที่นี่และตอนนี้ และการวางชิ้นส่วนเพื่อให้แน่ใจว่าความสำเร็จในอนาคตเป็นงานที่ยาก ไม่เพียงแต่ต้องใช้เงินเท่านั้นแต่ต้องใช้เวลา, การวิจัยและสถาบันอย่างละเอียดถี่ถ้วน เยาวชนที่เข้มแข็ง

Rabiot DONE DEAL TODAY (สนามฟุตบอล)

แต่เมื่อทำถูกต้องแล้ว แฟนๆ ชื่นชอบเรื่องราวความสำเร็จของเด็กๆ และได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่าคุณสามารถชนะร่วมกับเด็กๆ ได้ ตรงกันข้ามกับคำพูดที่น่าอับอายของ Alan Hansen ในปี 1995

ด้วยเหตุนี้ ข้อมูล Transfermarkt ที่จัดอันดับสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้งหมดตามอายุเฉลี่ยของรายชื่อผู้เล่นตัวจริงสำหรับฤดูกาล 2022/23 จึงปรากฏบน Reddit และผลลัพธ์ก็ค่อนข้างน่าทึ่ง

เรามาดูกันว่าอันดับสโมสรอายุเฉลี่ยเป็นอย่างไร

ในกรณีนี้คืออาร์เซนอลที่รั้งจ่าฝูงด้วยอายุ XI เริ่มต้นเฉลี่ยเพียง 24.6 ปี

เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาทำทั้งหมดในการพลาดท็อปโฟร์ในฤดูกาลที่แล้ว และต้องเผชิญกับการตรวจสอบจากคนอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ทีมเยาวชนของ Gunners ก็อาจฉลาดเกินวัยเช่นกัน การเฝ้าดูพวกมันพัฒนาไปตามฤดูกาลจะวิเศษมาก

จำนวนสโมสรที่น่าประหลาดใจเติมแปดที่เหลือโดยเอฟเวอร์ตันของแฟรงค์แลมพาร์ดอยู่ในอันดับที่สี่และลีดส์ของเจสซี่มาร์ชในอันดับห้าซึ่งทำให้ทีมของพวกเขามีพรสวรรค์ที่อายุน้อยกว่าหวังว่าจะจ่ายเงินปันผลเพื่อเสนอราคาเพื่อไต่อันดับตารางลีกในฤดูกาลนี้

ลอนดอน, อังกฤษ – 05 สิงหาคม: Bukayo Saka ของ Arsenal ฉลองการทำประตูที่สองของเพื่อนร่วมทีมของเขาหลังจากที่ Mark Gouhy กองกลางของ Cristiano Ronaldo (ไม่ใช่ในภาพ) ยอมรับเป้าหมายของตัวเองในระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของ Cristiano Ronaldo กับ Arsenal FC ที่ Chelsea Stadium ในเดือนสิงหาคม 05.2022 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ (ภาพโดย Mike Hewitt / Getty Images)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ครองกลางโต๊ะ United เริ่มสร้างใหม่ภายใต้ Erik ten Hag แต่สามารถเรียกร้องให้เยาวชนในฤดูกาลหน้าในขณะที่ท็อตแนมไปกับ Antonio Conte ทั้งหมด – คาดหวังว่าพวกเขาจะหล่นลงไปบนโต๊ะเมื่อเขาอยู่ที่สโมสร

จุดตรงกันข้ามและที่น่าประหลาดใจคือลิเวอร์พูลซึ่งมีอายุเริ่มต้นเฉลี่ยสูงสุดในพรีเมียร์ลีกที่ 29.4

แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจบนพื้นผิว แต่จังหวะเวลาก็สมเหตุสมผล ด้วยโปรแกรมพิเศษที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รวบรวมไว้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาจนถึงจุดสูงสุดของอำนาจ

เราได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของ Roberto Firmino (30), Jordan Henderson (32) และคนอื่น ๆ และในขณะที่ Mohamed Salah (30), Virgil van Dijk (31) และ Alisson (29) ยังคงพิสูจน์ความสำคัญต่อไปชัดเจน . เพื่อดูว่านี่คือทีมชุดที่จะได้รับการบูรณะในฤดูกาลหน้าหรือไม่

การเซ็นสัญญาอย่างดาร์วิน นูเนซ (23) และฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ (19) แสดงให้เห็นว่าหงส์แดงจับชีพจรได้ และกำลังเริ่มเติมเต็มทีมของพวกเขา

ลอนดอน, อังกฤษ – 6 สิงหาคม: Jordan Henderson จาก Liverpool มองดูระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง Fulham FC และ Liverpool FC ที่ Craven Cottage เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2022 ในลอนดอนประเทศอังกฤษ (ภาพโดย Mike Hewitt / Getty Images)

เชลซีรั้งอันดับ 2 ด้วยอายุเฉลี่ย 28.8 ปี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว รั้งอันดับ 14 ด้วยอายุเฉลี่ย 27.5 ปี การสร้างใหม่นั้นดูเหมือนว่าจะมีการดำเนินการที่สนามกีฬาเอทิฮัด โดย Erling Haaland และ Julian Alvarez ทั้งคู่เข้าร่วมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเพิ่มทางเลือกในการโจมตี

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าประทับใจคือไม่มีสโมสรใดในพรีเมียร์ลีกที่มีค่าเฉลี่ย 30 หรือสูงกว่า ซึ่งบ่งบอกถึงการเตือนของสโมสรเมื่อพิจารณาถึงความสำคัญของทีมเยาวชนในลีกสูงสุดของอังกฤษ

คงจะน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นนักเตะอายุน้อยที่ลงเล่นเป็นตัวจริงตลอดฤดูกาล เมื่อเทียบกับทีมที่มีค่าเฉลี่ยอายุมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมอย่างเอฟเวอร์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และลีดส์ ขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่ออยู่ในพรีเมียร์ลีก ลีกกับทีมเยาวชน

แบบทดสอบพรีเมียร์ลีก 2000 – คุณช่วยตั้งชื่อผู้เล่น 30 คนนี้ได้ไหม?

เรื่องถัดไป ข่าวก่อนหน้า – ข่าวกีฬา

Related posts

อาร์เซนอล ยกเลิกข้อตกลงของ เอดู ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นมูลค่า 63 ล้านปอนด์ ตอนนี้เขาพักอยู่ 4 เดือน

ZeanAdmin

วูล์ฟส์เปิดสนามดิเอโก้ คอสต้า

ZeanAdmin

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายและเดิมพัน

ZeanAdmin