พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินการในสัปดาห์นี้ เนื่องจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พบกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในการปะทะสำคัญที่สนามฟัลเมอร์ สเตเดียม เมื่อวันอังคาร

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พรีวิว

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก และพยายามดิ้นรนเพื่อยืนหยัดในลีกสูงสุด ทีมเยือนพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและต้องสู้กลับในเกมนี้

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน รั้งอันดับ 7 ของตารางลีกในขณะนี้ และทำได้เหนือกว่าน้ำหนักของพวกเขาในฤดูกาลนี้ นกนางนวลพ่ายแพ้ให้กับเบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในเกมสุดท้ายของพวกเขาและมีจุดที่จะพิสูจน์ในสัปดาห์นี้

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีประวัติที่ดีกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และชนะ 16 จาก 37 นัดระหว่างทั้งสองทีม ตรงกันข้ามกับชัยชนะ 11 นัดของไบรท์ตัน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ชนะ 2 เกมลีกหลังสุดที่เปิดบ้านพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และชนะ 3-0 ในเกมก่อนหน้าในปี 2016 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนเล่น 8 เกมลีกสูงสุดกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ตั้งแต่ปี 1983 และไม่ชนะใครเลยใน 6 นัดล่าสุด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนไม่ชนะเลยในแมตช์ของพวกเขา 8 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกกับเกมก่อนหน้าที่พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้ว น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชนะเพียงนัดเดียวจาก 14 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ โดยเกมนี้พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1997. ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนไม่ชนะใครเลยใน 7 เกมเหย้าหลังที่พบกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นในพรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มีปัญหาเล็กน้อยกับการเปลี่ยนแปลงภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้ เด แซร์บี แต่ยังคงติด 10 อันดับแรก นักเตะอย่างเลอันโดร ทรอสซาร์ด และปาสกาล กรอสส์ ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้และกำลังตั้งเป้าในสัปดาห์นี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไม่ได้ปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในพรีเมียร์ลีก และยังต้องปีนภูเขาเพื่อรักษาตำแหน่งในลีกสูงสุด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นทีมที่ดีกว่าในครั้งนี้ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทำนาย: ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

โบนัสผู้เล่นใหม่ 2 ต่อ 1 ที่ Barstool

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เคล็ดลับที่ 1: ผลลัพธ์ – ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

เคล็ดลับ 2: มากกว่า 2.5 เกมเป้าหมาย – ใช่

เคล็ดลับ 3: ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: Leandro Trossard ทำคะแนน – ใช่

ลิงค์ด่วน

เพิ่มเติมจาก Sportskeeda

เรียบเรียงโดย อทิตยา โหสงคาดี

Related posts

การคาดการณ์และเคล็ดลับการเดิมพันลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ซิตี้

ZeanAdmin

Maccabi Haifa vs PSG: สถานที่รับชมในอินเดีย สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร

ZeanAdmin

วูล์ฟส์เปิดสนามดิเอโก้ คอสต้า

ZeanAdmin