พรีเมียร์ลีก

ในข่าวกีฬาวันนี้: สิ่งที่คุณต้องรู้

ล่าสุด – Euan Aitken, Wayde Egan, Marcelo Montoya, Jesse Arthars และ Rocco Berry กลับมาที่ฝั่ง Warriors เพื่อจบฤดูกาล NRL กับ Gold Coast ในโอ๊คแลนด์ในวันเสาร์

ภาพนักรบ: PHOTOSPORT

การเผชิญหน้าที่ขายหมดจะเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นการอำลาสำหรับ Aitken และ Arthars เช่นเดียวกับกองหลัง Reece Walsh กองหน้า Chanel Harris-Tavita และแถวที่สอง Eliesa Katoa ที่จบลงที่สโมสรในสุดสัปดาห์นี้

Egan และ Montoya ถอนตัวช้าก่อนการสูญเสีย Penrith ในคืนวันศุกร์ในขณะที่ Aitken ไม่พร้อมใช้งานด้วยเหตุผลส่วนตัว

Arthars และ Berry กลับมาในชุดรวมศูนย์ที่เปลี่ยนไปแทนที่ Viliami Vailea และ Adam Pompey ด้วย Montoya กลับมาที่จุดปีกซ้ายที่เขาเล่นเกือบตลอดฤดูกาล

ตัวเลือกแรก Egan กลับมาอยู่ในเสื้อหมายเลข 9 โดยมี Aitken เสียบเข้าไปในแถวที่สองซึ่งในตอนแรกเขาได้รับการตั้งชื่อตามเกม Penrith

ฌอน จอห์นสัน ทหารผ่านศึกที่เปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งด้วยอาการเจ็บน่องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เตรียมออกสตาร์ทที่ 184 ให้กับสโมสรและวันที่ 22 ของฤดูกาล ซึ่งเป็นการร่วมงานกับทาวิต้า-แฮร์ริสอีกครั้ง

Bunty Afoa ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เริ่มเล่นกองหน้า จะประสบความสำเร็จในการเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ลงเล่นใน 24 เกมของ Warriors ในฤดูกาลนี้

ผู้จัดการเชอร์รี่กระสอบ

สกอตต์ ปาร์กเกอร์ ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ถูกไล่ออกโดยสโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นในพรีเมียร์ลีก สามวันหลังจากที่พวกเขาถูกลิเวอร์พูลทุบ 9-0 ที่แอนฟิลด์ ด้วยความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สาม

ภาพถ่ายของ Scott Parker: PHOTOSPORT

“ฉันต้องการบันทึกความกตัญญูต่อสก็อตต์และทีมของเขาสำหรับความพยายามของพวกเขาในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่กับเรา” แม็กซิม เดมิน เจ้าของสโมสรกล่าวในแถลงการณ์

สโมสรกล่าวว่าการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่จะเริ่มขึ้นทันทีและโค้ชทีมชุดใหญ่ Gary O’Neil จะเข้ามารับช่วงต่อชั่วคราว

ความคิดเห็นของ Demin ดูเหมือนจะเป็นการตอบสนองต่อการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันของ Parker ที่ Anfield หลังจากชัยชนะในพรีเมียร์ลีกที่ทำลายสถิติ

ปาร์กเกอร์กล่าวว่าเขา “ไม่แปลกใจ” กับผลการแข่งขัน และเขาต้องการเซ็นสัญญาใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา ซึ่งจบการแข่งขันในดิวิชั่น 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

หลังจากชนะเกมเปิดฤดูกาลที่บ้านของแอสตัน วิลล่า เชอร์รี่ก็พ่ายแพ้ติดต่อกันถึงสามนัด แต่แมตช์เหล่านั้นเจอกับคู่แข่งจากบิ๊กซิกส์อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล และลิเวอร์พูล

– รอยเตอร์

ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับบราซิล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อองโตนี่ กองหน้าชาวบราซิล จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ภาพถ่ายของ Antony: PHOTOSPORT

แอนโธนี่เคยเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมเอริค เท็น แฮ็คของยูไนเต็ดที่อาแจ็กซ์ โดยยิงไป 12 ประตูและยิงได้ 10 ประตูจาก 33 เกมในทุกรายการ ขณะที่สโมสรดัตช์คว้าชัยชนะในเอเรดิวิซี 3 สมัยติดต่อกันและเข้าถึง 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รายละเอียดทางการเงินของข้อตกลงไม่ได้รับการเปิดเผย แต่สื่อของอังกฤษรายงานว่าค่าธรรมเนียมแรกเริ่มจะอยู่ที่ 153 ล้านดอลลาร์ และเพิ่มอีก 8 ล้านปอนด์ให้กับนักเตะวัย 22 ปีรายนี้

อองโตนี่ย้ายจากเซาเปาโลมาร่วมทีมอัมสเตอร์ดัมในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และลงเล่นให้อาแจ็กซ์ไปแล้วกว่า 80 นัด ทำได้ 25 ประตู เขายังต่อยอดโดยบราซิลใน 9 นัดนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2564 ซึ่งเขาทำสองครั้ง

เขาจะกลายเป็นนักเตะนอกฤดูกาลคนที่ 5 ของยูไนเต็ด ต่อจากลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซ่น และคาเซมิโร

ยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกโดยมี 6 แต้มจาก 4 นัดจนถึงปัจจุบัน

– รอยเตอร์

The Boks ทำ 8 การเปลี่ยนแปลง

โค้ชแอฟริกาใต้ Jacques Nienaber ได้ทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งในการแข่งขันรักบี้แชมเปี้ยนชิพกับออสเตรเลียในวันเสาร์รวมถึงการเปิดตัวปีกสำหรับเสาวัยรุ่น Canan Moodie และการย้ายไปยังห้าคนแรกสำหรับ Damian Willemse

ภาพถ่ายของ Jacques Nienaber: PHOTOSPORT

Nienaber มีความสำคัญต่อผลงานของทีมในการแพ้ Wallabies ในแอดิเลด 25-17 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้ทำการเปลี่ยนแปลงสำหรับเกมในซิดนีย์แม้ว่ามือของเขาจะถูกบังคับให้ได้รับบาดเจ็บจากผู้เล่นหลักหลายคน

แฮนด์เดร พอลลาร์ด 5 อันดับแรก, ลูก้านโย อัม และกองหน้าปีกปีเตอร์-สเต็ป ดู ทัวต์ ได้รับบาดเจ็บที่เข่า ขณะที่เอลตัน แจนต์จีเอส ฟลายฮาล์ฟมีปัญหามือ

นั่นหมายถึงการเปลี่ยนจากฟูลแบ็กเป็นฟลายฮาล์ฟให้กับวิลเลมส์ ซึ่งถูกแทนที่ด้วยเสื้อหมายเลข 15 โดยวิลลี่ เลอ รูซ์มากประสบการณ์

Jesse Kriel เข้ารับตำแหน่งแทนจาก Am ตรงกลางและ Franco Mostert เปลี่ยนตัว Du Toit Moodie เข้ามาแทนที่ Warrick Gelan และ Jaden Hendrikse เข้ามาแทนที่ Faf de Klerk

การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ อยู่ในกลุ่มในฐานะผู้สนับสนุน Steven Kitshoff และโสเภณี Malcolm Marx แทนที่ Ox Nche และ Joseph Dweba ในขณะที่ Jasper Wiese อยู่ในอันดับที่แปดจาก Duane Vermeulen

Nienaber อยู่ภายใต้แรงกดดันหลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2022 อย่างเฉยเมยซึ่ง Springboks แพ้การทดสอบสามในหกครั้ง

– รอยเตอร์

Evenepoel ชนะอีกเวที

Belgian Remco Evenepoel ชนะสเตจที่ 10 ของ Vuelta a Espana ซึ่งเป็นบุคคล 30.9 กม. จาก Elche ไปยัง Alicante ด้วยเวลาที่ยอดเยี่ยม 33 นาที 18 วินาทีในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเสื้อแดง

นักบิดทีมวัย 22 ปีรายนี้เร็วกว่าแชมป์เก่าอย่าง Primoz Roglic (Jumbo-Visma) 48 วินาที ซึ่งรั้งอันดับ 2 ก่อน Remi Cavagna เพื่อนร่วมทีม Quick-Step Alpha Vinyl ของ Evenepoel ซึ่งตามหลังผู้ชนะเพียงนาทีเดียว

ชัยชนะหมายความว่า Evenepoel ยังกลายเป็นนักบิดชาวเบลเยียมคนแรกที่ชนะการแข่งขันแบบจับเวลาที่ La Vuelta ตั้งแต่ Fons De Wolf ในเมืองบายาโดลิดในปี 1979 Jean-Luc Vandenbroucke ชนะการแข่งขันที่เบนิดอร์มในปี 1987

Evenepoel นำ Roglic 2:41 ในการจัดประเภททั่วไปกับ Enric Mas (Movistar) ที่สามโดย 3:03

Stage 11 อยู่ห่างจาก Alhama de Murcia ไปยัง Cabo de Gata 191.2 กม.

– รอยเตอร์

ผู้บัญชาการผู้เล่นออกจากโรงพยาบาล

ไบรอัน โรบินสัน มือใหม่ชาววอชิงตันที่วิ่งหนีออกจากโรงพยาบาลและจะพบกับทีมแพทย์ในวันนี้ เพียงสองวันหลังจากถูกยิงหลายครั้งในการพยายามปล้น

โรบินสันออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี้

อีเอสพีเอ็นกล่าวว่าการไปพบแพทย์จะตัดสินว่าโรบินสันจะอยู่ในรายชื่อผู้บาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลหรือไม่ซึ่งจะทำให้เขาพลาดเกมสี่เกมแรกของฤดูกาล 2022

โรบินสัน วัย 23 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในวอชิงตัน ดีซี และได้รับการผ่าตัดหลังจากมีรายงานว่าถูกยิงที่สะโพกและขาส่วนล่าง

หัวหน้าโค้ช รอน ริเวร่ากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าโรบินสัน “อยู่ในที่ที่ดีจริงๆ” และจะไม่ปฏิเสธว่าโรบินสันจะลงเล่นในฤดูกาลนี้

โรบินสัน ดราฟต์รอบสามเมื่อต้นปีนี้ วิ่งไป 57 หลา จาก 14 แครี่ โดยทำทัชดาวน์ได้ 1 ครั้งในปรีซีซั่นนี้ บวกอีก 2 แครี่ในระยะ 15 หลา

– รอยเตอร์

มีร์จะขี่ให้ฮอนด้า

Joan Mir ชาวสเปนจะขี่ให้กับ Repsol Honda ร่วมกับ Marc Marquez หลังจากเซ็นสัญญาสองปีกับทีม MotoGP

Mir เปลี่ยนทีมหลังจากการตัดสินใจของ Suzuki ที่จะออกจาก MotoGP เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเนื่องจากเหตุผลทางการเงิน กระตุ้นให้เพื่อนชาวสเปน Alex Rins เข้าร่วมกับ Honda satellite LCR Honda ในปี 2023

Honda ยกย่อง Mir เป็น “พรสวรรค์ในการชิงแชมป์โลก” จากฤดูกาลแรกของเขาใน Moto3 ในปี 2016

นอกเหนือจากการชิงแชมป์โลกสองครั้งแล้ว Mir วัย 24 ปียังได้รับรางวัล 12 กรังปรีซ์และ 33 ตำแหน่งโพเดียม

– รอยเตอร์

Related posts

8 สถานการณ์การถ่ายโอนที่อาจออกจาก AFC Bournemouth ตอนนี้ 2021/22 ได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว

ZeanAdmin

Pacific FC vs. Cavalry FC — 2022 Match 61 — พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin

วิดีโอ: ดูเป้าหมายลีกแรกของฤดูกาลของ Kwabena Owusu ในอาเซอร์ไบจาน – ข่าวฟุตบอลล่าสุด, คะแนนสด, ผลลัพธ์

ZeanAdmin