พรีเมียร์ลีก

โอเดการ์ด ยอดเยี่ยม อาร์เซนอล ชนะ 4 นัดติด!!

อาร์เซนอลเริ่มต้นฤดูกาลอย่างมีสไตล์ สี่เกมและสี่ชัยชนะสำหรับทีมของมิเกล อาร์เตต้า ฝั่งลอนดอนมีเกมที่ยากกับฟูแล่ม แต่ในที่สุดก็สามารถมาจากข้างหลังเพื่อรักษาตำแหน่งสูงสุดในพรีเมียร์ลีกได้

ในช่วงครึ่งแรก อาร์เซนอล ยังคงครองบอลและฟูแล่มพยายามจ่ายบอลให้มากขึ้น เดอะกันเนอร์สสร้างโอกาสได้น้อยแต่ไม่เพียงพอที่จะทำประตูแรกของเกม

หนึ่งในนั้นคือ มาร์ติเนลลี เกือบทำประตูในโอลิมปิกได้ หลังจากที่เขาเตะมุมและบอลข้ามคานไป Xhaka ก็เข้าไปใกล้หลังจากได้รับบอลในกรอบเขตโทษจากการจ่ายบอลของกาเบรียล เฆซุส แต่มิดฟิลด์ยิงได้กว้าง

ครึ่งหลังไม่ได้เริ่มต้นอย่างดีที่สุดสำหรับอาร์เซนอล ค็อทเทจส์ขึ้นนำในนาทีที่ 55 หลังจากความผิดพลาดครั้งใหญ่จากมากาเลส กองหน้า Mitrovic ดึงลูกบอลออกจากเขาในขณะที่กองกลางพยายามเคลียร์บอลและเอาชนะ Ramos Dele ด้วยการข้ามเพื่อให้ฟูแล่มเป็นผู้นำ

อย่างไรก็ตาม Gunners ไม่ยอมแพ้ เพียงแปดนาทีหลังจากการกระทำของ Mitrovic เจ้าบ้านก็ตีเสมอ Odegaard รับลูกบอลจากขอบกล่องและลูกยิงของนอร์เวย์กระเด็นออกจาก Adarabioyo และเข้าไปในตาข่ายใกล้

อาร์เซนอลวางไอซิ่งลงบนเค้กโดยทำประตูที่ผนึกการกลับมา ในนาทีที่ 85 มาร์ติเนลลีได้เตะมุมและเลโนพยายามสกัดกั้นบอลแต่ล้มเหลว และการเด้งกลับของมากาเลสดึงบอลเข้าตาข่าย

27 สิงหาคม 2565

Related posts

เจอร์ราร์ด ‘เรียนรู้’ บทเรียนล้ำค่าที่วิลล่า พาร์ค

ZeanAdmin

ศักยภาพพรีเมียร์ลีก วิคเตอร์ วานยาม่า ยกย่อง จอร์ดเย มิฮาโลวิช ย้ายทีม

ZeanAdmin

เคล็ดลับการเดิมพันสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษสัปดาห์ที่ 5 และอื่นๆ

ZeanAdmin