พรีเมียร์ลีก

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ให้คะแนนความหวังสี่อันดับแรกในพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอล พร้อมเปิดใจถึงการไล่โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากเชลซี

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของเอซี มิลาน ได้แชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับการไล่โธมัส ทูเคิลของเชลซี และสี่ประตูของอาร์เซนอล

สิงห์บลูส์ไล่ทูเคิ่ลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากที่พวกเขาเอาชนะดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาอยู่อันดับที่หกในพรีเมียร์ลีกหลังจากชนะสามในหกเกมของพวกเขา

เจ้าของใหม่ของสโมสรใช้เวลามากที่สุดในบรรดาลีกชั้นนำ 5 อันดับแรกของยุโรปในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยใช้จ่ายมากกว่า 255 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญา 9 ครั้ง อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จในสนามสำหรับเดอะบลูส์

เชลซี แต่งตั้ง แกรห์ม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ซึ่งนั่งอยู่บนโต๊ะในพรีเมียร์ลีก ชนะห้าจากหกเกมของพวกเขา พวกเขายังเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพลาดอันดับที่สี่เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยคะแนนเพียงสองแต้มจากคู่แข่งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ The Gunners กำลังมองหาที่จะบรรลุเป้าหมายนั้นในฤดูกาลนี้ โดยเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม

Giroud ผู้เล่นให้กับทั้งสองสโมสรในลอนดอนเชื่อว่า Arsenal สามารถจบในสี่อันดับแรกในฤดูกาลนี้โดยบอกกับ Sky Sports (ผ่าน HITC):

“ใช่ แน่นอน ฉันหวังว่าอย่างนั้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการไล่ออกจาก Tuchel ชิรูด์กล่าวว่า:

“มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล มันน่าเศร้า ฉันคิดว่าโธมัส (ทูเคิ่ล) ทำผลงานได้ดีกับเชลซีและยังคงมองกูเนอร์สของฉันอยู่ ฉันคิดว่ามันจะเป็นอีกปีที่น่าสนใจ”

ชาวฝรั่งเศสใช้เวลาหกปีที่ Arsenal โดยทำคะแนนได้ 105 ประตูและช่วย 41 เกมใน 253 เกมในทุกการแข่งขัน เขาย้ายไปเชลซีในปี 2018 และยิงได้ 39 ประตูและ 14 แอสซิสต์จาก 119 เกม

ตอนนี้ ชิรูด์ ทำการค้าแข้งกับเอซี มิลาน โดยทำไป 11 ประตู และสร้างสี่จาก 29 เกมในแคมเปญแรกของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์เซเรีย อา

นัดต่อไประหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี

เกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 7 ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการเสียชีวิตของ Queen Elizabeth II ทั้งสองสโมสรในลอนดอนจะดำเนินการในการแข่งขันยูฟ่าในสัปดาห์นี้

เชลซีจะพบกับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กที่บ้านในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในวันพุธ (14 กันยายน) ในขณะเดียวกัน Arsenal จะพบกับ PSV Eindhoven ที่บ้านใน UEFA Europa League ในวันพฤหัสบดี (15 กันยายน)

การแข่งขัน Europa League ของ Arsenal กับ PSV ในวันพฤหัสบดีนั้นเป็นที่น่าสงสัยเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของตำรวจหลังจากการสิ้นพระชนม์ของ Queen Elizabeth II

เราควรจะรู้ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าว่าเกมจะดำเนินต่อไปหรือไม่

[@MailSport & @TeleFootball] #afc

🚨 การแข่งขันยูโรปาลีกของอาร์เซนอลกับพีเอสวีในวันพฤหัสบดีนี้อยู่ในข้อสงสัยเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของตำรวจภายหลังการสวรรคตของควีนอลิซาเบธที่ 2 เราควรหาคำตอบในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าว่าเกมจะดำเนินต่อไปหรือไม่[@MailSport & @TeleFootball] #afc https://t.co/jRjGYTle3x

หาก Gameweek 8 เป็นอะไรที่ต้องทำ สิงห์บลูส์จะพบกับทีมลิเวอร์พูลที่ลำบากที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันอาทิตย์ (18 กันยายน) ในขณะเดียวกัน Gunners จะเดินทางไปพบกับ Brentford ในวันเดียวกัน

สัปดาห์ของเกมจะตามมาด้วยการพักเบรกทีมชาติ ก่อนที่สโมสรฟุตบอลจะกลับมาในเดือนตุลาคม

เร็วๆ นี้!

Related posts

เอฟเวอร์ตันและเวสต์แฮมในห้าสโมสรชั้นนำควรเซ็นสัญญา 19 19 ล้าน

ZeanAdmin

Forge FC จบสตรีคสี่เกมของวินนิเพก

ZeanAdmin

เลสเตอร์ ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน – รายงานการแข่งขันฟุตบอล – 20 สิงหาคม 2022

ZeanAdmin