พรีเมียร์ลีก

“อาจเป็นธุรกิจที่ฉลาด” – โนเอล วีแลน กระตุ้นอาร์เซนอล ให้ย้ายทีมเพื่อคว้าตัวสตาร์พรีเมียร์ลีกที่ ‘ขีด’ ทุกช่อง’

โนเอล วีแลน อดีตกองหลังของลีดส์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอาร์เซนอลควรพยายามเซ็นสัญญากับ แม็กซ์ อารอนส์ ฟูลแบ็คของนอริช ซิตี้

อารอนส์เป็นอีกหนึ่งแบ็คขวาผู้มั่งคั่งของอังกฤษและได้สร้างความประทับใจตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ Canaries มีรายงานว่าเดอะกันเนอร์สสนใจแข้งวัย 22 ปีรายนี้เช่นกัน โดยเดอะซันกำลังพิจารณาว่าพวกเขาเป็นผู้นำการแข่งขันตามลายเซ็นของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน

ตามรายงานฉบับเดียวกัน Aarons อาจมีมูลค่าประมาณ 20 ล้านในฤดูร้อน Whelan เชื่อว่ามันจะเป็น “ความฉลาดทางธุรกิจ” ในส่วนของ Arsenal หากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ Norwich ได้อย่างถูกต้องและมันจะช่วยให้พวกเขาสร้างใหม่ได้ เขาบอกกับ Football Insider

“นั่นจะเป็นธุรกิจที่ชาญฉลาด เรารู้ว่าพวกเขากำลังพยายามสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และพยายามดึงผู้เล่นอายุน้อยคนนั้นเข้ามา อนาคตอีกยาวไกล เขารู้ว่าพรีเมียร์ลีกคืออะไร และเมื่ออายุ 22 – นั่นคืออายุยืนที่แท้จริงของตำแหน่งสำคัญ “Man Utd เข้าร่วม Arsenal ในการถ่ายโอน m 20m Arsenal 20m สำหรับ Max Aarons ผู้พิทักษ์ Norwich ขณะที่ผู้สังเกตการณ์ทำคะแนนให้เขาเหนือ Tyrick Mitchell
thesun.co.uk/sport/18269620… แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าร่วมกับอาร์เซนอลในข้อตกลง 20 ล้านเพื่อลงนามแมทธิวอลอนกองหลังนอริชขณะที่ผู้สังเกตการณ์เอาชนะเขาเหนือ Tyrick Mitchellthesun.co.uk/sport/18269620

วีแลนกล่าวเสริมว่า

“ให้สัญญาใหญ่กับเขาเป็นเวลาห้าปีและพล็อตก็เรียบร้อย เขายิงทุกช่องให้อาร์เซนอล เขาเป็นผู้เล่นบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ ตั้งรับ กองหน้า – เขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนในครึ่งบน “อารอนเป็นผู้เล่นที่พวกเขาต้องการเห็นในช่วงซัมเมอร์นี้”

อารอนลงเล่น 29 นัดให้กับนอริชซิตี้ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เขาถูกกีดกันจาก 2 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกของสโมสร แม้จะมีการแสดงที่สมควรได้รับบ้าง แต่เขาก็ไม่สามารถหยุด Canaries จากการนั่งที่ด้านล่างของอันดับได้

ทีมของดีน สมิธตอนนี้ตามหลังอยู่ 7 แต้ม โดยเหลืออีก 6 เกมที่เหลือ และคาดว่าจะหวนคืนสู่ EFL Championship เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ

Max Aarons สามารถเพิ่มความลึกให้กับทีมเวเฟอร์บางของ Arsenal ได้

มีกิจกรรมของ Arsenal มากมายในช่วงหน้าหนาวเมื่อต้นปีนี้ พวกเขาปล่อยผู้เล่นจำนวนมากออกไป แต่ไม่มีใครเข้ามาเพื่อเพิ่มความลึกของทีม ดูเหมือนว่าทีมของมิเกล อาร์เตต้าจะประสบปัญหาจากการขาดตัวเลือกที่เพียงพอในช่วงหลังๆ นี้

ปัจจุบันเดอะกันเนอร์สแพ้ติดต่อกันสามเกมในพรีเมียร์ลีก สาเหตุหลักของอาการคลื่นไส้เมื่อเร็ว ๆ นี้เกิดจากอาการบาดเจ็บของ Thomas Partey และ Takehiro Tomiyasu

อ่า ช่างเป็นหายนะ

3 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกของ อาร์เซนอล เป้าหมายเดียวเท่านั้นในการไล่ล่าที่ถูกเบี่ยงเบน

เชลซี และ ยูไนเต็ด ต่อไป

อ่า ช่างเป็นหายนะ พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันกับอาร์เซนอล เพียงหนึ่งประตูเหนือสิ่งนั้นซึ่งเบี่ยง เชลซีและยูไนเต็ดต่อไป

โทมิยาสุ แบ็คขวาชาวญี่ปุ่นดูสดใสในการเดบิวต์ให้อาร์เซนอล แต่ได้รับบาดเจ็บมากกว่าหนึ่งครั้งในฤดูกาลนี้ ขณะที่เดอะกันเนอร์สมีเซดริก โซอาเรสเป็นตัวสำรอง กองหลังชาวโปรตุเกสรายนี้ไม่ค่อยสม่ำเสมอ

อ่านต่อบทความด้านล่าง

อารอนส์ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก สามารถช่วยให้ทีมของอาร์เตต้ามีทางเลือกที่มีคุณภาพอีกทางทางด้านขวาของแนวรับ อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอดูกันว่าสโมสรจะพาเขาไปที่เอมิเรตส์ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

ลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกลับ

Related posts

แมนฯยู พลาดขึ้นนำเวสต์แฮม

ZeanAdmin

7 อดีตผู้เล่นพรีเมียร์ลีกใน MLS หลังจากประกาศของ Gareth Bale

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีก: ทำไมลีดส์ vs อาร์เซนอลจึงหยุดนานกว่า 30 นาที?

ZeanAdmin