พรีเมียร์ลีก

โจนาธาน วูดเกท เชื่อว่าการจบอันดับ 4 เปรียบเสมือนการคว้าแชมป์ให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โจนาธาน วูดเกท จบอันดับ 4 เหมือนคว้าแชมป์กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซนอล

โจนาธาน วูดเกท ผู้เชี่ยวชาญจาก BBC’s Match of the Day รายงานว่า ดาร์บี้นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ที่กำลังจะมีขึ้นสามารถกำหนดชะตาของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และอาร์เซนอลในการแข่งขันสี่อันดับแรก

อาร์เซนอลอยู่ในอันดับต้นๆ ของรอบก่อนรองชนะเลิศ และปัจจุบันมีแต้มจากคู่แข่งอย่างท็อตแน่ม 2 แต้ม ทั้งสองทีมเล่น 34 นัดและเหลือเพียง 4 นัดเท่านั้น สัปดาห์หน้าพวกเขาจะเข้าสู่พรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจพัฒนาเป็นแมตช์หรือพักเบรคสำหรับทั้งสองทีม

โจนาธาน วูดเกต อดีตกองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเล่นให้กับสโมสรตั้งแต่ปี 2008 ถึง 2011 เชื่อว่าทั้งสองทีมมีเดิมพันที่คล้ายกันที่จะเล่นในลอนดอนดาร์บี้ และใครก็ตามที่ชนะในคืนนี้จะชนะการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ

“มันยอดเยี่ยมมาก ด้วยเหตุผลหลายประการ เช่นเดียวกับหลายๆ คน ฉันคิดว่าใครก็ตามที่ชนะเกมนั้นจะจบลงในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่โชคดีที่พยายามเดาว่าใครจะเป็นใคร”

Jonathan Woodgate Spices ใน North London Derby พร้อมความคิดเห็นล่าสุด (เครดิต: เก็ตตี้อิมเมจ)

อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษหันไปหา BBC เพื่อแนะนำว่าการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกดูเหมือนจะกลายเป็นแก่นของทั้งสองทีมในลอนดอน เพราะมันสามารถช่วยในการพัฒนาของพวกเขา มันเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของทั้งสองฝ่ายเพื่อให้แน่ใจว่าฟุตบอลคอนติเนนตัล

“มันจะรู้สึกเหมือนกับเป็นนัดชิงชนะเลิศ เพราะระดับที่สี่เปรียบได้กับถ้วยรางวัลในตอนนี้สำหรับอาร์เซนอลและท็อตแน่ม การกลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าจะมีความหมายสำหรับทั้งสองสโมสร”

ท็อตแนมสามารถอยู่อันดับที่สี่ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่?

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมพบกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์ ก่อนเกมกับอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีก หลังจาก North London Derby พวกเขาจะพบกับ Burnley และ Norwich City แม้ว่าเกมต่อมาจะดูค่อนข้างจะจัดการได้ แต่ความท้าทายทั้งสองอย่างในทันทีนั้นก็น่ากลัว

ท็อตแนมสามารถเอาชนะอาร์เซนอลในนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ได้หรือไม่?

ในทางกลับกัน อาร์เซนอล จะพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ทุกทีมอยู่ในอันดับที่ต่ำกว่า Gunners ในพรีเมียร์ลีกและฝ่ายของ Mikel Arteta คาดว่าจะได้รับคะแนนสูงสุด

ข่าวท็อตแนม ฮอตสเปอร์เพิ่มเติม

สเปอร์สจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าผลการแข่งขันจะเป็นที่น่าพอใจสำหรับลิเวอร์พูลเพื่ออยู่ในการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่างานที่ท้าทายเมื่อพิจารณาว่าทีมของอันโตนิโอ คอนเต้จะต้องเผชิญหน้ากับหงส์แดงที่แอนฟิลด์ในทุกสถานที่

Related posts

Todd Boehly ยังคงใช้จ่ายที่ Stamford Bridge

ZeanAdmin

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน LIVE: อัปเดตพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ‘คนดี’ ที่จะช่วยให้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ หลังเทรนเนอร์ฟิตเนสเสียชีวิตกะทันหัน

ZeanAdmin