พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs บริสตอล พรีเมียร์ลีก วันที่และเวลาเริ่มต้น

ฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษเริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้และจะเห็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพบกับบริสตอลซิตี้

ฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก โดยจบอันดับที่ 6 ของตารางลีกด้วยคะแนนเพียง 58 แต้ม ซึ่งต่ำที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก

ขณะเดียวกัน ไบรท์ตัน ได้เพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นมาอีกขั้นภายใต้การคุมทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ และมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดเมื่อปีที่แล้ว เมื่อพวกเขาจบอันดับที่ 9 ในลีกด้วยคะแนน 51 คะแนน

ปีศาจแดงถูกเชลซีถล่ม 4-0 ในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายและตอนนี้จะมองหาการแก้แค้นในสุดสัปดาห์นี้

เกมจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และที่ไหน?

United จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ซึ่งหมายความว่าเกมจะจัดขึ้นที่ Old Trafford เนื่องจาก Erik ten Hag ดูแลการแข่งขันนัดแรกของเขาที่ Theatre of Dreams

ลีกจะเริ่มในวันศุกร์ แต่ยูไนเต็ดต้องรอจนถึงวันอาทิตย์ที่ 7 ก่อนจึงจะเล่นได้

ตัวอย่างการแข่งขัน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ทีมเจ้าบ้านอ่อนแอในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยมีผู้เล่นหลายคนออกจากสโมสรด้วยการยืมตัว ขายถาวร หมดสัญญา หรือแม้แต่เรื่องส่วนตัว

มีหน้าใหม่ไม่กี่คนในสโมสร รวมถึงไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และคริสเตียน อีริคเซ่น ซึ่งทั้งสิบคนหวังว่าจะสามารถสร้างผลกระทบในทันทีที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทปรีซีซั่นได้ดี โดยเอาชนะได้ 3 เกมติดต่อกัน ก่อนจะไม่ชนะใครใน 3 เกมถัดไป แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีก็ตาม

Ten Hag มีปัญหาในการคัดเลือกในมือของเขาก่อนการปะทะกันสุดสัปดาห์กับ Anthony Martial ได้รับบาดเจ็บและ Cristiano Ronaldo ไม่พอดีโดยเน้นย้ำถึงความต้องการของผู้จัดการชาวดัตช์ในการเซ็นสัญญาเพิ่มเติม

ไบรท์ตัน

การกลับมาของผู้เล่นหลายคนในสโมสรหลังถูกจำกัดการยืมตัวเป็นส่วนสำคัญของการเคลื่อนไหวของนกนางนวลในหน้าต่างการย้ายทีมจนถึงตอนนี้

อย่างไรก็ตาม พวกเขาอ่อนแอลงอย่างมากจากการจากไปของผู้เล่นหลักสองคนใน 11 ตัวจริง ซึ่งรวมถึงอีฟส์ บิสซูม่า และมาร์ค คูคูเรลลาที่ย้ายไปลอนดอนเพื่อเข้าร่วมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และเชลซีตามลำดับ แม้ว่าการย้ายครั้งหลังจะยังไม่เป็นทางการก็ตาม

แม้จะเล่นฟุตบอลได้อย่างสนุกสนาน แต่ทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ก็ยังขาดผู้เล่นที่จบสกอร์ และหวังว่าการเซ็นสัญญากับเดนิซ อุนดาฟช่วงฤดูหนาวจะเป็นทางออกสำหรับปัญหานั้น

กองหน้าวัย 26 ปีทำประตูได้ 45 ประตูจาก 68 นัดให้กับทีมเบลเยียม Union Saint-Gilroy และพร้อมที่จะเล่นให้กับไบรตันในสุดสัปดาห์นี้

ผู้เล่นที่น่าจับตามอง – เฟร็ด vs เคเซโด้

การปะทะกันสุดสัปดาห์นี้ประกอบด้วยสองฝ่ายโดยผู้จัดการให้ความสำคัญกับตำแหน่งกองกลางมากที่สุด และเกมที่ Old Trafford ควรสะท้อนถึงสิ่งนั้น

เฟร็ดมีความก้าวหน้าอย่างมากนับตั้งแต่เข้าร่วมกับยูไนเต็ดเมื่อสี่ปีที่แล้วและคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในหลังอายุต่ำกว่าสิบขวบในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมาถึงของแฟรงกี้ เดอ ยองที่ดูไม่น่าเป็นไปได้

Moises Caicedo ถูกเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปยังฝั่งสีแดงของแมนเชสเตอร์ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับไบรตันเมื่อปีที่แล้วและด้วยโชคชะตาที่พลิกผันทำประตูแรกของเขาให้กับ Seagulls ในการชนะ 4-0 เหนือ United เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งสองคนคาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงให้กับทีมของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ และเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าใครจะเป็นจ่าฝูง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน XI

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา; ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ไทเรล มาลาเซีย; เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์; แอนโธนี่ เอลลังกา, บรูโน่ เฟอร์นันเดซ, เจดอน ซานโช่; มาร์คัส แรชฟอร์ด

ไบรท์ตัน (3-4-2-1): โรเบิร์ต ซานเชซ; โจเอล เวลท์แมน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์; ซอลลี่ มาร์ช, เอนอ็อค มเวปู, มอยเซส ไคเซโด้, เลอันโดร ทรอสซาร์ด; ปาสกาล กรอส, อเล็กซิส แมคอัลลิสเตอร์; แดนนี่ เวลเบ็ค

ดู Man Utd vs Brighton Live

คุณสามารถรับชมการแข่งขันสดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั้งหมด

Related posts

สนามยุโรปในพรีเมียร์ลีก 2022-2023: คำอธิบายเงื่อนไขทั้งหมด

ZeanAdmin

ป๊อกเด้ง อำลาปีศาจแดง

ZeanAdmin

อีวาน เปริซิชย้ายไปท็อตแนมฮ็อทสเปอร์จากอินเตอร์

ZeanAdmin