พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เควิน ฟิลิป มิดฟิลด์เลสเตอร์ ยูไนเต็ด

หน้าต่างการถ่ายโอนช่วงฤดูร้อนกำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็วและข่าวลือเกี่ยวกับการโอนเริ่มแพร่กระจายบนโซเชียลมีเดีย และสโมสรใหญ่ๆ ก็สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องในตลาดซื้อขายนักเตะ และในบางกรณี สโมสรคู่แข่งสองสโมสรก็ปิดปากเงียบเพื่อบรรลุข้อตกลง

คู่แข่งดั้งเดิมอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้มักจะแข่งขันกับผู้เล่นโดยเฉพาะในตลาดการโอน และดูเหมือนว่าแมตช์ที่เหนือชั้นของพวกเขาจะสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง เนื่องจากสองสโมสรในแมนเชสเตอร์ใกล้จะขาดคาลวิน ฟิลลิปส์มิดฟิลด์ของลีดส์ ยูไนเต็ดแล้ว

IPL 2022 – ความคุ้มครองเต็มรูปแบบ | ตาราง | ผลลัพธ์ | หมวกสีส้ม | หมวกสีม่วง | ตารางคะแนน

ตามรายงานของอีเอสพีเอ็น “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาที่จะเอาชนะคู่แข่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญาคาลวิน ฟิลลิปส์ ยันต์ของลีดส์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของเดลี่ สตาร์”

แต่ทั้งสองสโมสรในแมนเชสเตอร์ไม่ใช่คนเดียวที่พยายามจะยึดฟิลลิปส์ไว้ เชื่อกันว่า Liverpool อยู่ในการแย่งชิงตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปีรายนี้

“มีความสนใจในทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างมาก และลิเวอร์พูลยังคงมองเขาในข้อตกลงที่อาจมีมูลค่า 60 ล้าน” รายงานกล่าว

แต่เป็นที่เข้าใจได้ว่าฟิลลิปส์เปิดเผยกับสายลับของเขาว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปเดอะเรดส์ เนื่องจากสโมสรในวัยเด็กของเขาอย่างลีดส์ ยูไนเต็ดมีเกมที่ยากกับลิเวอร์พูล

เกี่ยวกับความตั้งใจของ Pep Guardiola อีเอสพีเอ็นรายงานว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังมองหาฟูลแบ็คและฟูลแบ็ค

ตามรายงานของอีเอสพีเอ็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ “ต้องการกำลังเสริมใหม่ รวมถึงกองกลางและฟูลแบ็ค ในช่วงซัมเมอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงสนใจในตัวเดคแลน ไรซ์ แต่มีรายงานว่ารู้สึกว่าการย้ายดาวของเวสต์แฮมยูไนเต็ดอาจมีราคาแพงเกินไป”

จนถึงปัจจุบัน ฟิลิปลงเล่นให้ลีดส์ 233 นัด ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกต่อเนื่อง เขาได้ลงเล่น 19 เกมและแอสซิสต์ 1 ครั้ง

ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 17 ในพรีเมียร์ลีกและชนะไปแล้ว 8 จาก 37 นัดล่าสุด โดยทำได้ 35 แต้ม แต่คนของ Jesse Marsch ยังไม่ยอมแพ้ต่อการคุกคามของการขับไล่

ในฤดูกาลสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก พวกเขาพบกับเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 22 พฤษภาคม

อ่านข่าวล่าสุด ข่าวด่วน และการอัปเดตสด IPL 2022 ที่นี่

Related posts

5 อันดับลีกสูงสุดที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจเลิกเล่น

ZeanAdmin

แมรี่ ฟาวเลอร์เซ็นสัญญากับเมือง

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้พลาดทริคเพราะอาร์เซนอลไม่รอด

ZeanAdmin