พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี – ​​รายงานฟุตบอล 28 เมษายน 2022

คริสเตียโน โรนัลโด ยิงให้เชลซีเป็นครั้งแรกใน 12 เกมลีก เก็ตตี้อิมเมจ

คริสเตียโน โรนัลโด ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับเชลซี 1-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันคือผู้ทำประตู 5 คนสุดท้ายของยูไนเต็ด กลับมาทำประตูได้เพียงสองนาทีหลังจากที่เชลซีทำประตูที่ 60 ของพวกเขาจากประตูอลอนโซ่

ESPN + คู่มือผู้ชม: LaLiga, Bundesliga, MLS, FA Cup, More
– ไม่มีอีเอสพีเอ็น? เข้าถึงได้ทันที

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เพียงแต่ยิงได้ แต่ฟอร์มการเล่นของเขา ทัศนคติของเขาในวัย 37 ปี ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำเช่นนั้น” เรนเจอร์ส ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปฏิเสธที่จะเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกล่าว ทีมชาติออสเตรีย.

“ถ้าเขาเล่นเหมือนที่เขาทำในวันนี้ เขายังสามารถช่วยทีมนี้ได้มาก

“มันเป็นจุดที่ดีสำหรับเรา ในครึ่งแรกเชลซีครองเกม คุณจะเห็นได้ว่าพวกเขามีผู้เล่นระดับท็อปและจัดระเบียบได้ดี และมันไม่ง่ายเลยที่จะไล่ตามพวกเขา” เขากล่าวเสริม

แม้จะมีการควบคุมเกมมากมาย แต่เชลซีก็ล้มเหลวในการสร้างโอกาสสูงสุดในการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมเนื่องจากฤดูกาลที่วุ่นวายกำลังเข้าสู่บทสรุปของพวกเขา

“ทีมสมควรที่จะชนะ และนั่นคือเรา เราไม่ได้ทำมันเลย มันเป็นผลงานที่ดี แต่เราตัดสินใจไม่มากพอ เราขาดความมุ่งมั่นที่จะชนะเกมนี้” โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าว

“บางครั้งมันเกิดขึ้น มันขึ้นอยู่กับเราที่จะเรียนรู้จากมัน คุณต้องได้รับรางวัลทางคลินิก เราต้องใช้ชีวิตอย่างมีแต้ม แต่ผลที่ได้นั้นไม่ยุติธรรม”

“เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อขึ้นนำ และในทันทีที่คู่แข่งได้ยิงฟรีหนึ่งนัดและได้คะแนน”

ผลลัพธ์มีผลเพียงเล็กน้อยต่อทั้งสองทีมในพรีเมียร์ลีก เชลซียังคงรั้งอันดับ 3 อย่างสบายๆ โดยตามหลังอาร์เซนอลอันดับ 4 ที่อันดับ 4 และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์อันดับ 5 อยู่ 6 แต้ม ยูไนเต็ดอยู่สามคะแนนจากอันดับที่หกโดยเหลืออีกสองเกม มากกว่าทีมอื่นๆ อันเป็นผลมาจากการฟื้นความหวังในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกที่รอคอยมายาวนานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เชลซีมีความโดดเด่นเป็นพิเศษในครึ่งแรก แต่ไม่สามารถทำได้ดีไปกว่าพวกเขา โดยที่ไค ฮาเวิร์ตซ์โหม่งในแนวรุก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ผ่านเข้ารอบ 2 ครั้งแต่ยิงลูกแรกจากระยะประชิดแล้วจึงยิงเข้าใกล้ดาบิด เด เคอามากเกินไป

ไม่นานรูปแบบนี้ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ Havertz มุ่งหน้าสู่ De Gea จากระยะหกหลาหลังจาก Reece James ที่น่าประทับใจตั้งตัว

เชลซีต้องใช้เวลาถึงชั่วโมงกว่าจะขึ้นอันดับ ไม่แปลกใจเลยที่เจมส์จ่ายบอลให้อีกครึ่งทางขวา ติโม แวร์เนอร์สะบัด และอลอนโซ่ก็ปรับฐานรากของเขาก่อนที่จะยิงผู้เชี่ยวชาญเข้ามุมไกล

แต่ถึงแม้จะไม่ได้ให้การคุกคามในการโจมตีเมื่อเร็ว ๆ นี้ United ก็อยู่ที่ระดับภายในสองนาที

บางทีการปิดประตูหลังประตูก็องเต้ปล่อยบอลออกมาในแดนของตัวเอง ให้เนมานย่า มาติชตั้งโรนัลโด้ให้จบสกอร์ปกติจากระยะประชิด

อย่างน่าทึ่งคือประตูแรกที่โรนัลโด้ทำใน 12 เกมลีกกับเชลซี นอกจากนี้ยังเป็นประตูที่ 17 ของสตาร์ชาวโปรตุเกสในลีกฤดูกาลนี้ โดยมีเพียงโมฮาเหม็ด ซาลาห์ของลิเวอร์พูลที่ทำประตูได้มากกว่า

อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเชลซี โรเมลู ลูกากู ยังคงมีโอกาสทำประตูได้อีก 3 ครั้ง แต่ความพยายามของเจมส์ ด้วยเท้าซ้ายที่อ่อนกว่าของเขาถูกยิงนอกเสา

Related posts

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้คำตัดสินที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับอาร์เซนอล

ZeanAdmin

อันดับพรีเมียร์ลีก: ท็อตแนมชนะตำแหน่งลีกมากกว่าอาร์เซนอล; แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ UEL

ZeanAdmin

ผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีก 2022-23: สถิติรองเท้าทองคำล่าสุด

ZeanAdmin