พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกจะจ่ายอะไรให้มิดฟิลด์สตาร์บาร์เซโลน่า

Frenkie de Jong Holland มิถุนายน 2565 เครดิต: Photo PA

รายงานอ้างว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ 73 73 ล้านในการเซ็นสัญญากับ ฟราน ซัวส์ เด ยอง มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงได้ติดต่อกับผู้เล่นหลายคนเนื่องจากเจ้านายคนใหม่ Erik ten Hag ดูเหมือนจะสร้างผลกระทบทันที กองกลางเป็นพื้นที่ที่น่ากังวลสำหรับผู้จัดการทีม และเมื่อปอล ป็อกบากำลังจะจากไป เขาอยู่ในตลาดสำหรับผู้เล่นที่สามารถครอบครองศูนย์กลางของสนามได้

รายงานล่าสุดระบุว่า United ได้ตกลงที่จะลงนามผู้เล่น Barca star ได้รับการเสนอแนะว่ายักษ์ใหญ่แห่ง Old Trafford เสนอให้ในราคา 50 ถึง 8 ล้านปอนด์ในส่วนเสริมอื่น ๆ

แต่กูรู Fabrizio Romano ได้เปิดเผยตัวเลขที่ Catalans จะยอมรับสำหรับเนเธอร์แลนด์ ชาวอิตาลีใช้ Twitter เพื่อแนะนำว่าข้อตกลงนี้ “ยังคง”

แต่ชายของ United Money ต้องขุดลึกลงไปอีกเล็กน้อยและตัดเงินช่วยเหลือ 73 ล้านออก ไม่ว่าจะโอนไปข้างหน้าเท่านั้นที่จะบอก

De Jong กล่าวในช่วงพักระหว่างประเทศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขามีความสุขที่ Barca แต่ความยากลำบากทางการเงินของสโมสรหมายความว่าพวกเขาไม่อยู่ในฐานะที่จะปฏิเสธข้อเสนอที่มีขนาด

ยักษ์ใหญ่ Nou Camp จำเป็นต้องระดมทุนและจะเก็บค่าธรรมเนียมสูงสุดสำหรับ De Jong

De Jong กระตือรือร้นเกี่ยวกับการชุมนุม Ten Hag

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดล้มเหลวในการดึงต้นไม้ใด ๆ ในปี 2564-2565 จบที่หกในพรีเมียร์ลีก พวกเขาจะเล่นในยูโรปาลีกและการขาดฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกอาจเป็นอุปสรรคต่อการเป็นดาราหญิงที่มีชื่อเสียงอย่างแท้จริง

คิดว่าเดอจองตกอยู่ในประเภทนั้นเพราะเขากระตือรือร้นที่จะแสดงต่อในสโมสรชั้นนำของยุโรปต่อไป อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของเขากับอดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ เท็น ฮาก ได้ทำนายความสมดุลในความโปรดปรานของยูไนเต็ด

ทั้งสองทำงานร่วมกับยักษ์ใหญ่แห่งอัมสเตอร์ดัมก่อนจะย้ายไปบาร์เซโลนาในปี 2019 นักเตะชาวดัตช์รายนี้ทำไป 13 ประตูจากการลงเล่น 140 นัดในทุกรายการของลาลีกา

แต่ดูเหมือนว่าวันของเขาที่สโมสรอาจถูกนับ เท็น แฮก ต้องการคว้าตัวนักเตะวัย 25 ปี มาครอบครอง แต่พูดเรื่องเงินก็เหมือนกับฟุตบอล

เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไป

Erik ten Hag, Vitesse Arnhem vs Ajax พฤษภาคม 2022 เครดิต: PA Image

ไม่ว่าพวกเขาจะพร้อมที่จะเสนอให้เหมาะกับความต้องการของบาร์เซโลนาหรือไม่ก็ตาม โดยเปิดอภิปรายโดย ‘การสนทนา’ ยังคงดำเนินต่อไป

อ่านเพิ่มเติม: Richard Keys ตั้งเป้าไวรัส ‘Paul Pogba’ โดยวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของ Man Utd star

ฟราน ออยส์ เด ยอง กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาต้องจ่ายเท่าไหร่สำหรับมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ปรากฏตัวครั้งแรกบน Teamtalk.com

Related posts

ติดตามพรีเมียร์ลีกเนื่องจากนัดที่ 7 จะถูกระงับ – The Brock Press

ZeanAdmin

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2022-23: อันดับล่าสุด, ผลการแข่งขันสด, ผลการแข่งขันรอบที่ 9

ZeanAdmin

สถานะปัจจุบัน สถานการณ์ปัจจุบัน วันที่

ZeanAdmin