พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อองโตนี่ จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว

อองโตนี่ยิงได้ 12 ประตูและช่วยอีก 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 33 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่อาแจ็กซ์คว้าแชมป์เอเรดิวิซีเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

อองโตนี่ยิงได้ 12 ประตูและช่วยอีก 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 33 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่อาแจ็กซ์คว้าแชมป์เอเรดิวิซีเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แอนโธนี่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล จากอาแจ็กซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามแถลงการณ์ของสโมสรในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นักเตะวัย 22 ปีที่เข้าร่วมด้วยค่าตัวเริ่มต้น 80.75 ล้านปอนด์ (93.65 ล้านดอลลาร์) และผู้เล่นภายใต้ผู้จัดการทีม United Erik ten Hag ที่ Ajax ได้ลงนามในสัญญาห้าปีโดยมีตัวเลือกให้ United เพิ่มอีกหนึ่งปี กล่าวว่า.

“นี่เป็นช่วงเวลาที่เหลือเชื่อในอาชีพการงานของฉันในการเข้าร่วมหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก” แอนโทนีบอกเว็บไซต์ของสโมสร

อองโตนี่ยิงได้ 12 ประตูและ 10 แอสซิสต์จาก 33 เกมในทุกการแข่งขัน โดยที่อาแจ็กซ์คว้าแชมป์ Eredivisie ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แอนโทนีเป็นภาพที่นี่กับผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Erik ten Hag ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยอยู่ด้วยกันที่อาแจ็กซ์ | เครดิตภาพ: Twitter/@ManUntd

เขาติดทีมชาติบราซิลถึงเก้าครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2564 โดยยิงได้สองครั้ง

“การเล่นภายใต้ Erik ten Hag นั้นยอดเยี่ยมสำหรับฉันและการพัฒนาของฉัน” Antony กล่าวเสริม “สไตล์ฟุตบอลและโค้ชของเขาทำให้ฉันดีที่สุด…”

“เวลาของฉันที่อาแจ็กซ์นั้นยอดเยี่ยม… แต่ตอนนี้ฉันพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งต่อไป และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และมีส่วนในการนำความสำเร็จมาสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีกโดยมี 6 แต้มจาก 4 นัด พวกเขาจะเดินทางไปเลสเตอร์ซิตี้ในวันพฤหัสบดี

Related posts

Wolves: Neves อาจมุ่งหน้าไปที่ทางออก

ZeanAdmin

Leon Bailey สามารถไล่ Aston Villa ไปสู่ความสำเร็จได้

ZeanAdmin

ຂອບ Arsenal 10 Iron Man เอฟเวอร์ตันนำเลสเตอร์เข้าใกล้ความปลอดภัย

ZeanAdmin