พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล : พรีวิว ข่าวทีม และคาดการณ์การเริ่มต้น XI

นัดที่สามของพรีเมียร์ลีกจบลงในคืนวันจันทร์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูลที่ Old Trafford

ยูไนเต็ดต้องทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่หายนะ โดยแพ้ให้กับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในเกมเปิดของพวกเขาก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่อเบรนท์ฟอร์ด 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ

หงส์แดงยังต้องดิ้นรนเพื่อสร้างความประทับใจในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยเสมอ 1-1 กับฟูแล่มและคริสตัล พาเลซในเกมแรกและเกมที่สองตามลำดับ

ลิเวอร์พูลประสบปัญหาวุ่นวายในการแข่งขันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ Erik ten Hag ได้รับมอบหมายให้หลีกเลี่ยงการทำซ้ำ

เกมจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และที่ไหน?

ปีศาจแดงจะกลับไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากผลงานอันน่าสยดสยองในเกมของพวกเขาบนท้องถนนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การปะทะกันของบล็อคเชนจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่เป็นเกมสุดท้ายของรอบชิงชนะเลิศ สายๆ เกมดังกล่าวจะถ่ายทอดสดทาง Sky Sports และผู้ที่ไม่สามารถจับ Sky ก็สามารถชมเกม Man Utd แบบสดได้

ตัวอย่างการแข่งขัน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เครื่องแต่งกายของ Old Trafford เริ่มต้นฤดูกาลด้วยรูปแบบที่เลวร้ายและอยู่ด้านล่างสุดของตารางลีก

ในการเสนอราคาเพื่อเสริมกำลังในวันสุดท้ายของหน้าต่างโอนย้าย United ได้คว้าตัว Casmiro กองกลางเรอัลมาดริดในข้อตกลง 70 ล้านยูโร

การเคลื่อนไหวนี้ยังคงอยู่ในแง่ของการแพทย์และใบอนุญาตทำงาน แต่ชาวบราซิลอาจมีผลบังคับใช้ในวันจันทร์

Victor Lindelof ยังคงได้รับบาดเจ็บ และ Anthony Martial กลับมาจากการถูกพักงานข้างสนาม แต่อาจไม่ฟิตที่จะลงเป็นตัวจริง

ลิเวอร์พูล

ลูกทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งอยู่อันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีก เสียประตูแรกในทั้งสองเกมลีกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ และจะพยายามหลีกเลี่ยงยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ซึ่งก่อนหน้านี้กล่าวว่าสโมสรจะไม่เซ็นสัญญาเพิ่มเติมด้วยเหตุผลของตัวเอง อาจถูกบังคับให้พิจารณารายชื่อผู้บาดเจ็บเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล

Joel Matip, Thiago Alcantara, Ibrahima Konate, Curtis Jones, Diogo Jota, Alex Oxlade-Chamberlain, Calvin Ramsay และ Caoimhin Kelleher ต่างได้รับบาดเจ็บและจะไม่พร้อมเล่นในวันจันทร์แม้ว่า Robert Firmino และ Naby Keita จะเข้าร่วม

การลงนามในฤดูร้อน Davin Nunes ได้รับใบแดงกับ Eagles ครั้งสุดท้ายและตอนนี้ถูกระงับ

ผู้เล่นที่น่าจับตามอง – มาลาเซีย vs ซาลาห์

เกมวันจันทร์เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกรายการหนึ่งในฟุตบอลอังกฤษ และทั้งสองฝ่ายต่างมองหาชัยชนะในลีกนัดแรกของฤดูกาล ผู้จัดการทีมคาดว่าจะลงสนาม XI ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาจากการกระโดด

ไทเรลล์ มาลาเซียออกจากม้านั่งสำรองในการแข่งขันสองนัดของยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ โดยที่เกมนั้นแพ้ไม่มากก็น้อย และอาจถูกไล่ออกจากสนามเป็นครั้งแรกของฤดูกาลในวันจันทร์หลังจากผลงานที่น่าชื่นชมในครึ่งหลังกับเบรนท์ฟอร์ด

ซาลาห์ทำแฮตทริกในการแข่งขันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน ถ้าเขาทำได้ในวันจันทร์

แบ็กซ้ายคนใหม่ของยูไนเต็ดตอนนี้กำลังเผชิญกับบททดสอบที่ยากที่สุดครั้งหนึ่งของเขาในวงการฟุตบอลอาชีพ และมันน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าเขาเป็นยังไงบ้าง

แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล XI

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-3): ดาบิด เด เคอา; ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย; เฟร็ด, คริสเตียน อีริคเซ่น, บรูโน่ เฟอร์นันเดซ; เจดอน ซานโช, มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูล (4-3-3): อลิสสัน; เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน; ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน; โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, หลุยส์ ดิแอซ

Related posts

รองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกของ Mohamed Salah กับ Son Heung-min ขณะที่ Liverpool เอาชนะ Villa

ZeanAdmin

AIK – Vorskla Poltava Live – UEFA Europa Conference League: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin

โทนี่แข่งกับพระเยซูเพื่อตำแหน่งสูงสุด

ZeanAdmin