พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ 4-0 ให้กับเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีก 2022-23 ในคืนวันเสาร์และตกลงไปที่ด้านล่างของตาราง EPL เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี นี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สองในสองแมตช์ของทีม Erik ten Hag โดยพวกเขานั่งที่ 30 ของตาราง ด้วยคะแนน 0 แต้มและผลต่าง 5 ประตู ก่อนหน้านี้ยูไนเต็ดเริ่มต้นพรีเมียร์ลีก 2022-23 โดยแพ้ 1-2 ต่อไบรตันเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ได้ประเดิมสนามให้กับยูไนเต็ดทั้ง 2 นัดจนถึงตอนนี้ แต่เขาก็ยังไม่สามารถเปิดประตูทั้งหมดได้ เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องที่จะกล่าวถึงว่าไม่มีผู้เล่น United ทำคะแนนให้กับทีมเนื่องจากเป้าหมายเดียวกับไบรตันคือเป้าหมายของตัวเอง (OG) โดย Alexis Mac Allister ในขณะที่ผลงานของยูไนเต็ดในทั้งสองเกมกลายเป็นประเด็นสำหรับแฟนๆ บน Twitter ผู้จัดการ Erik ten Hag ก็ฟาดฟันใส่ผู้เล่นของเขาหลังการแข่งขันเช่นกัน

Erik ten Had กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการมาตรฐานที่สูงขึ้น

ตามรายงานของ The Sun ที่ได้พูดคุยกับ BeIN Sports สิบ Hag กล่าวว่า “มันขยะแขยงและไม่ดี เราต้องการมาตรฐานที่สูงขึ้น ที่ชัดเจน เราต้องส่งมอบแต่เราไม่ได้ เราต้องเปลี่ยน ที่ชัดเจน . 35 นาทีคุณเสียสี่ประตู มันเป็นไปไม่ได้ ทีมต้องรับผิดชอบ ฉันรู้สึกเสียใจกับแฟน ๆ จริงๆ เราทำให้พวกเขาผิดหวัง” โค้ชยังชี้อีกว่าผู้เล่นต้องรับผิดชอบต่อการแข่งขันทั้งในฐานะทีมและในฐานะบุคคล

Erik ten Hag กล่าวว่า ‘ผู้จัดการก็ต้องรับผิดชอบด้วย

ขณะพูดคุยกับ Sky Sports หลังเกม ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยอมรับว่าผู้เล่นของ United ตอนนี้ดูอ่อนแอ “นั่นเป็นความจริง. เราต้องดูสิ่งนั้นและดำเนินการต่อไป ไม่ใช่แค่เมื่อเราพากเพียรและทำงานหนักเท่านั้นที่เราจะเอาชนะสิ่งนั้นได้ เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองและเป็นทีม ผู้จัดการก็มีความรับผิดชอบเช่นกัน เขาเป็นความรับผิดชอบหลัก และฉันรับไว้ ฉันจะทำงานนั้น ฉันจะให้ศรัทธาแก่พวกเขา แต่พวกเขาต้องให้ด้วยตนเอง” เขากล่าวเสริม

Erik ten Hag กล่าวต่อไปว่า United ไม่จำเป็นต้องลบข้อผิดพลาดของแต่ละคน ในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าพวกเขาต้องการผู้เล่นใหม่และมีคุณภาพในทีมของพวกเขา “เรากำลังดำเนินการอยู่และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อโน้มน้าวให้พวกเขามา ที่แมนฯ ยูไนเต็ด เราต้องรับใช้ด้วยมาตรฐานที่สูง แต่วันนี้เราทำได้” เขากล่าว เมื่อเช้าวันอาทิตย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก รั้งจ่าฝูงของตารางด้วยชัยชนะ 2 นัดจาก 2 นัด ตามด้วยอาร์เซนอล และเบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 30 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเชลซีอยู่ในอันดับที่ 7 และ 8 ตามลำดับ ในขณะที่ลิเวอร์พูลอยู่ในอันดับที่ 12 โดยเสมอกันในนัดเปิดการแข่งขัน

Related posts

Haaland treble หมายถึงความทุกข์ยากสำหรับ Salah และ Jesus ผู้สนับสนุน

ZeanAdmin

รายงานการแข่งขัน | พบกับ แอตเลติโก ออตตาวา

ZeanAdmin

5 สโมสร PL ที่ควรเซ็นสัญญากับ Real Madrid co Isco builder

ZeanAdmin