พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ ทำเซอร์ไพรส์แชมเปียนส์ลีก

ภาพถ่ายโดย Rob Newell – CameraSport ผ่าน Getty Images

แกรี่ เนวิลล์ ชี้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สามารถผ่านเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างสบายๆ เหนืออาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อดีตกองหลังปีศาจแดงคาดการณ์ว่าทีมของอันโตนิโอ คอนเต้จะจบอันดับที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก โดยที่อาร์เซนอล, เชลซี และยูไนเต็ดต้องสู้กันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ โดยท็อตแนมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ

ทีมจากลอนดอนเหนือไม่แพ้ใคร และตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซนอล โดยสเปอร์สเปิดศึกแชมเปี้ยนส์ลีกในเย็นวันนี้เช่นกัน และเนวิลล์มั่นใจว่าท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ปีหน้าด้วยอันดับสาม

Conte ดูแลการจบอันดับที่สี่ที่น่าประทับใจของสเปอร์สเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากเปลี่ยน Nuno Espirito Santo กลางทางผ่านการรณรงค์โดยท็อตแนมชนะ 3-0 กับอาร์เซนอลซึ่งเป็นผลชี้ขาดที่เห็นคนผิวขาวจากลอนดอนเหนือมีคุณสมบัติสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก

อันที่จริง ในขณะที่ความหวังของท็อตแนมในการชนะการแข่งขันยังคงต่ำ แต่สถิติที่น่าประทับใจของคอนเต้ในพรีเมียร์ลีกอาจทำให้สเปอร์สอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการเรียกคืนท็อปโฟร์ และสำหรับเนวิลล์ คอนเต้จะก้าวไปอีกขั้นและจบการแข่งขัน สามอันดับแรก

เนวิลล์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับลีกสูงสุดของพรีเมียร์ลีกว่า “สำหรับยูไนเต็ดหรืออาร์เซนอลที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและดูว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้หรือไม่ แต่ฉันคิดว่ามันอยู่ระหว่างเชลซี, อาร์เซนอลและยูไนเต็ด ฉันคิดว่าท็อตแนมจะจบใน สามอันดับแรก หนึ่ง”

เนวิลล์อาจเป็นไฮไลท์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกสำหรับท็อตแนม

ภาพถ่ายโดย Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC ผ่าน Getty Images

ท็อตแนมเริ่มต้นฤดูกาลนี้เมื่อพวกเขาออกจากแคมเปญก่อนหน้าด้วยผลงานที่น่าประทับใจและชนะเชลซีและน็อตติงแฮมฟอเรสต์และในขณะที่การทดสอบครั้งใหญ่กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังคงอยู่ในขอบฟ้าเนวิลล์คาดการณ์ว่าพรีเมียร์ลีกสำหรับผู้ชายของคอนเต้อาจเป็นได้ ในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

ท้ายที่สุด Conte ได้ทำการเซ็นสัญญาจำนวนมากเพื่อออกจากทีม และเมื่อท็อตแนมไม่เปิดเผย มีโอกาสสูงที่ฝั่ง North London จะนำทีมอย่าง Arsenal และ Chelsea ไปสู่สี่อันดับแรกและมากกว่านั้นหากพวกเขา ทำ. ยังคงสร้างความประทับใจในเดือนต่อๆ ไป

ข่าวอื่นๆ ดาร์วิน นูเนซ จะโล่งใจหลังเห็นข่าววัย 33 ปีรายนี้ – มุมมองของเรา

Related posts

Pacific FC vs. Cavalry FC – 2022 Match 49 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin

2021/22 กานาพรีเมียร์ลีก: ดูตัวอย่างแมตช์สัปดาห์ที่ 30 – Elmina Sharks ปะทะ AshantiGold – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด คะแนนสด การแข่งขัน

ZeanAdmin

วิดีโอ: ดูเป้าหมายลีกแรกของฤดูกาลของ Kwabena Owusu ในอาเซอร์ไบจาน – ข่าวฟุตบอลล่าสุด, คะแนนสด, ผลลัพธ์

ZeanAdmin