พรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก คว้าตัวสตาร์เบนฟิก้าด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ เพื่อเสริมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า กอนกาโล่ รามอส กองหน้าเบนฟิก้า จะเข้ามาเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้

รามอส วัย 21 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงให้กับเบนฟิก้าก่อนจะประเดิมสนามให้กับสโมสรในวัยเด็กของเขาในเดือนกรกฎาคม 2020 เขาโด่งดังจากผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 8 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จาก 46 นัดตลอดทั้งรายการ .

หลังจากการจากไปของ Davin Nunes เมื่อต้นฤดูร้อนนี้ กองหน้าชาวโปรตุเกส U21 ได้ทำหน้าที่เป็นกองหน้าหลักของ Liverpool เขาจับคู่ในฤดูกาลก่อนหน้าของเขาได้เพียง 12 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงการทำแฮตทริกกับมิดฟิลด์ในรอบคัดเลือกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ตามรายงานของ The Sun แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ติดต่อตัวแทนของ Ramos ในแง่ของฟอร์มที่น่าทึ่งของเขาในฤดูกาลนี้ แม้จะมีประโยคปล่อยตัว 100 ล้านปอนด์ แต่ปีศาจแดงก็หวังว่าจะได้กองหน้าในราคาประมาณ 25 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ Ramos ซึ่งเชื่อมโยงกับ Newcastle United เมื่อต้นฤดูร้อนนี้ยังคงอยู่ในเรดาร์ของบาเยิร์นมิวนิค

ยูไนเต็ดต้องการกองหน้าอย่างสิ้นหวัง ขณะที่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความฟิตของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่อคิลลิส แม้ว่ามาร์คัส แรชฟอร์ดจะเล่นเป็นแกนกลาง แต่เขาได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงในเกมที่เอาชนะอาร์เซนอล 3-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อต้นเดือนนี้

ด้านของ Ten Hag เชื่อมโยงกับ Cody Gakpo, Marko Arnautovic, Sasa Kalajdzic และ Moussa Dembele ในช่วงฤดูร้อน แต่การถ่ายโอนล้มเหลวในการเป็นรูปธรรม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้การสนับสนุน เอริค เท็น แฮ็ค ด้วยงบประมาณ 100 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม เพื่อพัฒนาทีมที่ออล แทรฟฟอร์ด ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้การสนับสนุน เอริค เท็น แฮ็ค ด้วยงบประมาณ 100 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม เพื่อพัฒนาทีมที่ออล แทรฟฟอร์ด ต่อไป

ปีศาจแดงเซ็นสัญญากับแอนโธนี่, คาเซมิโร, ลิซานโดร มาเนเน่, คริสเตียน อีริคเซ่น และเทเรน มาเลเซียด้วยค่าตัว 206.7 ล้านปอนด์ Martin Dubravka มาถึงด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล

นัดต่อไปของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่สนามกีฬาเอทิฮัดในพรีเมียร์ลีกในวันที่ 2 ตุลาคม

“เราต้องปรับปรุงโครงสร้างทั้งในและรอบๆ สโมสร” – ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะพูดคุยถึงแผนและกลยุทธ์ในการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮากผู้จัดการทีมคนใหม่กล่าวว่าสโมสรกำลังเตรียมพร้อมสำหรับหน้าต่างการย้ายทีมที่จะมาถึง ซึ่งรวมถึงฤดูหนาวด้วย เขากล่าว (ผ่าน The Athletic):

“เรามีการประชุมมากมาย เราต้องปรับปรุงโครงสร้างในและรอบๆ สโมสร และเราจะมองหาหน้าต่างในเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนหน้า”

ปีศาจแดงอยู่อันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกโดยมี 12 แต้มจาก 6 นัด พวกเขาเป็นอันดับสองในกลุ่มยูฟ่ายูโรปาลีกโดยมีสามแต้มจากสองนัด

Related posts

ผู้ตัดสินการแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ZeanAdmin

เพียร์ซ เผย ‘เหตุผลเดียว’ ที่อาร์เซน่อล รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

Premier League Club เลื่อนการตัดสินใจวางเดิมพัน – ข่าวฟุตบอลล่าสุด, คะแนนสด, ผลการแข่งขันของกานา

ZeanAdmin