พรีเมียร์ลีก

เลอบรอน เจมส์ ตอบโต้หงส์แดง พบ เชลซี เอฟเอ คัพ

เลอบรอน เจมส์ สตาร์ของทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นและความตื่นเต้นของเขาไว้ได้ หลังจากที่ได้เห็นลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ FA Cup กับเชลซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูลและเชลซีหยุดเกมด้วยการเสมอ 0-0 ทำให้แมตช์นี้ต้องกลายเป็นจุดโทษ จากนั้น Hong Daeng ก็ก้าวเข้าสู่ขอบของ Blues โดยส่วนใหญ่ต้องขอบคุณ Alisson ที่ช่วยเซฟจากการเตะ Mason Mount ก่อนที่ Kostantinos Tsimikas จะยิงลูกโทษในรอบที่เจ็ด

แน่นอนว่า LeBron ตื่นเต้นที่จะดูทีมที่ชนะและรักษาความฝันของพวกเขาไว้สี่เท่า Lakers เป็นเจ้าของสโมสรอังกฤษตั้งแต่ปี 2011 ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้สนับสนุนทีมที่ยิ่งใหญ่

ใช่ !!!!!! เราคือผู้ชนะ #EmiratesFACup !!!!!!! @LFC 🛑🛑🛑🛑🛑 pic.twitter.com/ZgxsC1qTC9

– เลอบรอน เจมส์ (@KingJames) 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ EFL Cup เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว และตอนนี้พวกเขาได้รับรางวัล FA Cup เพื่อเพิ่มการเงิน สิ่งต่อไปสำหรับทีมคือการคว้าชัยชนะสี่ครั้งด้วยแชมเปียนส์ลีกและพรีเมียร์ลีกอย่างมาก

แน่นอนว่าสิ่งต่าง ๆ จะไม่ง่ายอย่างที่คนของ Jurgen Klopp ค้นหาความเป็นอมตะ พวกเขาจะเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งของเรอัล มาดริดสำหรับเกม UCL ในปลายเดือนพฤษภาคม ขณะที่พวกเขาตามรอยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยคะแนนสามแต้มในพรีเมียร์ลีก

หากทีมใดมีความสามารถในการเอาชนะทีมที่ไม่สอดคล้องกันและน่าประหลาดใจ นั่นก็คือลิเวอร์พูล

แน่นอน เลอบรอน เจมส์จะจับตาดูทีวีของเขาในขณะที่เขาดูความพยายามของทีมในการสร้างประวัติศาสตร์

Related posts

Haaland ได้รับบาดเจ็บหลังจากทำงานกับร่างกายของเมือง – Guardiola

ZeanAdmin

8 ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่บริสตอล ซิตี้ ควรพิจารณาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ZeanAdmin

Kashiwa Reysol vs นาโกย่า แกรมปัส ทำนาย พรีวิว ข่าวทีม และอื่นๆ

ZeanAdmin