พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายและเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินการในสัปดาห์นี้ ขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของ Eric Ten Hack จะพบกับเลสเตอร์ซิตี้ของเบรนแดนร็อดเจอร์สที่ King Power Stadium ในวันพฤหัสบดี

เช่น เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ท้ายตารางในลีก และอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ สุนัขจิ้งจอกแพ้ 2-1 ที่เชลซี 10 คนในสุดสัปดาห์นี้และมีจุดที่จะพิสูจน์ในเกมนี้

ในทางกลับกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ และพัฒนาขึ้นหลังจากออกสตาร์ทได้แย่ ปีศาจแดงเอาชนะเซาแธมป์ตัน 1-0 ในเกมที่แล้วและหวังว่าจะได้ผลเช่นเดียวกันในสัปดาห์นี้

เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ดีกับเลสเตอร์ ซิตี้ และชนะ 68 จาก 135 นัดระหว่างทั้งสองทีม เทียบกับจิ้งจอกที่ชนะ 36 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ไม่แพ้ใครใน 4 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก เป็นทีมเดียวที่ไม่เคยแพ้มาก่อน การแข่งขันยาวนานขึ้นอีก 9 นัดและสิ้นสุดในปี 1977 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ในแมตช์ที่แล้วด้วยสกอร์ 4-2 และไม่แพ้เลสเตอร์ ซิตี้ติดต่อกันเลยในรอบ 46 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูได้ตลอด 26 นัดหลังสุดที่พบเลสเตอร์ ซิตี้ และเก็บสถิติได้นานกว่าแค่อาร์เซนอลและฟูแล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 10 จาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นอัตราการชนะที่ดีที่สุดในปัจจุบันในบรรดาทีมใดๆ ในการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำในสองเกมแรกในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลแต่ไม่ชนะทั้งสองนัดนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายผล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะฟื้นคืนชีพอีกครั้งภายใต้การนำของ Erik ten Hag ความร่วมมือในการป้องกันของราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซนั้นยอดเยี่ยมมากจนถึงตอนนี้ และมีแนวโน้มว่าจะถูกเรียกตัวจากคู่ต่อสู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับ #LEIMUN ในวันพฤหัสบดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้พูดคุยกับสื่อในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน 🗣️

อัพเดทให้ติดตาม

ขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับ #LEIMUN ในวันพฤหัสบดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้พูดคุยกับสื่อในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน 🗣️อัปเดตที่จะติดตาม 👇 https://t.co/yb8YLDev9D

เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มตกในฤดูกาลนี้ และไม่ได้ใช้ประโยชน์จากเชลซีให้ได้มากที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มดีขึ้นในตอนนี้ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทีเด็ด : เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โบนัสผู้เล่นใหม่ 2 ต่อ 1 ที่ Barstool

เดิมพันฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เคล็ดลับที่ 1: ผลลัพธ์ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เคล็ดลับ 2: เกมจะมีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถรักษาความสะอาดได้ – ใช่

เคล็ดลับ 4: บรูโน่ แฟร์นันเดส ทำประตู – ใช่

Paul Merson ทำนาย Arsenal vs Aston Villa และอีก 5 แมตช์พรีเมียร์ลีก GW! คลิกที่นี่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

วิธีดูแมนเชสเตอร์ซิตี้ vs แอสตันวิลล่า: พรีเมียร์ลีก Matchday 6 ถ่ายทอดสด, ตารางทีวี

ZeanAdmin

“คุณแค่ขุด ขุดหลุมฝังศพ”

ZeanAdmin

ค้นพบ ลงทุน และเป็นเจ้าของยิม – ที่ซึ่งตอนนี้ทีมเพลย์ออฟของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในปี 2546 อยู่ในขณะนี้

ZeanAdmin