พรีเมียร์ลีก

เรอัล มาดริด 3-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (6-5) ประตูและไฮไลท์ – แชมเปี้ยนส์ลีก 21/22

อัปเดตคำบรรยาย ดูคำบรรยายแบบเต็ม

สวัสดีทุกคนและยินดีต้อนรับสู่รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่างเรอัลมาดริดและแมนเชสเตอร์ซิตี้

ทีมจากอังกฤษขึ้นนำอย่างอ่อนแอ โดยเอาชนะแมนเชสเตอร์ 4-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เรอัล มาดริดกลับเป็นราชาแห่งยุโรป และรู้สึกมั่นใจที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่พวกเขาเข้าชิงถ้วยยุโรปครั้งที่ 14

มันสัญญาว่าจะเป็นสนามคลาสสิกที่ Estadio Santiago Bernabeu และเราจะนำการอัปเดตทั้งหมดจากสนามกีฬามาให้คุณก่อนเกมและหลังจากที่ลูกบอลถูกรีดด้วยเช่นกัน

เรอัล มาดริด ฉลองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาที่สเตเดียมในวันเสาร์นี้ และตั้งตารอที่จะจองตั๋วคืนนี้สำหรับงานเชิดหน้าชูตาในปารีส ที่ลิเวอร์พูลรออยู่

เรอัลมาดริด vs แมนเชสเตอร์ซิตี้ LIVE: อัพเดทล่าสุด

ในบล็อกสดนี้ เราจะนำเสนอข้อมูลอัปเดตล่าสุดทั้งหมดจากเมืองหลวงของสเปน ตั้งแต่การสร้างก่อนการแข่งขันไปจนถึงการโพสต์ความคิดเห็นแบบนาทีต่อนาทีเมื่อมีการเป่านกหวีดครั้งแรก

การแข่งขันกำหนดไว้สำหรับเวลา 21:00 น. CEST ในสเปน ซึ่งเป็นเวลา 20:00 น. BST ในสหราชอาณาจักร หรือ 15:00 น. บนชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา และ 12:00 น. บนชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มยิงตั้งแต่เนิ่นๆ ในเกมเลกแรกของรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นคุณจะไม่อยากพลาดการออกสตาร์ทของนัดนี้เนื่องจากมันมักจะรุนแรงตั้งแต่นาทีแรก

เช่นเคยในบล็อกแชมเปียนส์ลีกสดของเรา การอัปเดตสามารถพบได้ที่ด้านบนและการอัปเดตล่าสุดจะมาเร็ว ๆ นี้

จะมีการทำนายผลต่อเนื่องและยืนยันรายชื่อผู้เล่นตัวจริง ก่อนการปรับปรุงจริงจากการแข่งขัน

ดังนั้นโปรดคอยติดตามโปรแกรมแชมเปี้ยนส์ลีกของเราในวันพุธนี้ ในขณะที่แชมป์เปี้ยนใหม่ของสเปนและผู้นำพรีเมียร์ลีกต่อสู้กันเพื่อชิงชนะเลิศปี 2021/22

Related posts

Cooper ‘ยังไปได้’ ที่ City Ground

ZeanAdmin

อาร์เซนอล ระวัง! ไมเคิล โอเว่น ตั้งทีมท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

เบรนท์ฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – รายงานการแข่งขันฟุตบอล 13 สิงหาคม 2022

ZeanAdmin