พรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซนอล: อาการบาดเจ็บของ Zinchenko มีข้อสงสัยสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของ Gunners

มิชาเอล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยังคงพูดไม่ชัดเกี่ยวกับความพร้อมของกองกลางยูเวนตุส ยูเครน ที่จะเดินทางไปยังเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่ากองหลัง (UAF) จะอ้างว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่เท้าก็ตาม

Zinchenko วัย 25 ปีพลาดเกมกับ Fulham และ Aston Villa เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า แต่กลับมาในเกมล่าสุดของ Arsenal กับ Manchester United ในลีกและ FC Zurich ใน Europa League

UAF กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ Zinchenko ได้ถอนตัวจากการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกที่ Arsenal และจะถูกกีดกันเป็นเวลาสองสัปดาห์โดยพลาดการแข่งขัน Nations League ของยูเครนในปลายเดือนนี้

“เราต้องรอจนถึงพรุ่งนี้เพื่อตัดสินใจ” อาร์เตต้ากล่าวกับผู้สื่อข่าวในวันศุกร์ “สิ่งที่เราตัดสินใจทำใน International Week ไม่ได้หมายความว่าสุดสัปดาห์นี้จะเหมือนเดิม”

Arteta เสริมว่าเขาจะแจ้งอัพเดทความฟิตของ Thomas Partey หลังจากการฝึกซ้อมของ Arsenal ในวันเสาร์ กองกลางชาวกานาพลาดการแข่งขัน 4 นัดล่าสุดในทุกการแข่งขันที่มีปัญหาขา

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่า เบน ไวท์ ฟิตสมบูรณ์แล้ว หลังจากที่ปราการหลังพลาดตัว แกเร็ธ เซาธ์เกต กองหน้าทีมชาติอังกฤษ

“แกเร็ธเลือกทีมที่ดีที่สุดที่เขาเชื่อในตอนนี้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นอย่างนั้นในเดือนพฤศจิกายน… เมื่อใดก็ตามที่เบ็นได้รับสาย เขาจะพร้อม” อาร์เตต้ากล่าว

“เขาสามารถเล่นได้ทั้งสองตำแหน่ง (ฟูลแบ็คและเซ็นเตอร์แบ็ค) และมีผู้เล่นที่เก่งกาจมากมายที่สามารถเล่นได้ในระดับนั้น เบ็นสามารถเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนใดก็ได้ต้องการ”

อาร์เซนอลเป็นจ่าฝูงของลีกด้วยคะแนน 15 แต้มจากหกนัด และจะกลับมาลงเล่นในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดของโธมัส แฟรงค์ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากเกมกับเอฟเวอร์ตันและพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ถูกเลื่อนออกไปหลังจากควีนอลิซาเบธสิ้นพระชนม์

Arteta ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกประจำเดือน สิงหาคม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาในวันศุกร์ หลังจากสถิติที่สมบูรณ์แบบของ Arsenal ใน 5 เกมเมื่อเดือนที่แล้ว

“มันเป็นสัญญาณว่าทีมทำผลงานได้ดี เราชนะและมันเป็นผลมาจากสิ่งนั้น” อาร์เตต้ากล่าวก่อนจะหนุนหลังอาร์เซนอลให้กลับมาจากความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1

“(เบรนท์ฟอร์ด) เป็นทีมที่ดีจริงๆ สิ่งที่โทมัสและทีมงานทำที่นั่น ไม่ใช่แค่ในปีนี้ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นน่าทึ่งมาก … เราต้องทำอย่างดีที่สุดเพื่อเอาชนะพวกเขา”

Related posts

เมื่อไหร่และที่ไหนที่จะดูถ่ายทอดสด EPL 2021-22 บนรายการทีวีถ่ายทอดสดออนไลน์

ZeanAdmin

FC Edmonton เตรียมเล่นในจังหวัดหลังจากชนะฤดูกาลแรก – Edmonton

ZeanAdmin

แม้จะมีความคิดเห็นข่าวปลอมของโรนัลโด้ แต่โค้ชของลิสบอนกล่าวว่านักฟุตบอลสามารถกลับมาได้ | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin