พรีเมียร์ลีก

เดิมพัน เดิมพัน อัตราต่อรอง ไลน์ การเลือกที่ดีที่สุด ระหว่างเชลซี vs แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับแมตช์พรีเมียร์ลีก

สองทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกจะพบกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่เชลซีจะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้

ทั้งสองทีมสร้างสถิติใหม่ในทุกรายการ โดยสิงห์บลูส์ไม่แพ้ใครตั้งแต่เกมสุดท้ายของโธมัส ทูเคิ่ล ชัยชนะเหนือดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ในขณะที่ปีศาจแดงชนะแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ไป 5 เกม วอน.

ทั้งสองฝ่ายท้าทายการมีส่วนร่วมของสี่และชัยชนะของทั้งสองฝ่ายจะถูกลงโทษ ตำแหน่งนี้ ปัจจุบัน เชลซี อยู่ในอันดับที่ 4 โดยมี 20 แต้ม ตามหลังสเปอร์ส 3 แต้มในตำแหน่งที่สาม ขณะที่ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 5 ตามหลังบลูส์ 1 แต้ม

แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะไม่เคยสร้างการแข่งขันที่ดุเดือดเหมือนทีมอื่นในลีกสูงสุด แต่ก็มักจะใช้เวลานานในการกำหนดตำแหน่งตารางสุดท้ายในบรรดาสถานที่ที่แพงที่สุดของพรีเมียร์ลีก

เพิ่มเติม: ตารางพรีเมียร์ลีก อันดับ และการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งใน EPL ฤดูกาล 2022/23

เดิมพัน เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เชลซีถือเป็นตัวเต็งในบ้าน โดยยังไม่เคยแพ้ภายใต้กุนซือคนใหม่ของ เกรแฮม พอตเตอร์ แต่เมื่อรวมกับอัตราต่อรอง เจ้ามือรับแทงก็เข้าใจดีว่าทั้งสองฝ่ายสามารถรับประกันผลการแข่งขันในนัดนี้

ยูไนเต็ดได้รับโอกาสจริง ๆ เนื่องจากพวกเขากำลังแกว่งด้วยอัตราต่อรองที่จะตกในครึ่งเป้าหมาย

เป้าหมายที่คาดหวัง แต่ไม่มากนักเนื่องจากเป็นที่ชื่นชอบเล็กน้อย แต่ทั้งสองฝ่ายมีอัตราต่อรอง ผล “ใช่” ทั้งสองทีมทำคะแนนได้ค่อนข้างเอียงเล็กน้อย

กีฬาซีซาร์
ปฏิสัมพันธ์ SkyBet Home ชนะ +109 2.03 11/10 เสมอ +250 3.49 5/2 ชนะ +235 3.33 12/5 ทั้งสองทีม
คะแนน Y / N -140 / +110 1.61 / 2.04 8/13, 6/5 สูง / ต่ำ
2.5 ประตู -125 / -105 1.80 / 1.95 4/5, 10/11 เชลซี -0.5 +105 2.09 — แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด +0.5 -135 1.72 —

ประวัติ เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เชลซี ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด : เชลซี ชนะ 54 นัด, แมนฯยูไนเต็ด 78 นัด, เสมอ 59 นัด

ประวัติล่าสุดระหว่างสองทีมนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นทางตัน โดยมีการพบกันสี่ครั้งติดต่อกันในลีก แต่โดยรวมแล้ว ยูไนเต็ด ได้เป็นเจ้าของเดอะบลูส์ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา

ใน 11 เกมหลังสุดของพวกเขา ยูไนเต็ด ชนะเพียงครั้งเดียว โดยเอาชนะทีมบลูส์ได้ในรอบรองชนะเลิศ FA Cup 2019/20 ในช่วงเวลานั้น เชลซีชนะสี่และเสมอหกครั้ง

ชัยชนะ 3 เกมหลังสุดของเชลซีที่พบกับยูไนเต็ดในทุกรายการมาจากเอฟเอ คัพ โดยชนะเพียงเกมเดียวในพรีเมียร์ลีกระหว่างวันที่ 5 พฤศจิกายน 2017 ชัยชนะในลีกนั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่เชลซีเอาชนะยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก , สตรีคที่ชนะ 9 เกม

ผลงาน 5 นัดล่าสุด เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

28 เมษายน 2565 พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1-1 เชลซี 28 พฤศจิกายน 2564 พรีเมียร์ลีกเชลซี 1-1 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 28 กุมภาพันธ์ 2564 พรีเมียร์ลีกเชลซี 0-0 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 24 ตุลาคม 2020 พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-0 เชลซี 19 กรกฎาคม , 2020 เอฟเอคัพ
แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 เชลซี รอบรองชนะเลิศ

ทำนายผล เชลซี vs แมนฯ ยูไนเต็ด

นี่เป็นการแข่งขันที่ยากมากที่จะเรียกผู้ชนะ ทั้งสองทีมอยู่ในฟอร์มที่ดี และผู้จัดการทีมใหม่ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะพบสูตรที่สอดคล้องกัน

อาการบาดเจ็บที่สำคัญของเชลซี รวมถึงเอ็นโกโล่ ก็องเต้, รีซ เจมส์ และเวลซีย์ โฟฟาน่า ดูเหมือนจะทำให้ยูไนเต็ดได้เปรียบเล็กน้อยในพื้นที่ที่พวกเขาไม่เคยพยายามรักษาผลงาน แต่อาการบาดเจ็บเหล่านั้นไม่ได้ทำให้เดอะบลูส์กลับมาตั้งแต่พอตเตอร์ . ยึดครอง.

Erik ten Hag ชนะสามในสี่เกมของเขากับสโมสร ‘บิ๊กหก’ นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง แต่ชัยชนะทั้งสามได้มาที่บ้าน และความอัปยศ 6-3 ที่เอทิฮัดโดดเด่นในทางตรงกันข้าม เมื่อไม่แน่ใจเกี่ยวกับผลการแข่งขัน การเสมอกันถือเป็นการเล่นที่ยุติธรรม

มันนี่ไลน์ยัน: เสมอ (+250 ในซีซาร์)
ต่อต้านการแพร่กระจาย: แมนฯ ยูไนเต็ด +0.5 (-135 ต่อซีซาร์)

การทำนายคะแนน: เชลซี 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เพิ่มเติม: พรีเมียร์ลีกจะกลับมาดำเนินการหลังจากฟุตบอลโลก 2022 เมื่อใด

Chelsea vs Man United เดิมพันที่ดีที่สุด & การวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ

เดิมพันที่ดีที่สุด เชลซี vs แมนฯ ยูไนเต็ด

แนวโน้มล่าสุดและประวัติล่าสุดระหว่างทั้งสองทีมชี้ไปที่การต่อสู้ที่ Stamford Bridge ในสุดสัปดาห์นี้

ทั้งสองทีมทำประตูได้น้อยกว่า 2.5 ประตูในแต่ละนัดจาก 3 นัดล่าสุด เชลซีดึง 0-0 กับเบรนท์ฟอร์ดในนัดสุดท้ายหลังจากเอาชนะแอสตันวิลล่าและเอซีมิลาน 2-0 ในขณะที่ยูไนเต็ดเอาชนะสเปอร์ส 2-0 ในกลางสัปดาห์หลังจากเสมอกับนิวคาสเซิลและชนะ 1-0 ที่โอโมเนียนิโคเซีย

ทั้งสองสโมสรมีการป้องกันที่ยอดเยี่ยม เชลซีไม่เสียแม้แต่ประตูเดียวในการแข่งขันใดๆ นับตั้งแต่เกมเปิดในนาทีที่ 7 ของอ็อดซอนน์ เอดูอาร์ดกับคริสตัล พาเลซเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ติดต่อกัน 5 เกม แม้ว่า Fofana และ James จะได้รับบาดเจ็บจากเกมรับ โดยพอตเตอร์ตั้ง Kepa Arrizabalaga เพื่อทำประตูด้วยผลกระทบมหาศาล

ยูไนเต็ดทำผลงานไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน เป็นการพลิกกลับมาครั้งใหญ่จากการที่เอาชนะคู่แข่งอย่างซิตี้ 6-3 และเอาชนะโอโมเนีย นิโคเซีย 3-2 ในไซปรัส

จากการที่เชอรี่อยู่ข้างบน การรบ 4 ครั้งหลังสุดระหว่างสองทีมนี้ทำประตูได้ทั้งหมด 2.5 ประตู โดยแต่ละครั้งจบลงด้วยผลเสมอกัน

เลือก: ต่ำกว่า 2.5 ประตู (-105 จากซีซาร์)

เชลซี vs แมนฯ ยูไนเต็ด: ประตูในครึ่งแรก

จากบันทึกก่อนหน้านี้ของความสามารถในการป้องกัน ทั้งสองทีมทำนิสัยที่จะปิดตัวลงในช่วง 45 นาทีแรกก่อนที่จะเปิดสิ่งต่างๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดูเหมือนจะมองหาครึ่งแรกที่ทำประตูไม่ได้ พวกเขาทำประตูได้ในช่วงพักครึ่งในแต่ละเกมสามเกมล่าสุด ก่อนที่จะเสียสองประตูในครึ่งหลังกับสเปอร์ส และต้องการผู้ชนะในนาทีที่ 90 กับโอโมเนีย นิโคเซีย ในขณะเดียวกัน เชลซี ซึ่งเก็บได้ไม่เกิน 1.0 xG ในครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล ได้รวบรวมค่าเฉลี่ยของลีกที่ 6.23 xG ในครึ่งแรกของการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้

เมื่อก่อนยังมีเชอร์รี่อยู่ด้านบนนี้ด้วย ทั้งสองทีมเข้าสู่ครึ่งแรกเสมอ 0-0 ใน 4 เกมหลังสุด และแม้จะกลับมาเร็วกว่านี้ในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3-1 ของเชลซี แต่สามประตูก็เกิดขึ้นหลังจากพักครึ่ง โดยที่โอลิวิเยร์ ชิรูด์เป็นผู้ทำประตู ในนาทีที่ 11 ของช่วงทดเวลาครึ่งแรก ในเกมที่แล้ว ยูไนเต็ด ชนะ 2-0 แอนโธนี่ มาติล ทำประตูในนาทีที่ 45

ทั้งสองทีมนี้มักจะล็อคกันในครึ่งแรก

สำรอง: ครึ่งแรก – ครึ่งหลัง (+270)

ใบปลิวเสาเชลซี vs แมนฯ ยูไนเต็ด: บรูโน่ แฟร์นันเดส แอสซิสต์

บรูโน่ แฟร์นันเดส กลับมาแล้ว

หลังจากดิ้นรนตลอดทั้งฤดูกาลในตำแหน่งกองกลางของ United Fernandes ได้ระเบิดเพื่อชีวิตกับท็อตแนม เขาทำประตูที่สองของเกม แต่สิ่งที่โดดเด่นคือความคิดสร้างสรรค์ของเขา เฟอร์นันเดสสร้างโอกาส 9 อย่างเหลือเชื่อซึ่งเป็นโอกาสสูงสุดสำหรับผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่… บรูโน่เฟอร์นันเดส 10 ในเดือนกันยายน 2564 กับแอสตันวิลล่า

Fernandes ไม่ได้รับความช่วยเหลือ แต่เขาเก็บได้ 0.63 xA พวกเขาสี่คนปิดมุม ขณะที่สามคนผ่านเข้าไปในเขตโทษ โดยยิงได้รวม xG แอสซิสต์ 0.14 และ 0.27 เขาควรจะเก็บเงินในช่วงเวลานี้ ถ้าเขากลับมาจริงๆ

ผู้ช่วยนักบิน: Bruno Fernandes Assists ทุกเวลา (+430 บน FanDuel)

เพิ่มเติม: ผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีกสำหรับฤดูกาล 2022/23 EPL

Related posts

ลางสังหรณ์ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะได้รับหากมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นในที่สุด

ZeanAdmin

วูล์ฟส์เปิดสนามดิเอโก้ คอสต้า

ZeanAdmin

Forge vs Valor TV Channels, สตรีมมิงแบบสด, ข่าวทีมและตัวอย่าง

ZeanAdmin